อย่าไปลงเรือ!สโคลส์หวังฮาแลนด์เลือกซบแมนยู

อย่าไปลงเรือ!สโคลส์หวังฮาแลนด์เลือกซบแมนยู พอล สโคลส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก อยากให้ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดๆ แต่ยอมรับว่าการที่ อัลฟ์-อิงเก้ ฮาแลนด์ บิดาของแข้งวัย 20 ปี เคยเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ อาจจะมีส่วนทำให้ “เรือใบสีฟ้า” ได้เปรียบในการล่าตัว ฮาแลนด์ ก็ได้     พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังว่า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะเลือกย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้     ดาวเตะชาวนอร์เวย์ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา ภายหลัง มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คู่ใจกับ อัลฟ์-อิงเก้ […]


อย่าไปลงเรือ!สโคลส์หวังฮาแลนด์เลือกซบแมนยู

อย่าไปลงเรือ!สโคลส์หวังฮาแลนด์เลือกซบแมนยู

พอล สโคลส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก อยากให้ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดๆ แต่ยอมรับว่าการที่ อัลฟ์-อิงเก้ ฮาแลนด์ บิดาของแข้งวัย 20 ปี เคยเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ อาจจะมีส่วนทำให้ “เรือใบสีฟ้า” ได้เปรียบในการล่าตัว ฮาแลนด์ ก็ได้

    พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังว่า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะเลือกย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้

    ดาวเตะชาวนอร์เวย์ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา ภายหลัง มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คู่ใจกับ อัลฟ์-อิงเก้ ฮาแลนด์ บิดาของเจ้าตัวไปเจรจากับทีมอื่นเพื่อคุยถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของแข้งวัย 20 ปี ซึ่งนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้, บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็มีข่าวกับ ฮาแลนด์ เช่นกัน

    สโคลส์ เผยว่า "คุณต้องคิดถึงเรื่องที่คุณพ่อของเขาเคยเล่นให้ ซิตี้ ด้วย นั่นอาจจะเป็นข้อได้เปรียบ (ของ แมนฯ ซิตี้) ในสถานการณ์นี้ได้เลย แต่มารอดูกันดีกว่า ผมภาวนาว่าถ้าเขาย้ายทีมแล้วนั้นเขาจะมาเล่นให้ฝั่งสีแดงของเมืองแมนเชสเตอร์"

    "เขาเองมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ โอเล่ และเราทุกคนต่างก็รู้ดีว่าเขาเก่งแค่ไหน แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังต้องการนักเตะประเภทหมายเลข 9 พวกเขาต้องการกองหน้าตัวเป้าที่ทำได้ทุกอย่าง ซึ่ง ฮาแลนด์ น่าจะเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ เขาน่าจะเข้าข่ายนั้น"

 

อย่าไปลงเรือ!สโคลส์หวังฮาแลนด์เลือกซบแมนยู

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *