เท่าไหร่?เปิดตัวเลขค่าเหนื่อยเรอัลมาดริดประเคนให้อลาบา

เท่าไหร่?เปิดตัวเลขค่าเหนื่อยเรอัลมาดริดประเคนให้อลาบา บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว เรอัล มาดริด ยอมมอบค่าเหนื่อยให้กับ ดาวิด อลาบา ระดับฤดูกาลละ 12 ล้านยูโร แถมมีการจ่ายเงินกินเปล่าก้อนโตด้วย     เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมจ่ายค่าเหนื่อยให้กับ ดาวิด อลาบา แนวรับตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สูงถึง 12 ล้านยูโร (ประมาณ 444 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อดังของประเทศเยอรมนี     อลาบา เหลือสัญญากับ บาเยิร์น จนถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น ซึ่งก่อนหน้านี้มีการประกาศไปแล้วว่ามันจะไม่มีการต่อสัญญากัน ทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวย้ายทีมแบบฟรีๆ กับหลายสโมสรดังทั่วทวีปยุโรป ก่อนที่ไม่กี่วันก่อนจะมีการเปิดเผยว่าดาวเตะชาวออสเตรียบรรลุข้อตกลงกับ มาดริด ได้แล้ว โดยจะมีการเซ็นสัญญากันถึง 5 ปีเลย     ทั้งนี้ เงินจำนวน 12 ล้านยูโรต่อฤดูกาลนั้นสามารถคิดได้เป็นสัปดาห์ละ […]


เท่าไหร่?เปิดตัวเลขค่าเหนื่อยเรอัลมาดริดประเคนให้อลาบา

เท่าไหร่?เปิดตัวเลขค่าเหนื่อยเรอัลมาดริดประเคนให้อลาบา

บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว เรอัล มาดริด ยอมมอบค่าเหนื่อยให้กับ ดาวิด อลาบา ระดับฤดูกาลละ 12 ล้านยูโร แถมมีการจ่ายเงินกินเปล่าก้อนโตด้วย

    เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมจ่ายค่าเหนื่อยให้กับ ดาวิด อลาบา แนวรับตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สูงถึง 12 ล้านยูโร (ประมาณ 444 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อดังของประเทศเยอรมนี

    อลาบา เหลือสัญญากับ บาเยิร์น จนถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น ซึ่งก่อนหน้านี้มีการประกาศไปแล้วว่ามันจะไม่มีการต่อสัญญากัน ทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวย้ายทีมแบบฟรีๆ กับหลายสโมสรดังทั่วทวีปยุโรป ก่อนที่ไม่กี่วันก่อนจะมีการเปิดเผยว่าดาวเตะชาวออสเตรียบรรลุข้อตกลงกับ มาดริด ได้แล้ว โดยจะมีการเซ็นสัญญากันถึง 5 ปีเลย

    ทั้งนี้ เงินจำนวน 12 ล้านยูโรต่อฤดูกาลนั้นสามารถคิดได้เป็นสัปดาห์ละ 230,000 ยูโร (ประมาณ  8.51 ล้านบาท) โดยว่ากันว่า มาดริด ยอมจ่ายเงินกินเปล่าจากการเซ็นสัญญากันให้กับแข้งวัย 28 ปี เป็นจำนวน 20-30 ล้านยูโร (ประมาณ 740-1,110 ล้านบาท) ด้วย โดยที่จริงตอนนี้ มาดริด เป็นหนี้อยู่ถึงอย่างน้อย 600 ล้านยูโร (ประมาณ 22,200 ล้านบาท)

 

เท่าไหร่?เปิดตัวเลขค่าเหนื่อยเรอัลมาดริดประเคนให้อลาบา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *