คืนชีพผีสุดท้าทาย!เทนฮากเผยมีทีมอื่นตามจีบแต่ยังเลือกแมนยู

คืนชีพผีสุดท้าทาย!เทนฮากเผยมีทีมอื่นตามจีบแต่ยังเลือกแมนยู เอริค เทน ฮาก กุนซือป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ที่จริงก่อนจะตอบตกลงซบ “ปีศาจแดง” มันมีทีมอื่นๆ ที่ตามจีบตนด้วย พร้อมมองว่าการคืนชีพ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นความท้าทายในแบบหนึ่ง     เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าที่จริงตนได้รับการทาบทามจากทีมอื่นด้วย แต่สุดท้ายตนก็ยังเลือกที่จะมาทำงานกับ "ปีศาจแดง"     เทน ฮาก เป็นหนึ่งในกุนซือที่ได้รับคำชมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จากการที่ปลุกปั้น อาแจ็กซ์ ให้มีผลงานโดยรวมที่น่าประทับใจได้ โดยเฉพาะการไปถึงรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2018-19 ก่อนที่เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด จะประกาศแต่งตั้งเขาเป็นนายใหญ่คนใหม่     "ที่จริงมันมีความเป็นไปได้ที่ผมจะไปทำงานให้กับสโมสรที่ถือว่าทำงานได้ง่ายกว่าที่นี่ด้วยซ้ำ เพราะที่เหล่านั้นมีรากฐานที่มั่นคงกว่า (หากเทียบกับสภาพในปัจจุบัน) แต่ผมก็ยังเลือก ยูไนเต็ด เพราะมันมีบางอย่างที่จะได้จากการทำงานที่นั่น หลายอย่างจำเป็นต้องได้รับการแก้ไข และนั่นถือเป็นความท้าทายแบบหนึ่ง […]


คืนชีพผีสุดท้าทาย!เทนฮากเผยมีทีมอื่นตามจีบแต่ยังเลือกแมนยู

คืนชีพผีสุดท้าทาย!เทนฮากเผยมีทีมอื่นตามจีบแต่ยังเลือกแมนยู

เอริค เทน ฮาก กุนซือป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ที่จริงก่อนจะตอบตกลงซบ “ปีศาจแดง” มันมีทีมอื่นๆ ที่ตามจีบตนด้วย พร้อมมองว่าการคืนชีพ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นความท้าทายในแบบหนึ่ง

    เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าที่จริงตนได้รับการทาบทามจากทีมอื่นด้วย แต่สุดท้ายตนก็ยังเลือกที่จะมาทำงานกับ "ปีศาจแดง"

    เทน ฮาก เป็นหนึ่งในกุนซือที่ได้รับคำชมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จากการที่ปลุกปั้น อาแจ็กซ์ ให้มีผลงานโดยรวมที่น่าประทับใจได้ โดยเฉพาะการไปถึงรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2018-19 ก่อนที่เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด จะประกาศแต่งตั้งเขาเป็นนายใหญ่คนใหม่

    "ที่จริงมันมีความเป็นไปได้ที่ผมจะไปทำงานให้กับสโมสรที่ถือว่าทำงานได้ง่ายกว่าที่นี่ด้วยซ้ำ เพราะที่เหล่านั้นมีรากฐานที่มั่นคงกว่า (หากเทียบกับสภาพในปัจจุบัน) แต่ผมก็ยังเลือก ยูไนเต็ด เพราะมันมีบางอย่างที่จะได้จากการทำงานที่นั่น หลายอย่างจำเป็นต้องได้รับการแก้ไข และนั่นถือเป็นความท้าทายแบบหนึ่ง สโมสรกับผมต่างก็มีมุมมองแบบเดียวกันในเรื่องเหล่านั้น" เทน ฮาก ระบุ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *