ร่วมงานนายเก่า!ลือเลสเตอร์คิดซิวคูตินโญ่ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

ร่วมงานนายเก่า!ลือเลสเตอร์คิดซิวคูตินโญ่ร่วมทัพซัมเมอร์นี้ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชื่อก้องของแคว้นกาตาลุนย่า ตีข่าว ตอนนี้ เลสเตอร์ กำลังแอบเหล่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อยู่ โดยอาจจะพร้อมให้ข้อเสนอที่มีมูลค่า 20 ล้านยูโร     เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะเดินเรื่องขอซื้อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า     หลังจากทำผลงานได้น่าประทับใจตอนที่ไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัว คูตินโญ่ ก็ตัดสินใจที่จะลองเสี่ยงแย่งตำแหน่งของตัวเองกับ บาร์เซโลน่า ในซีซั่นล่าสุดดู แต่เขาก็มาได้รับบาดเจ็บร้ายแรงตรงหัวเข่าจนไม่ได้ลงเล่นให้สโมสรเลยตั้งแต่เข้าสู่ปี 2021 เป็นต้นมา พร้อมกับทำให้มีข่าวว่า "อาซูลกราน่า" เล็งที่จะโละเขา     สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า เลสเตอร์ อาจจะให้เงิน 20 ล้านยูโร (ประมาณ 760 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ […]


ร่วมงานนายเก่า!ลือเลสเตอร์คิดซิวคูตินโญ่ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

ร่วมงานนายเก่า!ลือเลสเตอร์คิดซิวคูตินโญ่ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชื่อก้องของแคว้นกาตาลุนย่า ตีข่าว ตอนนี้ เลสเตอร์ กำลังแอบเหล่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อยู่ โดยอาจจะพร้อมให้ข้อเสนอที่มีมูลค่า 20 ล้านยูโร

    เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะเดินเรื่องขอซื้อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

    หลังจากทำผลงานได้น่าประทับใจตอนที่ไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัว คูตินโญ่ ก็ตัดสินใจที่จะลองเสี่ยงแย่งตำแหน่งของตัวเองกับ บาร์เซโลน่า ในซีซั่นล่าสุดดู แต่เขาก็มาได้รับบาดเจ็บร้ายแรงตรงหัวเข่าจนไม่ได้ลงเล่นให้สโมสรเลยตั้งแต่เข้าสู่ปี 2021 เป็นต้นมา พร้อมกับทำให้มีข่าวว่า "อาซูลกราน่า" เล็งที่จะโละเขา

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า เลสเตอร์ อาจจะให้เงิน 20 ล้านยูโร (ประมาณ 760 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ คูตินโญ่ โดยหากดีลนี้เกิดขึ้นมันก็จะทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "สุนัขจิ้งจอก" ได้ร่วมงานกับดาวเตะชาวบราซิเลียนอีกครั้ง หลังจากเขาเคยเป็นคนดึง คูตินโญ่ มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2013

 

ร่วมงานนายเก่า!ลือเลสเตอร์คิดซิวคูตินโญ่ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *