อยู่แมนยูต่อหรือไม่?ลินการ์ดบอกโซลชาเรื่องอนาคตตัวเองแล้ว

อยู่แมนยูต่อหรือไม่?ลินการ์ดบอกโซลชาเรื่องอนาคตตัวเองแล้ว หลังจากที่ เจสซี่ ลินการ์ด ตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเขาก็บอกกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เองว่ายังอยากอยู่กับทีมต่อไป โดยทั้งคู่เพิ่งได้คุยกันโดยตรงเมื่อไม่นานมานี้ ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ     เจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แจ้งกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์แล้วว่าต้องการอยู่สู้แย่งตำแหน่งกับทีมภายในซีซั่นหน้า ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี     ตลอดช่วงหลายเดือนก่อน ลินการ์ด กลายเป็นส่วนเกินของ "ปีศาจแดง" อย่างสมบูรณ์แบบจนโดนปล่อยให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืมตัวไปใช้งานในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล แต่กลับกลายเป็นว่าเจ้าตัวทำผลงานได้สุดยอดกับที่นั่นจนถึงขั้นที่ "ขุนค้อน" อยากจะซื้อขาดเขาเลย     ทั้งนี้ หลังจากอนาคตของ ลินการ์ด เป็นข่าวลือที่ถูกพูดถึงอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา เดอะ ซัน ก็เผยว่าไม่นานมานี้ดาวเตะวัย 28 ปีได้หารือกับ […]


อยู่แมนยูต่อหรือไม่?ลินการ์ดบอกโซลชาเรื่องอนาคตตัวเองแล้ว

อยู่แมนยูต่อหรือไม่?ลินการ์ดบอกโซลชาเรื่องอนาคตตัวเองแล้ว

หลังจากที่ เจสซี่ ลินการ์ด ตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเขาก็บอกกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เองว่ายังอยากอยู่กับทีมต่อไป โดยทั้งคู่เพิ่งได้คุยกันโดยตรงเมื่อไม่นานมานี้ ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

    เจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แจ้งกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์แล้วว่าต้องการอยู่สู้แย่งตำแหน่งกับทีมภายในซีซั่นหน้า ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

    ตลอดช่วงหลายเดือนก่อน ลินการ์ด กลายเป็นส่วนเกินของ "ปีศาจแดง" อย่างสมบูรณ์แบบจนโดนปล่อยให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืมตัวไปใช้งานในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล แต่กลับกลายเป็นว่าเจ้าตัวทำผลงานได้สุดยอดกับที่นั่นจนถึงขั้นที่ "ขุนค้อน" อยากจะซื้อขาดเขาเลย

    ทั้งนี้ หลังจากอนาคตของ ลินการ์ด เป็นข่าวลือที่ถูกพูดถึงอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา เดอะ ซัน ก็เผยว่าไม่นานมานี้ดาวเตะวัย 28 ปีได้หารือกับ โซลชา เกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง ก่อนที่เจ้าตัวจะบอกว่าต้องการอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป แม้ว่าตอนนี้มันจะยังไม่มีอะไรรับประกันว่าเขาจะได้เป็นตัวจริงกับทีมในฤดูกาลหน้าก็ตาม

 

อยู่แมนยูต่อหรือไม่?ลินการ์ดบอกโซลชาเรื่องอนาคตตัวเองแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *