เรียกเขาว่าพ่อพระ!เนย์มาร์ควักเงินส่วนตัวจ่ายพนง.องค์กร

เรียกเขาว่าพ่อพระ!เนย์มาร์ควักเงินส่วนตัวจ่ายพนง.องค์กร เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิลของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ทิ้งเพื่อนร่วมองค์กรเมื่อเขายินดีที่จะควักเงินส่วนตัวจ่ายให้กับพนักงานทุกคนพร้อมทั้งผลประโยชน์ทุกอย่างที่ควรจะได้ เพื่อทำให้พวกเขามีรายได้ในช่วงที่เกิดวิกฤติไวรัสถล่มโลก      เนย์มาร์ กองหน้าค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แสดงให้เห็นถึงความมีน้ำใจด้วยการจ่ายเงินเดือนให้กับพนังงาน 142 คนในองค์กรของตนแบบเต็มจำนวน เพื่อช่วยให้พวกเขามีรายได้ในช่วงที่เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19      จากเหตุที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะซึ่งส่งผลกระทบไปทั่วโลก และองค์กรของ เนย์มาร์ ก็โดนด้วยเช่นกัน จนถึงขั้นอาจจะต้องปิดตัวตั้งแต่เมื่อเดือนมีนาคม 2020 อย่างไรก็ตาม ดาวยิงทีมชาติบราซิล ตัดสินใจที่จะให้องค์กรของเขาดำเนินงานต่อไปด้วยการควักกระเป๋าจ่ายเงินเดือนพนักงานทุกคนด้วยตนเอง      สำหรับต้นทุนที่ เนย์มาร์ ต้องจ่ายให้กับพนักงานในองค์กรซึ่งเป็นหน่วยงานที่ช่วยเหลือวัยรุ่นที่ด้อยโอกาสมากกว่า 3,000 คนในย่านปรายา กรันเด้ มีจำนวนประมาณ 90,000 ยูโร (ราว 3.15 ล้านบาท) ต่อเดือน และเขายังมีแผนที่จะจ่ายเงินจำนวนนี้ต่อไปตราบใดที่วิกฤติไวรัสถล่มโลกยังระบาดอย่างต่อเนื่อง      "ครอบครัวของผม และผมพยายามเก็บรักษาทุกๆ อย่างขององค์กร รวมทั้งพนักงานจำนวน 142 คนซึ่งได้รับเงินเดือน และผลประโยชน์ที่พวกเขาควรจะได้เต็มจำนวน เราทำแบบนี้ด้วยทรัพยากรที่เรามีอยู่ งานและรายได้ของผู้คนที่ทำงานให้องค์กรของเราจะได้รับการรับประกันแม้ในช่วงที่มีการแพร่ระบาด(ของเชื้อโควิด-19) ก็ตาม" พ่อของเนย์มาร์ […]


เรียกเขาว่าพ่อพระ!เนย์มาร์ควักเงินส่วนตัวจ่ายพนง.องค์กร

เรียกเขาว่าพ่อพระ!เนย์มาร์ควักเงินส่วนตัวจ่ายพนง.องค์กร

เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิลของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ทิ้งเพื่อนร่วมองค์กรเมื่อเขายินดีที่จะควักเงินส่วนตัวจ่ายให้กับพนักงานทุกคนพร้อมทั้งผลประโยชน์ทุกอย่างที่ควรจะได้ เพื่อทำให้พวกเขามีรายได้ในช่วงที่เกิดวิกฤติไวรัสถล่มโลก

     เนย์มาร์ กองหน้าค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แสดงให้เห็นถึงความมีน้ำใจด้วยการจ่ายเงินเดือนให้กับพนังงาน 142 คนในองค์กรของตนแบบเต็มจำนวน เพื่อช่วยให้พวกเขามีรายได้ในช่วงที่เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

     จากเหตุที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะซึ่งส่งผลกระทบไปทั่วโลก และองค์กรของ เนย์มาร์ ก็โดนด้วยเช่นกัน จนถึงขั้นอาจจะต้องปิดตัวตั้งแต่เมื่อเดือนมีนาคม 2020 อย่างไรก็ตาม ดาวยิงทีมชาติบราซิล ตัดสินใจที่จะให้องค์กรของเขาดำเนินงานต่อไปด้วยการควักกระเป๋าจ่ายเงินเดือนพนักงานทุกคนด้วยตนเอง

     สำหรับต้นทุนที่ เนย์มาร์ ต้องจ่ายให้กับพนักงานในองค์กรซึ่งเป็นหน่วยงานที่ช่วยเหลือวัยรุ่นที่ด้อยโอกาสมากกว่า 3,000 คนในย่านปรายา กรันเด้ มีจำนวนประมาณ 90,000 ยูโร (ราว 3.15 ล้านบาท) ต่อเดือน และเขายังมีแผนที่จะจ่ายเงินจำนวนนี้ต่อไปตราบใดที่วิกฤติไวรัสถล่มโลกยังระบาดอย่างต่อเนื่อง

     "ครอบครัวของผม และผมพยายามเก็บรักษาทุกๆ อย่างขององค์กร รวมทั้งพนักงานจำนวน 142 คนซึ่งได้รับเงินเดือน และผลประโยชน์ที่พวกเขาควรจะได้เต็มจำนวน เราทำแบบนี้ด้วยทรัพยากรที่เรามีอยู่ งานและรายได้ของผู้คนที่ทำงานให้องค์กรของเราจะได้รับการรับประกันแม้ในช่วงที่มีการแพร่ระบาด(ของเชื้อโควิด-19) ก็ตาม" พ่อของเนย์มาร์ ระบุ

 

เรียกเขาว่าพ่อพระ!เนย์มาร์ควักเงินส่วนตัวจ่ายพนง.องค์กร

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *