โรเบิร์ตสันชี้นี่ไม่ใช่ลิเวอร์พูลที่เคยเป็น

โรเบิร์ตสันชี้นี่ไม่ใช่ลิเวอร์พูลที่เคยเป็น แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล ก้มหน้ารับ ช่วงนี้ “หงส์แดง” ทำกันได้ไม่ดีเท่าที่ควร พร้อมกระตุ้นเพื่อนๆ ว่าจะทำสีหน้าท้อแท้ในตอนที่โดนนำเหมือนเกมกับ เชลซี ไม่ได้     แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายชาวสกอตต์ของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าช่วงนี้ทีมของตนเล่นกันได้ไม่ดีพอ หลังจากที่ล่าสุดแพ้ เชลซี 0-1 คารัง แอนฟิลด์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา     แม้ว่าฤดูกาลก่อน ลิเวอร์พูล จะโชว์ฟอร์มได้สุดยอดจนทำให้ได้แชมป์ลีกไปครองเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี แต่ซีซั่นนี้พวกเขากลับทำผลงานได้แย่ลง โดยการปราชัยนัดล่าสุดทำให้ "หงส์แดง" ยังมีแค่ 43 แต้มจากการลงเล่น 27 นัด พร้อมกับหล่นไปอยู่ที่ 7 ของตารางคะแนน โดยพวกเขายังแพ้คาบ้านในลีกมา 5 เกมติดต่อกันแล้วด้วย     โรเบิร์ตสัน เผยว่า "เกมเหล่านี้มันถูกตัดสินด้วยเส้นกั้นบางๆ […]


โรเบิร์ตสันชี้นี่ไม่ใช่ลิเวอร์พูลที่เคยเป็น

โรเบิร์ตสันชี้นี่ไม่ใช่ลิเวอร์พูลที่เคยเป็น

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล ก้มหน้ารับ ช่วงนี้ “หงส์แดง” ทำกันได้ไม่ดีเท่าที่ควร พร้อมกระตุ้นเพื่อนๆ ว่าจะทำสีหน้าท้อแท้ในตอนที่โดนนำเหมือนเกมกับ เชลซี ไม่ได้

    แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายชาวสกอตต์ของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าช่วงนี้ทีมของตนเล่นกันได้ไม่ดีพอ หลังจากที่ล่าสุดแพ้ เชลซี 0-1 คารัง แอนฟิลด์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา

    แม้ว่าฤดูกาลก่อน ลิเวอร์พูล จะโชว์ฟอร์มได้สุดยอดจนทำให้ได้แชมป์ลีกไปครองเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี แต่ซีซั่นนี้พวกเขากลับทำผลงานได้แย่ลง โดยการปราชัยนัดล่าสุดทำให้ "หงส์แดง" ยังมีแค่ 43 แต้มจากการลงเล่น 27 นัด พร้อมกับหล่นไปอยู่ที่ 7 ของตารางคะแนน โดยพวกเขายังแพ้คาบ้านในลีกมา 5 เกมติดต่อกันแล้วด้วย

    โรเบิร์ตสัน เผยว่า "เกมเหล่านี้มันถูกตัดสินด้วยเส้นกั้นบางๆ และเราไม่ควรปล่อยให้ประตูแบบนี้เกิดขึ้น การที่เราโดนเล่นงานจากจังหวะสวนกลับเร็วมันถือว่าเราทำกันได้ไม่ดีพอ เราไม่ชนะในบ้านมา 5 เกมติดต่อกันแล้ว และนั่นก็ไม่ใกล้เคียงกับคำว่าดีพอเลย"

    "สิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่เป็นผลดีต่อแฟนๆ ที่นั่งชมเกมอยู่ที่บ้าน และมันไม่ดีพอเพราะเราเหลือเกมให้เล่นไม่มากเท่าที่ต้องการแล้ว มีหลายคนที่ทำสีหน้าหดหู่ตอนที่เราตามหลัง 0-1 เราจะทำอย่างนั้นไม่ได้ ฟุตบอลมันเจอเรื่องแย่ๆ ได้เป็นธรรมดา เราจะเอาแต่หมกมุ่นอยู่กับอดีตไม่ได้ ฤดูกาลก่อนมันจบลงไปแล้ว มันไม่มีอะไรที่น่าพูดถึงแล้ว เราไม่ใกล้เคียงกับ ลิเวอร์พูล ที่เคยเป็นเลย เรากำลังถอยหลังลงคลองมากขึ้นเรื่อยๆ และมันไม่ดีพอ"

    "เราเหลือเกมให้เล่นน้อยลง และเราจำเป็นต้องสร้างความกดดันให้กับบรรดาทีมที่ไล่ตามหลังเรา หลายคนจะคิดว่าเราหมดสภาพแล้ว และเราก็จำเป็นต้องทำผลการแข่งขันที่ดีให้ได้เพื่อที่จะแสดงให้พวกเขาเห็นว่าเรายังไม่ได้หมดภสาพ แต่ตอนนี้เราทำแบบนั้นกันไม่ได้เลย"

โรเบิร์ตสันชี้นี่ไม่ใช่ลิเวอร์พูลที่เคยเป็น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *