เบอร์บาตอฟไม่แปลกใจหากเคนคิดลาสเปอร์สจริง

เบอร์บาตอฟไม่แปลกใจหากเคนคิดลาสเปอร์สจริง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตหัวหอกชาวบัลแกเรีย ระบุ ไม่เซอร์ไพรส์เลยถ้าเกิด แฮร์รี่ เคน คิดที่จะหันหลังให้ สเปอร์ส จริงๆ เพราะตอนนี้มันเป็นช่วงพีคของหัวหอกทีมชาติอังกฤษแล้ว พร้อมเชื่อว่า เคน ก็คงเสียดายเช่นกันหากสุดท้ายแล้วไม่ได้สัมผัสกับแชมป์ พรีเมียร์ลีก แม้แต่ครั้งเดียว     ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าคนดัง กล่าวว่าตนจะไม่แปลกใจเลยถ้าหาก แฮร์รี่ เคน ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คิดที่จะย้ายออกจากทีมจริงๆ     เคน ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมมานานแล้ว หลังจากเขาทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำมาหลายฤดูกาล แต่กลับยังไม่เคยได้แชมป์แม้แต่รายการเดียว แถมซีซั่นนี้ สเปอร์ส ก็มีผลงานที่น่าผิดหวังเมื่อเหลือลุ้นแชมป์แค่ คาราบาว คัพ เพียงรายการเดียว แถมยังต้องลุ้นเหนื่อยกับการติด 4 อันดับแรกของตารางคะแนนให้ได้ด้วย     เบอร์บาตอฟ เผยว่า "หากอ้างอิงจากรายงานแล้วนั้นเขาน่าจะเล็งย้ายออกจาก สเปอร์ส ถ้าหากทีมไม่ได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ […]


เบอร์บาตอฟไม่แปลกใจหากเคนคิดลาสเปอร์สจริง

เบอร์บาตอฟไม่แปลกใจหากเคนคิดลาสเปอร์สจริง

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตหัวหอกชาวบัลแกเรีย ระบุ ไม่เซอร์ไพรส์เลยถ้าเกิด แฮร์รี่ เคน คิดที่จะหันหลังให้ สเปอร์ส จริงๆ เพราะตอนนี้มันเป็นช่วงพีคของหัวหอกทีมชาติอังกฤษแล้ว พร้อมเชื่อว่า เคน ก็คงเสียดายเช่นกันหากสุดท้ายแล้วไม่ได้สัมผัสกับแชมป์ พรีเมียร์ลีก แม้แต่ครั้งเดียว

    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าคนดัง กล่าวว่าตนจะไม่แปลกใจเลยถ้าหาก แฮร์รี่ เคน ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คิดที่จะย้ายออกจากทีมจริงๆ

    เคน ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมมานานแล้ว หลังจากเขาทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำมาหลายฤดูกาล แต่กลับยังไม่เคยได้แชมป์แม้แต่รายการเดียว แถมซีซั่นนี้ สเปอร์ส ก็มีผลงานที่น่าผิดหวังเมื่อเหลือลุ้นแชมป์แค่ คาราบาว คัพ เพียงรายการเดียว แถมยังต้องลุ้นเหนื่อยกับการติด 4 อันดับแรกของตารางคะแนนให้ได้ด้วย

    เบอร์บาตอฟ เผยว่า "หากอ้างอิงจากรายงานแล้วนั้นเขาน่าจะเล็งย้ายออกจาก สเปอร์ส ถ้าหากทีมไม่ได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องแปลกเลย ผมไม่รู้หรอกนะว่าอนาคตมันจะเกิดอะไรขึ้น แต่เห็นได้ชัดว่า เคน กำลังคิดเกี่ยวกับอนาคตของเขา ผมพอจะเข้าใจได้ว่าทำไม เคน ถึงอยากย้ายออกจากทีมถ้าหากพวกเขาไม่ได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก และถ้าพวกเขาไม่ได้แชมป์ ลีก คัพ"

    "แน่นอนว่าผมไม่แปลกใจเลยที่เขาอยากเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก มันขึ้นอยู่กับว่า สเปอร์ส จะจบฤดูกาลนี้ด้วยสภาพแบบไหน เคน อายุ 27 ปีแล้วนะ เขากำลังอยู่ในช่วงที่ถือเป็นช่วงพีคของอาชีพการเล่น ในอีก 3 ปีต่อจากนี้เขาจะเข้าสู่ช่วงวัย 30 ปี ซึ่งพอถึงตอนนั้นแล้วเขาคงหวังว่าจะยังเล่นฟุตบอลต่อไปได้ แต่เวลามันไม่รอใครทั้งนั้น ตอนนี้มันถือเป็นช่วงพีคของเขา"

    "เคน กำลังเป็นกัปตันทีมของอังกฤษ และเป็นนักเตะที่สำคัญมากๆ ของ สเปอร์ส ด้วย แต่มันจะน่าเศร้ามากถ้าหากในอนาคตเขามองย้อนกลับมาแล้วพบว่าตัวเองไม่เคยเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก เลย เพราะเขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดของโลก มันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก เพราะตอนนี้เขากำลังอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ยอดเยี่ยม, ได้เล่นในสนามที่ดี, ได้ซ้อมในสนามที่ยอดเยี่ยม ฯลฯ แต่สิ่งเดียวที่เขายังไม่มีในตอนนี้คือเรื่องแชมป์"

เบอร์บาตอฟไม่แปลกใจหากเคนคิดลาสเปอร์สจริง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *