อาจไปรุ่ง!ลินิเกอร์แนะนำเทรนท์เปลี่ยนตำแหน่ง

อาจไปรุ่ง!ลินิเกอร์แนะนำเทรนท์เปลี่ยนตำแหน่ง แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตยอดหัวหอกชาวอังกฤษ ระบุ ในมุมมองของตนนั้น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล ควรจะหันไปเอาดีกับการเป็นมิดฟิลด์ได้แล้ว โดยเชื่อว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ อาจไปรุ่งกับเรื่องดังกล่าวเหมือนอย่าง ฟิลิปป์ ลาห์ม, โยชัว คิมมิช หรือ ชูเอา กานเซโล่ ได้ด้วย     แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานกองหน้าชาวอังกฤษแสดงความเชื่อว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ควรจะเปลี่ยนไปเล่นเป็นกองกลางมากกว่า     ซีซั่นนี้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟอร์มตกลงจากหลายฤดูกาลก่อนในระดับหนึ่ง ซึ่งมันก็ส่งผลกระทบถึงผลงานของสโมสรตามไปด้วย และในโปรแกรมทีมชาติหนล่าสุดนั้นเจ้าตัวก็ถึงขั้นไม่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษอีกต่างหาก     ลินิเกอร์ เผยว่า "การที่ทุกคนพูดถึงฟอร์มของเด็กคนนี้มันแสดงให้เห็นว่าเขามาได้ไกลแค่ไหนตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ใช่ เขายังจำเป็นต้องปรับปรุงเกมรับบางด้าน แต่มีนักเตะอายุ 22 ปีคนไหนบ้างที่ไม่เคยเจอกับเรื่องแบบนี้มาก่อน เด็กคนนี้มีพรสวรรค์ที่ล้นเหลือ และ ลิเวอร์พูล ก็ต้องการความสามารถในการผ่านบอลอันยอดเยี่ยมแบบเขา เขาผ่านบอลได้ดีจนถึงขั้นที่กองกลางคนไหนในโลกก็ทำตามไม่ได้ ยิ่งในตำแหน่งแบ็กขวาด้วยกันนี่ยิ่งไม่จำเป็นต้องพูดถึงเลย"    […]


อาจไปรุ่ง!ลินิเกอร์แนะนำเทรนท์เปลี่ยนตำแหน่ง

อาจไปรุ่ง!ลินิเกอร์แนะนำเทรนท์เปลี่ยนตำแหน่ง

แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตยอดหัวหอกชาวอังกฤษ ระบุ ในมุมมองของตนนั้น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล ควรจะหันไปเอาดีกับการเป็นมิดฟิลด์ได้แล้ว โดยเชื่อว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ อาจไปรุ่งกับเรื่องดังกล่าวเหมือนอย่าง ฟิลิปป์ ลาห์ม, โยชัว คิมมิช หรือ ชูเอา กานเซโล่ ได้ด้วย

    แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานกองหน้าชาวอังกฤษแสดงความเชื่อว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ควรจะเปลี่ยนไปเล่นเป็นกองกลางมากกว่า

    ซีซั่นนี้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟอร์มตกลงจากหลายฤดูกาลก่อนในระดับหนึ่ง ซึ่งมันก็ส่งผลกระทบถึงผลงานของสโมสรตามไปด้วย และในโปรแกรมทีมชาติหนล่าสุดนั้นเจ้าตัวก็ถึงขั้นไม่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษอีกต่างหาก

    ลินิเกอร์ เผยว่า "การที่ทุกคนพูดถึงฟอร์มของเด็กคนนี้มันแสดงให้เห็นว่าเขามาได้ไกลแค่ไหนตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ใช่ เขายังจำเป็นต้องปรับปรุงเกมรับบางด้าน แต่มีนักเตะอายุ 22 ปีคนไหนบ้างที่ไม่เคยเจอกับเรื่องแบบนี้มาก่อน เด็กคนนี้มีพรสวรรค์ที่ล้นเหลือ และ ลิเวอร์พูล ก็ต้องการความสามารถในการผ่านบอลอันยอดเยี่ยมแบบเขา เขาผ่านบอลได้ดีจนถึงขั้นที่กองกลางคนไหนในโลกก็ทำตามไม่ได้ ยิ่งในตำแหน่งแบ็กขวาด้วยกันนี่ยิ่งไม่จำเป็นต้องพูดถึงเลย"

    "ผมพูดมาหลายปีแล้วว่าผมมองว่าเขาเหมาะกับการเป็นกองกลาง ที่จริงเขาเคยเป็นกองกลางมาก่อน เพียงแต่เขามีความเร็วที่สามารถเล่นเป็นแบ็กขวาได้ก็เท่านั้น และเขาก็ปักหลักเล่นในตำแหน่งนั้นตลอดช่วงที่ผ่านมา คุณพอจะมองออกเลยว่าเขาสามารถเป็นเหมือน (ฟิลิปป์) ลาห์ม, (โยชัว) คิมมิช หรือแม้กระทั่ง (ชูเอา) กานเซโล่ ที่กำลังทำอย่างนั้นได้กับที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เลย เขามีความสามารถที่จะเป็นกองกลางอยู่ในตัว จริงไหม ?"

 

อาจไปรุ่ง!ลินิเกอร์แนะนำเทรนท์เปลี่ยนตำแหน่ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *