แฟนบาเยิร์นเฮ!เลวานดอฟสกี้แย้มคืนสนามเสาร์นี้

แฟนบาเยิร์นเฮ!เลวานดอฟสกี้แย้มคืนสนามเสาร์นี้ ถือเป็นข่าวดีสำหรับสาวก “เสือใต้” เพราะล่าสุด โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค แย้มเอง เตรียมคืนสนามในเกมเจอกับ ไมนซ์ 05 วันเสาร์นี้ พร้อมแจงตนยังแอบหวังทำลายสถิติของ แกร์ด มุลเลอร์      โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนสำคัญของ บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า ตนมีแผนการที่จะกลับมาลงสนามช่วยทีมในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ "เสือใต้" มีคิวบุกไปเยือน ไมนซ์ 05 วันเสาร์ที่ 24 เมษายนนี้ หลังจากที่สภาพร่างกายใกล้จะกลับมาฟิตสมบูรณ์      เลวานดอฟสกี้ พักแข้งยาวมาตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า ระหว่างช่วยทีมชาติโปแลนด์ ทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก เมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคม และล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาแจ้งข่าวดีให้กับบรรดาสาวก "เสือใต้" เรียบร้อย           "ผมกำลังไปได้สวยเลย ผมซ้อมมาหลายวันแล้ว และทุกอย่างก็เป็นไปตามแผน ซึ่งนั่นหมายความว่า […]


แฟนบาเยิร์นเฮ!เลวานดอฟสกี้แย้มคืนสนามเสาร์นี้

แฟนบาเยิร์นเฮ!เลวานดอฟสกี้แย้มคืนสนามเสาร์นี้

ถือเป็นข่าวดีสำหรับสาวก “เสือใต้” เพราะล่าสุด โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค แย้มเอง เตรียมคืนสนามในเกมเจอกับ ไมนซ์ 05 วันเสาร์นี้ พร้อมแจงตนยังแอบหวังทำลายสถิติของ แกร์ด มุลเลอร์

     โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนสำคัญของ บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า ตนมีแผนการที่จะกลับมาลงสนามช่วยทีมในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ "เสือใต้" มีคิวบุกไปเยือน ไมนซ์ 05 วันเสาร์ที่ 24 เมษายนนี้ หลังจากที่สภาพร่างกายใกล้จะกลับมาฟิตสมบูรณ์

     เลวานดอฟสกี้ พักแข้งยาวมาตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า ระหว่างช่วยทีมชาติโปแลนด์ ทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก เมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคม และล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาแจ้งข่าวดีให้กับบรรดาสาวก "เสือใต้" เรียบร้อย 

 

แฟนบาเยิร์นเฮ!เลวานดอฟสกี้แย้มคืนสนามเสาร์นี้

 

     "ผมกำลังไปได้สวยเลย ผมซ้อมมาหลายวันแล้ว และทุกอย่างก็เป็นไปตามแผน ซึ่งนั่นหมายความว่า ผมแฮปปี้มากๆ และแผนการสำหรับผมคือการลงเล่นอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้" ยอดดาวยิงเลือดโปลวัย 32 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร
 
     ฤดูกาลนี้ เลวานดอฟสกี้ กระทุ้งไปแล้ว 35 ประตู ในศึก บุนเดสลีกา ซึ่งเจ้าตัวก็ยังคงตั้งเป้าที่จะทำลายสถิติสูงสุดตลอดกาล 40 ประตู ของ แกร์ด มุลเลอร์ ให้ได้  "สำหรับผมมันเหลืออีกสี่เกมเพื่อที่จะทำลายสถิติ ดังนั้นผมต้องทำให้ได้อีกอย่างน้อยหกประตู ก็รอดูกันต่อไป"

 

แฟนบาเยิร์นเฮ!เลวานดอฟสกี้แย้มคืนสนามเสาร์นี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *