สายเกินไปแล้ว!กลุ่มSOSแถลงไม่ยอมรับคำขอโทษเจ้าของลิเวอร์พูล

สายเกินไปแล้ว!กลุ่มSOSแถลงไม่ยอมรับคำขอโทษเจ้าของลิเวอร์พูล สปิริต ออฟ แชงค์ลี่ย์ กลุ่มแฟนบอลกลุ่มใหญ่ของ ลิเวอร์พูล แถลงการณ์ไม่ยอมรับคำขอโทษของ จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีมชาวอเมริกัน แต่ เจมี่ เร้ดแน็ปป์ มองว่าแฟนบอล “หงส์แดง” ควรจะลืมเรื่องที่ผ่านมาได้แล้ว     สปิริต ออฟ แชงค์ลี่ย์ กลุ่มแฟนบอลกลุ่มใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าพวกเขาไม่ยอมรับคำขอโทษของ จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีม "หงส์แดง" ในกรณีที่เคยคิดนำทีมไปเล่น ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก     ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งใน 12 ทีมที่ก่อนหน้านี้ต้องการจัดรายการระดับทวีปรายการใหม่ที่ชื่อ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก โดยถึงแม้ทั้ง 12 ทีมนั้นบอกว่ายังคิดที่จะเล่นเกมลีกภายในประเทศต่อไป แต่พวกเขาก็โดนหลายฝ่ายคัดค้านอย่างหนักจนสุดท้ายก็มีหลายทีมที่ถอนตัวจากโปรเจ็กต์นั้น โดยที่ "หงส์แดง" ก็เป็นหนึ่งในทีมที่ถอนตัว และ เฮนรี่ ก็ถึงขั้นอัดคลิปวิดีโอขอโทษทุกคนของ ลิเวอร์พูล ในเวลาต่อมา    […]


สายเกินไปแล้ว!กลุ่มSOSแถลงไม่ยอมรับคำขอโทษเจ้าของลิเวอร์พูล

สายเกินไปแล้ว!กลุ่มSOSแถลงไม่ยอมรับคำขอโทษเจ้าของลิเวอร์พูล

สปิริต ออฟ แชงค์ลี่ย์ กลุ่มแฟนบอลกลุ่มใหญ่ของ ลิเวอร์พูล แถลงการณ์ไม่ยอมรับคำขอโทษของ จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีมชาวอเมริกัน แต่ เจมี่ เร้ดแน็ปป์ มองว่าแฟนบอล “หงส์แดง” ควรจะลืมเรื่องที่ผ่านมาได้แล้ว

    สปิริต ออฟ แชงค์ลี่ย์ กลุ่มแฟนบอลกลุ่มใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าพวกเขาไม่ยอมรับคำขอโทษของ จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีม "หงส์แดง" ในกรณีที่เคยคิดนำทีมไปเล่น ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก

    ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งใน 12 ทีมที่ก่อนหน้านี้ต้องการจัดรายการระดับทวีปรายการใหม่ที่ชื่อ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก โดยถึงแม้ทั้ง 12 ทีมนั้นบอกว่ายังคิดที่จะเล่นเกมลีกภายในประเทศต่อไป แต่พวกเขาก็โดนหลายฝ่ายคัดค้านอย่างหนักจนสุดท้ายก็มีหลายทีมที่ถอนตัวจากโปรเจ็กต์นั้น โดยที่ "หงส์แดง" ก็เป็นหนึ่งในทีมที่ถอนตัว และ เฮนรี่ ก็ถึงขั้นอัดคลิปวิดีโอขอโทษทุกคนของ ลิเวอร์พูล ในเวลาต่อมา

    สปิริต ออฟ แชงค์ลี่ย์ เผยว่า "น้ำตาจระเข้เหล่านี้ไม่มีทางชำระล้างอะไรได้ ตลอดเวลาที่ผ่านมาเราถามหาความจริงใจ, ความซื่อตรง และความโปร่งใสจากเจ้าของสโมสรอย่าง เอฟเอสจี แต่ความเย่อหยิ่งและการหลอกลวงที่พวกเขาแสดงให้เห็นเบื้องหลังความพยายามในการกอบโกยเงินครั้งนี้มันน่ากลัวมาก แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องใหม่ที่น่าแปลกใจ"

    "เราได้รับรู้คำขอโทษของ จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ แล้ว แต่ความพยายามในการประชาสัมพันธ์ครั้งนี้มันไม่มากพอและสายเกินไป เจ้าของทีมของเราทำให้ทุกคน ไม่ว่าจะทั้งแฟนบอล, กุนซือ, นักเตะ และสตาฟฟ์ได้รับผลเสียเพียงเพื่อผลประโยชน์ของเขาเอง พร้อมกับทำให้ตัวพวกเขาเองต้องอับอายขายขี้หน้าจากความโลภและความเย่อหยิ่งของพวกเขา เรื่องในครั้งนี้ต้องเป็นการจุดประกายสำหรับการเปลี่ยนแปลง ไม่ใช่การจำกัดความเสียหาย"

    อย่างไรก็ตาม เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล กล่าวว่าตอนนี้เหล่าแฟนบอล "หงส์แดง" ควรจะเลิกขับไล่ เฮนรี่ ได้แล้ว "พวกเขา (แฟนบอล) ได้ตามที่พวกเขาต้องการแล้ว แน่นอนว่าสิ่งที่พวกเขาเรียกร้องมันเป็นเรื่องที่สำคัญ และแน่นอนว่ามันจะทำให้มีการโกรธบรรดาเจ้าของทีม ผมเข้าใจได้กับการที่แฟนบอล ลิเวอร์พูล จะรู้สึกแบบนั้นกับ จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่"

    "พวกเขาทำพลาดครั้งใหญ่ แต่เราทุกคนต่างก็ทำพลาดกันได้ทั้งนั้น สิ่งเดียวที่คุณทำได้คือการขอโทษและเดินหน้าต่อไป ยกตัวอย่างแล้วกันว่าเกิดวันหนึ่งพวกเขาอยากขายสโมสรขึ้นมา ใครก็ตามที่จะเข้ามาบริหารทีมต่อจากพวกเขาน่ะก็จะอยู่ในสถานะเดียวกัน พวกเขาจะไม่ใช่กลุ่มคนที่เป็นแฟนบอล ลิเวอร์พูล มาตั้งแต่เกิด มันเป็นเรื่องของอำนาจและเงิน เราควรจะระมัดระวังกับความต้องการของเราจะดีกว่า"

 

สายเกินไปแล้ว!กลุ่มSOSแถลงไม่ยอมรับคำขอโทษเจ้าของลิเวอร์พูล

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *