แข้งลีกไอร์แลนด์เหนือสุดซวยสกัดบอลเข้าโกลตัวเองร่วม35หลา(มีคลิป)

แข้งลีกไอร์แลนด์เหนือสุดซวยสกัดบอลเข้าโกลตัวเองร่วม35หลา(มีคลิป) จอช คาร์สัน แข้ง โคลเรน ทำเข้าประตูตัวเองแบบสุดเจ็บปวดในเกมกับ เกล็นโทแรน หลังจากพยายามสกัดแต่กลายเป็นการส่งบอลลอยเข้าประตูจากระยะราว 35-40 หลา แถมมันยังเป็นลูกที่ทำให้ทีมของเขาชวด 3 แต้มด้วย     จอช คาร์สัน ดาวเตะ โคลเรน ทำเข้าประตูตัวเองจากระยะถึงราว 35-40 หลา ในเกมลีกสูงสุดของไอร์แลนด์เหนือนัดที่ทีมของเขาไปเยือน เกล็นโทแรน เมื่อวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา     ในช่วงนาทีที่ 77 ของนัดดังกล่าว เกล็นโทแรน พยายามเปิดเกมบุกอย่างสุดชีวิตหลังจากที่ตอนนั้นพวกเขาตามหลังอยู่ 1-2 และในจังหวะหนึ่งนักเตะของ โคลเรน ก็จ่ายบอลพลาดในฝั่งของตัวเองจนทำให้ เกล็นโทแรน พยายามจะต่อบอลเข้าไปทำประตูให้ได้     ทั้งนี้ ในช่วงหนึ่งนั้น ฮรอฟเย่ พลุม นักเตะของ เกล็นโทแรน พยายามจะเข้าไปเอาบอลที่เพื่อนร่วมทีมผ่านมาให้ ซึ่ง คาร์สัน อยู่แถวนั้นพอดี เขาเลยรีบวิ่งเข้าไปสไลด์บอลเพื่อไม่ให้ พลุม […]


แข้งลีกไอร์แลนด์เหนือสุดซวยสกัดบอลเข้าโกลตัวเองร่วม35หลา(มีคลิป)

แข้งลีกไอร์แลนด์เหนือสุดซวยสกัดบอลเข้าโกลตัวเองร่วม35หลา(มีคลิป)

จอช คาร์สัน แข้ง โคลเรน ทำเข้าประตูตัวเองแบบสุดเจ็บปวดในเกมกับ เกล็นโทแรน หลังจากพยายามสกัดแต่กลายเป็นการส่งบอลลอยเข้าประตูจากระยะราว 35-40 หลา แถมมันยังเป็นลูกที่ทำให้ทีมของเขาชวด 3 แต้มด้วย

    จอช คาร์สัน ดาวเตะ โคลเรน ทำเข้าประตูตัวเองจากระยะถึงราว 35-40 หลา ในเกมลีกสูงสุดของไอร์แลนด์เหนือนัดที่ทีมของเขาไปเยือน เกล็นโทแรน เมื่อวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    ในช่วงนาทีที่ 77 ของนัดดังกล่าว เกล็นโทแรน พยายามเปิดเกมบุกอย่างสุดชีวิตหลังจากที่ตอนนั้นพวกเขาตามหลังอยู่ 1-2 และในจังหวะหนึ่งนักเตะของ โคลเรน ก็จ่ายบอลพลาดในฝั่งของตัวเองจนทำให้ เกล็นโทแรน พยายามจะต่อบอลเข้าไปทำประตูให้ได้

    ทั้งนี้ ในช่วงหนึ่งนั้น ฮรอฟเย่ พลุม นักเตะของ เกล็นโทแรน พยายามจะเข้าไปเอาบอลที่เพื่อนร่วมทีมผ่านมาให้ ซึ่ง คาร์สัน อยู่แถวนั้นพอดี เขาเลยรีบวิ่งเข้าไปสไลด์บอลเพื่อไม่ให้ พลุม เล่นได้ง่ายๆ แต่กลับกลายเป็นว่ามันทำให้บอลลอยโด่งไปทางปากประตูของตัวเอง แถมมุมมันก็พอเหมาะพอเจาะจนเข้าประตูตัวเองไปเลย และประตูดังกล่าวก็ทำให้เกมนี้จบลงด้วยการเสมอกัน 2-2

When you win the ball in midfield…and beat your own keeper from 40 yards in the process

Seen a crazier own goal than this one from Coleraine's Josh Carson?

Report & goals https://t.co/POPgwcwvcw#bbcfootball #BBCIrishPrem pic.twitter.com/Y9ZgH1Euzp

— BBC SPORT NI (@BBCSPORTNI) April 14, 2021

แข้งลีกไอร์แลนด์เหนือสุดซวยสกัดบอลเข้าโกลตัวเองร่วม35หลา(มีคลิป)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *