สงสัยจะล่ม!ลาปอร์ต้ายันไม่ร่วมซูเปอร์ลีกหากสมาชิกสโมสรไม่อนุมัติ

สงสัยจะล่ม!ลาปอร์ต้ายันไม่ร่วมซูเปอร์ลีกหากสมาชิกสโมสรไม่อนุมัติ โจน ลาปอร์ต้า บิ๊กบอสบาร์เซโลน่า ยืนยันทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” จะไม่เข้าร่วมการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ซูเปอร์ลีก หากเสียงโหวตของสมาชิกสโมสรไม่เห็นด้วยกันเรื่องนี้ โดยระบุการตัดสินใจทั้งหมดขึ้นอยู่กับพวกเขา และมติเป็นยังไงให้ยึดตามนั้น     โจน ลาปอร์ต้า ประธานบาร์เซโลน่า ประกาศจุดยืนชัดเจนว่าจะให้สมาชิกของสโมสรเป็นผู้ตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าจะเลือกเข้าร่วมการแข่งขันรายการยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก หรือไม่ หลังช่วงที่ผ่านมามีกระแสต่อต้านอย่างรุนแรงในเรื่องนี้     เพียงแค่ 48 ชั่วโมงหลังจากที่มีการประกาศจัดตั้งการแข่งขันยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก พร้อมเผยรายชื่อ 12 สโมสรที่จะเข้าร่วมโม่เกือก หลังจากนั้นก็เกิดกระแสไม่เห็นด้วยมาตลอด โดยเฉพาะแฟนบอลที่ไม่ต้องการให้ทีมรักของพวกเขาเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับรายการนี้     กระทั่งล่าสุดมีรายงานว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมที่จะถอนตัวจากทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว ขณะเดียวกับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ก็กำลังที่จะถอนตัวเช่นเดียวกัน ด้วยเหตุนี้ทำให้ บาร์ซ่า ซึ่งเป็นหนึ่งใน 12 ทีมที่ตกลงเข้าร่วมการแข่งขัน เริ่มชั่งใจว่าการที่จะเข้าร่วม "ซูเปอร์ลีก" อาจจะส่งผลเสียมากกว่าผลดี     ด้วยเหตุนี้ทำให้ ลาปอร์ต้า ที่เพิ่งได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งประธานสโมสรคนใหม่เมื่อช่วงต้นปีนี้ ยืนยันว่าแผนการต่างๆ […]


สงสัยจะล่ม!ลาปอร์ต้ายันไม่ร่วมซูเปอร์ลีกหากสมาชิกสโมสรไม่อนุมัติ

สงสัยจะล่ม!ลาปอร์ต้ายันไม่ร่วมซูเปอร์ลีกหากสมาชิกสโมสรไม่อนุมัติ

โจน ลาปอร์ต้า บิ๊กบอสบาร์เซโลน่า ยืนยันทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” จะไม่เข้าร่วมการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ซูเปอร์ลีก หากเสียงโหวตของสมาชิกสโมสรไม่เห็นด้วยกันเรื่องนี้ โดยระบุการตัดสินใจทั้งหมดขึ้นอยู่กับพวกเขา และมติเป็นยังไงให้ยึดตามนั้น

    โจน ลาปอร์ต้า ประธานบาร์เซโลน่า ประกาศจุดยืนชัดเจนว่าจะให้สมาชิกของสโมสรเป็นผู้ตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าจะเลือกเข้าร่วมการแข่งขันรายการยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก หรือไม่ หลังช่วงที่ผ่านมามีกระแสต่อต้านอย่างรุนแรงในเรื่องนี้

    เพียงแค่ 48 ชั่วโมงหลังจากที่มีการประกาศจัดตั้งการแข่งขันยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก พร้อมเผยรายชื่อ 12 สโมสรที่จะเข้าร่วมโม่เกือก หลังจากนั้นก็เกิดกระแสไม่เห็นด้วยมาตลอด โดยเฉพาะแฟนบอลที่ไม่ต้องการให้ทีมรักของพวกเขาเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับรายการนี้

    กระทั่งล่าสุดมีรายงานว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมที่จะถอนตัวจากทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว ขณะเดียวกับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ก็กำลังที่จะถอนตัวเช่นเดียวกัน ด้วยเหตุนี้ทำให้ บาร์ซ่า ซึ่งเป็นหนึ่งใน 12 ทีมที่ตกลงเข้าร่วมการแข่งขัน เริ่มชั่งใจว่าการที่จะเข้าร่วม "ซูเปอร์ลีก" อาจจะส่งผลเสียมากกว่าผลดี

    ด้วยเหตุนี้ทำให้ ลาปอร์ต้า ที่เพิ่งได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งประธานสโมสรคนใหม่เมื่อช่วงต้นปีนี้ ยืนยันว่าแผนการต่างๆ จะก้าวเดินต่อไปได้หรือไม่ขึ้นอยู่กับเสียงโหวตของสมาชิกซึ่งเป็นเจ้าของทีม "บาร์ซ่า จะยังไม่เข้าร่วมซูเปอร์ลีกหากปราศจากการอนุมัติของสมาชิกสโมสร พวกเขาเป็นผู้ที่จะตัดสินใจ นี่คือสโมสรของพวกเขา"

 

สงสัยจะล่ม!ลาปอร์ต้ายันไม่ร่วมซูเปอร์ลีกหากสมาชิกสโมสรไม่อนุมัติ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *