คูมันรับทำรุนแรงเกินตะคอกใส่ลูกทีม-รีบขอโทษหลังจบเกม (มีคลิป)

คูมันรับทำรุนแรงเกินตะคอกใส่ลูกทีม-รีบขอโทษหลังจบเกม (มีคลิป) โรนัลด์ คูมัน กุนซือ บาร์เซโลน่า ออกอาการเดือดดาลใส่ ออสาร์ มินเกซ่า ปราการหลังดาวโรจน์ระหว่างเกมที่ชนะ เคตาเฟ่ แต่เจ้าตัวก็ขอโทษหลังจากจบเกมไปแล้วโดยยอมรับว่าออกอาการฉุนเฉียวมากเกินไปหน่อย     โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า โมโห ออสการ์ มินเกซ่า กองหลังดาวรุ่งของทีมอย่างรุนแรง ระหว่างเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ "อาซูลกราน่า" เปิดรัง คัมป์ นู เอาชนะ เคตาเฟ่ 5-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา     ในช่วงที่ บาร์เซโลน่า นำอยู่ 3-2 นั้น มีจังหวะหนึ่งที่ มินเกซ่า พยายามจะดันขึ้นไปช่วยเกมรุก แต่มันก็ทำให้ คูมัน เดือดดาลมากๆ จนตะคอกใส่เขาจากข้างสนาม และในเวลาต่อมาดาวเตะวัย 21 ปีก็ถูกเปลี่ยนตัวออก Esta es […]


คูมันรับทำรุนแรงเกินตะคอกใส่ลูกทีม-รีบขอโทษหลังจบเกม (มีคลิป)

คูมันรับทำรุนแรงเกินตะคอกใส่ลูกทีม-รีบขอโทษหลังจบเกม (มีคลิป)

โรนัลด์ คูมัน กุนซือ บาร์เซโลน่า ออกอาการเดือดดาลใส่ ออสาร์ มินเกซ่า ปราการหลังดาวโรจน์ระหว่างเกมที่ชนะ เคตาเฟ่ แต่เจ้าตัวก็ขอโทษหลังจากจบเกมไปแล้วโดยยอมรับว่าออกอาการฉุนเฉียวมากเกินไปหน่อย

    โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า โมโห ออสการ์ มินเกซ่า กองหลังดาวรุ่งของทีมอย่างรุนแรง ระหว่างเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ "อาซูลกราน่า" เปิดรัง คัมป์ นู เอาชนะ เคตาเฟ่ 5-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา

    ในช่วงที่ บาร์เซโลน่า นำอยู่ 3-2 นั้น มีจังหวะหนึ่งที่ มินเกซ่า พยายามจะดันขึ้นไปช่วยเกมรุก แต่มันก็ทำให้ คูมัน เดือดดาลมากๆ จนตะคอกใส่เขาจากข้างสนาม และในเวลาต่อมาดาวเตะวัย 21 ปีก็ถูกเปลี่ยนตัวออก

Esta es la bronca que Koeman le ha dedicado a Mingueza antes de sustituirle por haberse incorporado al ataque cuando el Getafe se había puesto 3-2.
“Jugamos con 3 atrás, Oscar “ via @marcmarba pic.twitter.com/zpJJpZ8TWg

— Marçal Lorente (@Marsallorente) April 22, 2021

    อย่างไรก็ตาม หลังจบเกมไปแล้วนั้น คูมัน ก็ยอมรับว่าตนทำรุนแรงเกินไป พร้อมชม มินเกซ่า ว่าทำผลงานได้ดีในซีซั่นนี้ "บางทีผมอาจจะออกท่าทางรุนแรงเกินไปนิดหน่อยเพราะที่จริงฤดูกาลนี้เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยม แต่บรรดานักเตะดาวรุ่งก็ต้องเรียนรู้ว่าที่ บาร์เซโลน่า นั้น คุณต้องมีสมาธิกับการเล่น 100 เปอร์เซ็นต์ในทุกนัด การที่เขาโดนเปลี่ยนตัวมันไม่เกี่ยวอะไรกับการที่ผมโกรธเขาหรอกนะ"

 

คูมันรับทำรุนแรงเกินตะคอกใส่ลูกทีม-รีบขอโทษหลังจบเกม (มีคลิป)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *