ทันชิงคาราบาวหรือไม่?สื่อคาดเคนพักเท่าไหร่หลังเจ็บเกมเอฟเวอร์ตัน

ทันชิงคาราบาวหรือไม่?สื่อคาดเคนพักเท่าไหร่หลังเจ็บเกมเอฟเวอร์ตัน เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ แฮร์รี่ เคน หัวหอก สเปอร์ส อาจจะต้องพัก 2-3 สัปดาห์ ซึ่งมันจะทำให้เขาอดเล่นเกม คาราบาว คัพ นัดชิงดำไปด้วย     แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะหมดสิทธิ์ลงเล่น 2-3 สัปดาห์ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี     เคน เพิ่งได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าจากเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดของเขาเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 2-2 เมื่อวันศุกร์ที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา โดยตอนนั้นเขายังสามารถเดินออกจากสนามเองได้จนทำให้หลายคนเชื่อว่าอาการของเขาไม่น่าจะร้ายแรงอะไร     อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล ระบุว่าปกติแล้วอาการบาดเจ็บบริเวณดังกล่าวจะต้องใช้เวลารักษาตัว 2-3 สัปดาห์ ซึ่งหากเป็นอย่างนั้นจริงๆ มันก็หมายความว่าแข้งวัย 27 ปีจะอดช่วยทีมหลายนัด อย่างเช่นเกม คาราบาว […]


ทันชิงคาราบาวหรือไม่?สื่อคาดเคนพักเท่าไหร่หลังเจ็บเกมเอฟเวอร์ตัน

ทันชิงคาราบาวหรือไม่?สื่อคาดเคนพักเท่าไหร่หลังเจ็บเกมเอฟเวอร์ตัน

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ แฮร์รี่ เคน หัวหอก สเปอร์ส อาจจะต้องพัก 2-3 สัปดาห์ ซึ่งมันจะทำให้เขาอดเล่นเกม คาราบาว คัพ นัดชิงดำไปด้วย

    แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะหมดสิทธิ์ลงเล่น 2-3 สัปดาห์ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    เคน เพิ่งได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าจากเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดของเขาเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 2-2 เมื่อวันศุกร์ที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา โดยตอนนั้นเขายังสามารถเดินออกจากสนามเองได้จนทำให้หลายคนเชื่อว่าอาการของเขาไม่น่าจะร้ายแรงอะไร

    อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล ระบุว่าปกติแล้วอาการบาดเจ็บบริเวณดังกล่าวจะต้องใช้เวลารักษาตัว 2-3 สัปดาห์ ซึ่งหากเป็นอย่างนั้นจริงๆ มันก็หมายความว่าแข้งวัย 27 ปีจะอดช่วยทีมหลายนัด อย่างเช่นเกม คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 25 เมษายนนี้

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า สเปอร์ส ไม่น่าจะใช้วีธีฉีดยาเพื่อบรรเทาอาการบาดเจ็บแล้วให้ เคน ฝืนลงเล่นแต่อย่างใด เพราะถึงแม้สมัยก่อนหลายทีมจะนิยมใช้วิธีดังกล่าว แต่ทุกวันนี้มันเริ่มมีการกลัวมากขึ้นว่ามันจะส่งผลเสียกับนักเตะในระยะยาวได้

 

ทันชิงคาราบาวหรือไม่?สื่อคาดเคนพักเท่าไหร่หลังเจ็บเกมเอฟเวอร์ตัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *