ไปแบบงงๆ!มุลเลอร์ไม่เข้าใจเหตุผลฟลิคลาบาเยิร์น

ไปแบบงงๆ!มุลเลอร์ไม่เข้าใจเหตุผลฟลิคลาบาเยิร์น  โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ ไม่มีใครทราบถึงเหตุผลที่กุนซือ ฮันซี่ ฟลิค ตัดสินใจอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ ขณะที่ มานูเอล มอยเออร์ นายประตูกัปตันทีม รับเป็นเรื่องที่ทำเอาทุกคนเศร้า       โธมัส มุลเลอร์ ตัวรุกคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ "เสือใต้" ไม่ได้ให้เหตุผลใดๆ เกี่ยวกับการตัดสินใจอำลาตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ ภายหลังจากที่ ฟลิค ประกาศเรื่องดังกล่าวอย่างเป็นทางการ หลังจากที่ บาเยิร์น บุกไปเอาชนะ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก 3-2 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา      "เขาไม่ได้บอกเราแบบชัดๆ ถึงเหตุผลที่ไป และผมก็เชื่อว่า เขาจะไม่ทำแน่นอน เขาทุ่มเทพลังงานอย่างมากตลอดช่วงปีครึ่ง การเป็นโค้ช บาเยิร์น นั้น คุณจำเป็นต้องทนและอึดมากๆ […]


ไปแบบงงๆ!มุลเลอร์ไม่เข้าใจเหตุผลฟลิคลาบาเยิร์น

ไปแบบงงๆ!มุลเลอร์ไม่เข้าใจเหตุผลฟลิคลาบาเยิร์น

 โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ ไม่มีใครทราบถึงเหตุผลที่กุนซือ ฮันซี่ ฟลิค ตัดสินใจอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ ขณะที่ มานูเอล มอยเออร์ นายประตูกัปตันทีม รับเป็นเรื่องที่ทำเอาทุกคนเศร้า 

     โธมัส มุลเลอร์ ตัวรุกคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ "เสือใต้" ไม่ได้ให้เหตุผลใดๆ เกี่ยวกับการตัดสินใจอำลาตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ ภายหลังจากที่ ฟลิค ประกาศเรื่องดังกล่าวอย่างเป็นทางการ หลังจากที่ บาเยิร์น บุกไปเอาชนะ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก 3-2 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา

     "เขาไม่ได้บอกเราแบบชัดๆ ถึงเหตุผลที่ไป และผมก็เชื่อว่า เขาจะไม่ทำแน่นอน เขาทุ่มเทพลังงานอย่างมากตลอดช่วงปีครึ่ง การเป็นโค้ช บาเยิร์น นั้น คุณจำเป็นต้องทนและอึดมากๆ เพราะความคาดหวังที่นี่มันสูงสุดๆ และคุณก็ต้องยืนอยู่เคียงข้างทีมของคุณเสมอ" มุลเลอร์ กล่าว 

     ขณะที่ มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูกัปตันทีม บาเยิร์น ยอมรับว่า ทุกคนรู้สึกเสียใจที่ ฟลิค ตัดสินใจเตรียมหันหลังให้กับสโมสร "เหตุผลของการตัดสินใจ มันไม่ได้มีความสำคัญอะไรกับเรา แต่มันก็สะเทือนอารมณ์สำหรับเราทุกคน เพราะเราประสบความสำเร็จมาด้วยกัน และมันก็สำคัญมากๆ สำหรับเขาที่แจ้งเรื่องนี้ให้เราทราบโดยส่วนตัว"

     ทั้งนี้ คาดกันว่า ฟลิค อาจจะตัดสินใจเข้ารับงานคุมทีมชาติเยอรมนี แทน โยอาคิม เลิฟ หลังจบศึก ยูโร 2020 ช่วงซัมเมอร์นี้่

 

ไปแบบงงๆ!มุลเลอร์ไม่เข้าใจเหตุผลฟลิคลาบาเยิร์น
 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *