ดูไม่คอยดี!เป๊ปอัพเดตอาการเดี้ยงเดอบรอยน์หลังร่วงเอฟเอคัพ 

ดูไม่คอยดี!เป๊ปอัพเดตอาการเดี้ยงเดอบรอยน์หลังร่วงเอฟเอคัพ  เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาอัพเดตอาการบาดเจ็บของ เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพคนเก่ง เรียบร้อย ซึ่งงานนี้ดูไม่ค่อยจะเป็นข่าวดีนักสำหรับแฟนบอล “เรือใบสีฟ้า”      เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า อาการบาดเจ็บตรงข้อเท้าของ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนสำคัญ ดูค่อนข้างรุนแรง หลังจากที่ จอมทัพชาวเบลเยียมวัย 29 ปี ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 48 (ฟิล โฟเด้น ลงแทน) ในเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" แพ้ เชลซี 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา      "เขารู้สึกเจ็บ แต่ผมยังไม่รู้แบบแน่ชัด วันพรุ่งนี้ (อาทิตย์) เราจะไปเทสต์กับทีมแพทย์ […]


ดูไม่คอยดี!เป๊ปอัพเดตอาการเดี้ยงเดอบรอยน์หลังร่วงเอฟเอคัพ 

ดูไม่คอยดี!เป๊ปอัพเดตอาการเดี้ยงเดอบรอยน์หลังร่วงเอฟเอคัพ 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาอัพเดตอาการบาดเจ็บของ เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพคนเก่ง เรียบร้อย ซึ่งงานนี้ดูไม่ค่อยจะเป็นข่าวดีนักสำหรับแฟนบอล “เรือใบสีฟ้า”

     เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า อาการบาดเจ็บตรงข้อเท้าของ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนสำคัญ ดูค่อนข้างรุนแรง หลังจากที่ จอมทัพชาวเบลเยียมวัย 29 ปี ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 48 (ฟิล โฟเด้น ลงแทน) ในเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" แพ้ เชลซี 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา

     "เขารู้สึกเจ็บ แต่ผมยังไม่รู้แบบแน่ชัด วันพรุ่งนี้ (อาทิตย์) เราจะไปเทสต์กับทีมแพทย์ เราจะได้รู้กันในวันพรุ่งนี้ แต่อาการของเขาดูไม่ดีเลย" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 50 ปี กล่าว

     ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ ถูก เชลซี ดับความหวังที่จะซิวแชมป์ทั้ง 4 รายการในฤดูกาลนี้ โดยเท่ากับว่า ตอนนี้ "เรือใบสีฟ้า" เหลือลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (ถึงรอบตัดเชือก) และ คาราบาว คัพ ที่พวกเขามีคิวลงเตะรอบชิงชนะเลิศ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 

 

ดูไม่คอยดี!เป๊ปอัพเดตอาการเดี้ยงเดอบรอยน์หลังร่วงเอฟเอคัพ 
 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *