ฮามันน์ชี้ลิเวอร์พูลไม่จำเป็นต้องเสริมทัพครั้งใหญ่

ฮามันน์ชี้ลิเวอร์พูลไม่จำเป็นต้องเสริมทัพครั้งใหญ่ หลังจากซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล ไม่มีแชมป์ติดมือแม้แต่รายการเดียวจนทำให้หลายคนมองว่าพวกเขาต้องทำการเสริมทัพหลายราย ล่าสุด ดีทมาร์ ฮามันน์ กลับมองตรงกันข้าม โดยคิดว่าแค่ช็อปมิดฟิลด์ตัวกลางอย่างต่ำ 2 คนก็น่าจะเพียงพอแล้ว เพราะตำแหน่งอื่นๆ ยังดูแข็งแกร่งอยู่ โดยเฉพาะแนวรับที่ตอนนี้เหลือแค่รอให้คนที่มีอาการบาดเจ็บกลับมาช่วยทีมได้เท่านั้น    ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ "หงส์แดง" ไม่ได้จำเป็นต้องทำการเสริมทัพครั้งใหญ่เลย โดยแค่ดึงกองกลางมาร่วมทีมอย่างน้อย 2 คนก็น่าจะเพียงพอแล้ว    ลิเวอร์พูล ต้องจบฤดูกาล 2020-21 แบบมือเปล่าเป็นที่แน่อนอนแล้ว หลังจากล่าสุดตกรอบก่อนรองชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แถมในลีกพวกเขาก็ยังต้องลุ้นกับการล่าพื้นที่ท็อปโฟร์เพื่อให้ได้สิทธิ์เล่นศึกชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ในซีซั่นหน้าด้วย เพราะปัจจุบันอยู่ที่ 6 ของตารางคะแนนโดยที่ตามหลัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมในอันดับ 4 อยู่ 3 แต้ม    ฮามันน์ เผยว่า "ผมไม่คิดว่าพวกเขาจำเป็นต้องดึงแข้งชื่อดังมาร่วมทีมมากมายก่ายกองเลย แน่นอนว่าหลายอย่างมันต้องขึ้นอยู่กับเรื่องที่ว่า (โมฮาเหม็ด) ซาลาห์ […]


ฮามันน์ชี้ลิเวอร์พูลไม่จำเป็นต้องเสริมทัพครั้งใหญ่

ฮามันน์ชี้ลิเวอร์พูลไม่จำเป็นต้องเสริมทัพครั้งใหญ่

หลังจากซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล ไม่มีแชมป์ติดมือแม้แต่รายการเดียวจนทำให้หลายคนมองว่าพวกเขาต้องทำการเสริมทัพหลายราย ล่าสุด ดีทมาร์ ฮามันน์ กลับมองตรงกันข้าม โดยคิดว่าแค่ช็อปมิดฟิลด์ตัวกลางอย่างต่ำ 2 คนก็น่าจะเพียงพอแล้ว เพราะตำแหน่งอื่นๆ ยังดูแข็งแกร่งอยู่ โดยเฉพาะแนวรับที่ตอนนี้เหลือแค่รอให้คนที่มีอาการบาดเจ็บกลับมาช่วยทีมได้เท่านั้น

   ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ "หงส์แดง" ไม่ได้จำเป็นต้องทำการเสริมทัพครั้งใหญ่เลย โดยแค่ดึงกองกลางมาร่วมทีมอย่างน้อย 2 คนก็น่าจะเพียงพอแล้ว

   ลิเวอร์พูล ต้องจบฤดูกาล 2020-21 แบบมือเปล่าเป็นที่แน่อนอนแล้ว หลังจากล่าสุดตกรอบก่อนรองชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แถมในลีกพวกเขาก็ยังต้องลุ้นกับการล่าพื้นที่ท็อปโฟร์เพื่อให้ได้สิทธิ์เล่นศึกชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ในซีซั่นหน้าด้วย เพราะปัจจุบันอยู่ที่ 6 ของตารางคะแนนโดยที่ตามหลัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมในอันดับ 4 อยู่ 3 แต้ม

   ฮามันน์ เผยว่า "ผมไม่คิดว่าพวกเขาจำเป็นต้องดึงแข้งชื่อดังมาร่วมทีมมากมายก่ายกองเลย แน่นอนว่าหลายอย่างมันต้องขึ้นอยู่กับเรื่องที่ว่า (โมฮาเหม็ด) ซาลาห์ กับ (ซาดิโอ) มาเน่ จะยังอยู่กับทีมหรือไม่ด้วย ผมคิดว่าในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาพวกเขาคิดถึง (ดีโอโก้) โชต้า มากๆ เขากลายเป็นนักเตะที่สำคัญมากๆ กับทีมไปแล้ว"

   "หลังจากนี้บรรดาเซนเตอร์แบ็กที่เจ็บไปก็จะกลับมาช่วยทีมได้ พวกเขาต้องเสริมทัพเพียงแค่ 2 หรือ 3 ตำแหน่งเท่านั้น ตอนนี้ (เจมส์) มิลเนอร์ อายุ 35 ปีแล้ว ส่วน (นาบี) เกอิต้า ก็ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่นับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล แถมมันยังมีคำถามหลายอย่างเกี่ยวกับ ติอาโก้ ด้วย"

   "ถ้าเกิด (จอร์จินโย่) ไวจ์นัลดุม ย้ายออกไปแล้วล่ะก็ ผมก็คิดว่าพวกเขาจำเป็นต้องเสริมทพอย่างน้อย 2 คนในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง แต่นอกเหนือจากจุดนั้นแล้วผมก็ไม่คิดว่าพวกเขาจำเป็นต้องยกเครื่องมากมายอะไรเพราะบรรดานักเตะที่เจ็บไปก็จะกลับมาช่วยทีมได้"

ฮามันน์ชี้ลิเวอร์พูลไม่จำเป็นต้องเสริมทัพครั้งใหญ่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *