ข่าวดีสเปอร์ส!เคนซ้อมกลางแจ้งได้ลุ้นฟิตทันชิงดำคาราบาว

ข่าวดีสเปอร์ส!เคนซ้อมกลางแจ้งได้ลุ้นฟิตทันชิงดำคาราบาว เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แฮร์รี่ เคน หัวหอก สเปอร์ส สามารถซ้อมกลางแจ้งเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาได้ จนทำให้พอมีโอกาสที่จะได้ช่วยทีมในเกม คาราบาว คัพ นัดชิงดำ โดยที่เขาน่าจะกลับมาซ้อมร่วมกับเพื่อนๆ ได้ในวันศุกร์หรือไม่ก็วันเสาร์     แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีลุ้นฟิตทันช่วยทีมลงเล่นเกม คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 25 เมษายนนี้ หลังจากล่าสุดสามารถซ้อมกลางแจ้งได้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี     เคน ได้รับบาดเจ็บตรงข้อเท้ในเกมลีกนัดที่ สเปอร์ส เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 2-2 เมื่อวันศุกร์ที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้มีการคาดกันว่าเขาอาจจะต้องพัก 2-3 สัปดาห์ ขณะที่ ไรอัน เมสัน ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ สเปอร์ส […]


ข่าวดีสเปอร์ส!เคนซ้อมกลางแจ้งได้ลุ้นฟิตทันชิงดำคาราบาว

ข่าวดีสเปอร์ส!เคนซ้อมกลางแจ้งได้ลุ้นฟิตทันชิงดำคาราบาว

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แฮร์รี่ เคน หัวหอก สเปอร์ส สามารถซ้อมกลางแจ้งเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาได้ จนทำให้พอมีโอกาสที่จะได้ช่วยทีมในเกม คาราบาว คัพ นัดชิงดำ โดยที่เขาน่าจะกลับมาซ้อมร่วมกับเพื่อนๆ ได้ในวันศุกร์หรือไม่ก็วันเสาร์

    แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีลุ้นฟิตทันช่วยทีมลงเล่นเกม คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 25 เมษายนนี้ หลังจากล่าสุดสามารถซ้อมกลางแจ้งได้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    เคน ได้รับบาดเจ็บตรงข้อเท้ในเกมลีกนัดที่ สเปอร์ส เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 2-2 เมื่อวันศุกร์ที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้มีการคาดกันว่าเขาอาจจะต้องพัก 2-3 สัปดาห์ ขณะที่ ไรอัน เมสัน ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ สเปอร์ส ก็เคยยอมรับว่ายังไม่ชัวร์ว่า เคน จะฟิตทันเกมกับ แมนฯ ซิตี้ หรือไม่

    อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล เผยว่าเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา เคน สามารถมาซ้อมนอกศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสรได้ โดยถึงแม้เขาจะไม่ได้ลงซ้อมในสนามหญ้าพร้อมกับเพื่อนร่วมทีม แต่มีโอกาสที่เจ้าตัวจะกลับมาซ้อมร่วมกับเพื่อนๆ ได้ในวันศุกร์ที่ 23 หรือไม่ก็วันเสาร์ที่ 24 เมษายนนี้

 

ข่าวดีสเปอร์ส!เคนซ้อมกลางแจ้งได้ลุ้นฟิตทันชิงดำคาราบาว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *