เปิดใจคนแรก!ซิเมโอเน่เผยไร้ปัญหาแอต.มาดริดแยกตัวเล่นซูเปอร์ลีก

เปิดใจคนแรก!ซิเมโอเน่เผยไร้ปัญหาแอต.มาดริดแยกตัวเล่นซูเปอร์ลีก หลังจากที่ 12 ทีมดังของทวีปยุโรปประกาศแยกตัวไปจัดรายการใหม่แล้วนั้น ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอต. มาดริด ก็ป่าวประกาศเองว่าไม่มีปัญหากับเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด โดยเขาถือเป็นกุนซือคนแรกใน 12 ทีมนั้นที่ออกมาพูดถึงเรื่องนี้     ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งศึก ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าตนไม่มีปัญหาแต่อย่างใดกับการที่ "ตราหมี" เป็นหนึ่งในทีมที่จะแยกตัวไปตั้งศึก ซูเปอร์ลีก เอง     แอต. มาดริด เป็นหนึ่งใน 12 ทีมที่ประกาศว่าจะถอนตัวจากการลงเล่นรายการระดับทวีปยุโรปของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เพื่อไปจัดรายการใหม่ของพวกเขาเอง โดยหลังจากนั้นก็ยังไม่มีกุนซือของทีมไหนในกลุ่ม 12 สโมสรดังกล่าวที่ออกมาพูดถึงเรื่องนี้แบบชัดๆ เลย อย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรีอ มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ อาร์เซน่อล ก็เลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นของตัวเองพอโดนถามถึงเรื่องดังกล่าว     "ผมเป็นโค้ช […]


เปิดใจคนแรก!ซิเมโอเน่เผยไร้ปัญหาแอต.มาดริดแยกตัวเล่นซูเปอร์ลีก

เปิดใจคนแรก!ซิเมโอเน่เผยไร้ปัญหาแอต.มาดริดแยกตัวเล่นซูเปอร์ลีก

หลังจากที่ 12 ทีมดังของทวีปยุโรปประกาศแยกตัวไปจัดรายการใหม่แล้วนั้น ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอต. มาดริด ก็ป่าวประกาศเองว่าไม่มีปัญหากับเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด โดยเขาถือเป็นกุนซือคนแรกใน 12 ทีมนั้นที่ออกมาพูดถึงเรื่องนี้

    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งศึก ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าตนไม่มีปัญหาแต่อย่างใดกับการที่ "ตราหมี" เป็นหนึ่งในทีมที่จะแยกตัวไปตั้งศึก ซูเปอร์ลีก เอง

    แอต. มาดริด เป็นหนึ่งใน 12 ทีมที่ประกาศว่าจะถอนตัวจากการลงเล่นรายการระดับทวีปยุโรปของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เพื่อไปจัดรายการใหม่ของพวกเขาเอง โดยหลังจากนั้นก็ยังไม่มีกุนซือของทีมไหนในกลุ่ม 12 สโมสรดังกล่าวที่ออกมาพูดถึงเรื่องนี้แบบชัดๆ เลย อย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรีอ มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ อาร์เซน่อล ก็เลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นของตัวเองพอโดนถามถึงเรื่องดังกล่าว

    "ผมเป็นโค้ช และผมก็พร้อมที่จะคุมทีมไม่ว่าพวกเขาจะสั่งให้ผมทำงานในลีกไหนก็ตาม ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะตัดสินใจในสิ่งที่เป็นผลดีที่สุดต่ออนาคตของสโมสร" ซิเมโอเน่ ระบุ

 

เปิดใจคนแรก!ซิเมโอเน่เผยไร้ปัญหาแอต.มาดริดแยกตัวเล่นซูเปอร์ลีก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *