พรสวรรค์สูง!แม็คโทมิเนย์ชูแข้งแบบกรีนวู้ด10ปีจะมีสัก1คน

พรสวรรค์สูง!แม็คโทมิเนย์ชูแข้งแบบกรีนวู้ด10ปีจะมีสัก1คน สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เมสัน กรีนวู้ด เป็นคนที่มีพรสวรรค์มากจนถึงระดับที่ว่าอย่างน้อย 10 ปีจะมีสัก 1 คน พร้อมเผยว่ามันเป็นเรื่องดีที่ กรีนวู้ด ทำประตูได้อย่างต่อเนื่องแล้ว     สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าเพื่อนร่วมทีมว่าเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ จนถึงขนาดที่ว่าจะมีแข้งแบบเขาสัก 1 คนในรอบ 10 ปีเป็นอย่างน้อย     หลายเดือนก่อนหน้านี้ กรีนวู้ด มีผลงานที่ย่ำแย่กับการลงเล่นฤดูกาล 2020-21 หลังจากยิงในลีกได้เพียง 1 ลูก ทั้งที่ซีซั่นที่แล้วทำประตูในลีกได้ 10 หน ซึ่งนั่นก็ทำให้เขาโดนนักวิจารณ์ตำหนิหนักพอตัว แต่ช่วงนี้ดาวเตะวัย 19 ปีเริ่มคืนฟอร์มเก่งได้ในระดับหนึ่งจนทำประตูในลีกได้ 3 นัดติดต่อกันแล้ว โดยในจำนวนนั้นเป็นการทำได้ถึง 4 ลูกด้วย […]


พรสวรรค์สูง!แม็คโทมิเนย์ชูแข้งแบบกรีนวู้ด10ปีจะมีสัก1คน

พรสวรรค์สูง!แม็คโทมิเนย์ชูแข้งแบบกรีนวู้ด10ปีจะมีสัก1คน

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เมสัน กรีนวู้ด เป็นคนที่มีพรสวรรค์มากจนถึงระดับที่ว่าอย่างน้อย 10 ปีจะมีสัก 1 คน พร้อมเผยว่ามันเป็นเรื่องดีที่ กรีนวู้ด ทำประตูได้อย่างต่อเนื่องแล้ว

    สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าเพื่อนร่วมทีมว่าเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ จนถึงขนาดที่ว่าจะมีแข้งแบบเขาสัก 1 คนในรอบ 10 ปีเป็นอย่างน้อย

    หลายเดือนก่อนหน้านี้ กรีนวู้ด มีผลงานที่ย่ำแย่กับการลงเล่นฤดูกาล 2020-21 หลังจากยิงในลีกได้เพียง 1 ลูก ทั้งที่ซีซั่นที่แล้วทำประตูในลีกได้ 10 หน ซึ่งนั่นก็ทำให้เขาโดนนักวิจารณ์ตำหนิหนักพอตัว แต่ช่วงนี้ดาวเตะวัย 19 ปีเริ่มคืนฟอร์มเก่งได้ในระดับหนึ่งจนทำประตูในลีกได้ 3 นัดติดต่อกันแล้ว โดยในจำนวนนั้นเป็นการทำได้ถึง 4 ลูกด้วย

    ดาวเตะชาวสกอตต์ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "เขาเป็นนักเตะพรสวรรค์สูงชนิดที่ว่าอาจจะโผล่ขึ้นมาสักคนหนึ่งในทุกๆ 10 ปี แต่ส่วนตัวแล้วผมมองว่ามันนานกว่านั้นด้วยซ้ำ เขาเก่งถึงขนาดนั้นนั่นแหละ เขาเป็นคนที่จบสกอร์และเคลื่อนที่ได้ดีมากๆ"

    "มันเป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้เห็นเขาลงเล่นพร้อมกับยิ้มอย่างมีความสุข นั่นคือ เมสัน ในแบบที่เรารู้จัก ตอนนี้เขาเริ่มทำประตูได้มากขึ้นแล้ว และนั่นก็ถือเป็นเรื่องดีต่อเรา สำหรับนักเตะอาวุโสแล้วนั้น สิ่งที่สำคัญคือการตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างหนัก, มุ่งมั่นในการลงเล่นทุกนัดและในการซ้อม, ไม่ปล่อยให้ตัวเองต้องเสียสมาธิจากเรื่องต่างๆ การที่เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในตอนนี้มันถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ และเขาก็ทำอย่างนั้นได้เพราะมีผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมคอยหนุนหลังเขาด้วย"

 

พรสวรรค์สูง!แม็คโทมิเนย์ชูแข้งแบบกรีนวู้ด10ปีจะมีสัก1คน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *