ถ่อมตัว!ทูเคิ่ลชี้เชลซียังห่างชั้นจากแมนซิตี้ 

ถ่อมตัว!ทูเคิ่ลชี้เชลซียังห่างชั้นจากแมนซิตี้   โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี รับสภาพ “สิงห์บลูส์” เวลานี้ยังอยู่ห่างชั้นจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ลั่นเกม เอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก วันเสาร์นี้ ทีมตนจะสู้กับ “เรือใบสีฟ้า” ด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม      โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี เชื่อว่า ทีมตนมีศักยภาพที่เป็นรอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่พอสมควร โดยทั้งสองทีมมีคิวฟาดแข้งกันในศึก เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 17 เมษายนนี้      เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ ต่างตบเท้าเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ทั้งคู่ ทว่าในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก นั้น "สิงห์บลูส์" รั้งอันดับห้า ตามหลัง […]


ถ่อมตัว!ทูเคิ่ลชี้เชลซียังห่างชั้นจากแมนซิตี้ 

ถ่อมตัว!ทูเคิ่ลชี้เชลซียังห่างชั้นจากแมนซิตี้ 

 โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี รับสภาพ “สิงห์บลูส์” เวลานี้ยังอยู่ห่างชั้นจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ลั่นเกม เอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก วันเสาร์นี้ ทีมตนจะสู้กับ “เรือใบสีฟ้า” ด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม 

    โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี เชื่อว่า ทีมตนมีศักยภาพที่เป็นรอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่พอสมควร โดยทั้งสองทีมมีคิวฟาดแข้งกันในศึก เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 17 เมษายนนี้ 

    เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ ต่างตบเท้าเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ทั้งคู่ ทว่าในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก นั้น "สิงห์บลูส์" รั้งอันดับห้า ตามหลัง "เรือใบสีฟ้า" ที่นำเป็นจ่าฝูงถึง 20 แต้ม ซึ่ง ทูเคิ่ล ก็ยอมรับว่า แมนฯ ซิตี้ คือสุดยอดสโมสรยุโรปคู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ณ เวลานี้ 

    "เราต้องยอมรับว่า มันมีช่องว่างระหว่างทีมเรากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถ้าคุณมองดูตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา มันสำคัญมากๆ ที่เราต้องยอมรับเรื่องนี้ โดยที่ไม่ทำให้ทีมเราดูเล็กเกินไป นับตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป เราจะไล่ล่าพวกเขา และพยายามลดช่องว่างให้เหลือน้อยลง" 

    "สำหรับผมแล้ว ในยุโรปตอนนี้มีแค่สองทีมที่เหมือนเป็นเกณฑ์มาตรฐาน นั่นก็คือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ บาเยิร์น มิวนิค แต่สำหรับ 90 นาทีที่รออยู่ เราจะเล่นด้วยความมั่นใจ และเชื่อมั่นว่า เราสามารถลดช่องว่างดังกล่าวนั้นได้"

    "นี่คือช่วงเวลาที่ดีในการเจอกับ ซิตี้ และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า (กุนซือ แมนฯ ซิตี้) เพราะถ้าเราโค่นพวกเขาได้ มันก็จะเป็นกำลังใจชั้นดีสำหรับเรา แต่ถ้ามันไม่เป็นเช่นนั้น เราก็จะถือเป็นความท้าทายที่ช่วยให้เราเติบโตต่อไป" กุนซือชาวเยอรมันวัย 47 ปี กล่าว

 

ถ่อมตัว!ทูเคิ่ลชี้เชลซียังห่างชั้นจากแมนซิตี้ 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *