เดินเครื่อง!เปแอสเชเตรียมยื่นสัญญาทาบเมสซี่

เดินเครื่อง!เปแอสเชเตรียมยื่นสัญญาทาบเมสซี่ ทีเอ็นที สปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอาร์เจนตินา ระบุ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คิดที่จะมอบสัญญาให้ ลิโอเนล เมสซี่ โดยจะมีระยะเวลา 3 ปี แถมยังจะให้เขาได้สวมเสื้อเบอร์ 10 ด้วย     ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส เตรียมที่จะมอบสัญญาให้ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า พิจารณา ตามรายงานของ ทีเอ็นที สปอร์ตส์ สื่อกีฬาในประเทศอาร์เจนตินา     จนถึงตอนนี้ เมสซี่ ยังไม่ได้ต่อสัญญากับทีมเลย ทั้งที่ข้อตกลงมันจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้อยู่แล้ว ซึ่งมันก็ทำให้ดาวเตะคนดังตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน เขาก็เคยจุดประเด็นร้อนด้วยการยื่นเรื่องขอย้ายทีมไปเหมือนกัน แต่ตอนนั้นมันเป็นเพราะเขามีปัญหากับ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว อดีตประธานของทีม ขณะที่ตอนนี้ตำแหน่งดังกล่าวเปลี่ยนมาเป็นของ โจน ลาปอร์ต้า แล้ว     ทั้งนี้ ทีเอ็นที สปอร์ตส์ […]


เดินเครื่อง!เปแอสเชเตรียมยื่นสัญญาทาบเมสซี่

เดินเครื่อง!เปแอสเชเตรียมยื่นสัญญาทาบเมสซี่

ทีเอ็นที สปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอาร์เจนตินา ระบุ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คิดที่จะมอบสัญญาให้ ลิโอเนล เมสซี่ โดยจะมีระยะเวลา 3 ปี แถมยังจะให้เขาได้สวมเสื้อเบอร์ 10 ด้วย

    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส เตรียมที่จะมอบสัญญาให้ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า พิจารณา ตามรายงานของ ทีเอ็นที สปอร์ตส์ สื่อกีฬาในประเทศอาร์เจนตินา

    จนถึงตอนนี้ เมสซี่ ยังไม่ได้ต่อสัญญากับทีมเลย ทั้งที่ข้อตกลงมันจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้อยู่แล้ว ซึ่งมันก็ทำให้ดาวเตะคนดังตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน เขาก็เคยจุดประเด็นร้อนด้วยการยื่นเรื่องขอย้ายทีมไปเหมือนกัน แต่ตอนนั้นมันเป็นเพราะเขามีปัญหากับ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว อดีตประธานของทีม ขณะที่ตอนนี้ตำแหน่งดังกล่าวเปลี่ยนมาเป็นของ โจน ลาปอร์ต้า แล้ว

    ทั้งนี้ ทีเอ็นที สปอร์ตส์ เสริมว่าสัญญาที่ ปารีสฯ คิดที่จะมอบให้แข้งวัย 33 ปีนั้น จะมีระยะเวลาถึง 3 ปี แถมยังจะมอบเสื้อเบอร์ 10 ซึ่งเป็นเบอร์เดียวที่เขาใส่กับ บาร์เซโลน่า ให้กับเจ้าตัวด้วย โดยถึงแม้ตอนนี้เจ้าของเบอร์ดังกล่าวของที่ ปารีสฯ จะเป็น เนย์มาร์ แต่เชื่อว่าดาวเตะชาวบราซิเลียนจะไม่มีปัญหากับเรื่องดังกล่าว เพราะเขาก็อยากร่วมงานกับ เมสซี่ อีกครั้งมากๆ หลังจากเคยผนึกกำลังกับ เมสซี่ ตอนอยู่ที่ บาร์เซโลน่า มาแล้ว

 

เดินเครื่อง!เปแอสเชเตรียมยื่นสัญญาทาบเมสซี่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *