เลือดหงส์แรง!เอลเลียตต์ฉลองประตูแบบสื่อถึงลิเวอร์พูล (มีคลิป)

เลือดหงส์แรง!เอลเลียตต์ฉลองประตูแบบสื่อถึงลิเวอร์พูล (มีคลิป) ฮาร์วี่ เอลเลียตต์ ปีกอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล ซึ่งปัจจุบันไปอยู่กับ แบล็คเบิร์น แบบยืมตัวนั้น ฉลองประตูแบบสื่อถึงเหยื่อจากโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่ โดยซีซั่นนี้แข้งวัย 18 ปีทำผลงานกับ “กุหลาบไฟ” ได้โดดเด่นพอตัว     ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ปีกดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ที่ตอนนี้ไปเล่นแบบยืมตัวกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส สโมสรในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ฉลองประตูด้วยการแสดงให้เห็นถึงข้อความที่เป็นการไว้อาลัยให้กับเหยื่อจากโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่     เอลเลียตต์ เป็นที่จับตามองของหลายคนในวงการฟุตบอลอังกฤษตั้งแต่ตอนที่เขาอยู่กับ ฟูแล่ม แล้ว ก่อนที่ในปี 2019 เขาจะเลือกมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ทั้งที่มีทีมดังทีมอื่นๆ ที่อยากได้เขาไปร่วมทัพ อย่างเช่น เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นต้น โดยส่วนหนึ่งที่เขามาซบ "หงส์แดง" เป็นเพราะเขาเป็นสาวก ลิเวอร์พูล มาตั้งแต่เด็กแล้ว     ทั้งนี้ ในซีซั่นนี้ […]


เลือดหงส์แรง!เอลเลียตต์ฉลองประตูแบบสื่อถึงลิเวอร์พูล (มีคลิป)

เลือดหงส์แรง!เอลเลียตต์ฉลองประตูแบบสื่อถึงลิเวอร์พูล (มีคลิป)

ฮาร์วี่ เอลเลียตต์ ปีกอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล ซึ่งปัจจุบันไปอยู่กับ แบล็คเบิร์น แบบยืมตัวนั้น ฉลองประตูแบบสื่อถึงเหยื่อจากโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่ โดยซีซั่นนี้แข้งวัย 18 ปีทำผลงานกับ “กุหลาบไฟ” ได้โดดเด่นพอตัว

    ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ปีกดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ที่ตอนนี้ไปเล่นแบบยืมตัวกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส สโมสรในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ฉลองประตูด้วยการแสดงให้เห็นถึงข้อความที่เป็นการไว้อาลัยให้กับเหยื่อจากโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่

    เอลเลียตต์ เป็นที่จับตามองของหลายคนในวงการฟุตบอลอังกฤษตั้งแต่ตอนที่เขาอยู่กับ ฟูแล่ม แล้ว ก่อนที่ในปี 2019 เขาจะเลือกมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ทั้งที่มีทีมดังทีมอื่นๆ ที่อยากได้เขาไปร่วมทัพ อย่างเช่น เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นต้น โดยส่วนหนึ่งที่เขามาซบ "หงส์แดง" เป็นเพราะเขาเป็นสาวก ลิเวอร์พูล มาตั้งแต่เด็กแล้ว

    ทั้งนี้ ในซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล ตัดสินใจปล่อย เอลเลียตต์ ไปเล่นกับ แบล็คเบิร์น ด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งนัดล่าสุดที่ "กุหลาบไฟ" เจอกับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ เมื่อวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมานั้น เขาทำประตูได้ในนาทีที่ 66 โดยหลังจากยิงเข้าไปแล้วเขาก็ถอดชุดแข่งเพื่อให้เห็นเสื้อยืดด้านในที่มีข้อความว่า "96 YNWA" โดยมันเป็นการสื่อถึง 96 คนที่เสียชีวิตจากโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่ เมื่อวันที่ 15 เมษายน ปี 1989 นั่นเอง

After scoring for Blackburn tonight, #LFC loanee Harvey Elliott paid tribute to the 96 victims of the Hillsborough disaster. pic.twitter.com/CBVNj9uIWg

— Sky Sports Football (@SkyFootball) April 16, 2021

    สำหรับประตูดังกล่าวที่ เอลเลียตต์ ทำได้นั้น เป็นประตูชัยของ แบล็คเบิร์น ด้วย โดยซีซั่นนี้แข้งวัย 18 ปีทำไปแล้ว 6 ประตูกับ 11 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 37 นัด

 

เลือดหงส์แรง!เอลเลียตต์ฉลองประตูแบบสื่อถึงลิเวอร์พูล (มีคลิป)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *