ใส่กันเอง!แรชฟอร์ด-แม็กไกวร์มีปากเสียงหนักเกมเจ๊าพาเลซ (มีคลิป)

ใส่กันเอง!แรชฟอร์ด-แม็กไกวร์มีปากเสียงหนักเกมเจ๊าพาเลซ (มีคลิป) มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ พูดตอบโต้กันอย่างดุเดือดในนัดล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เจ๊ากับ พาเลซ โดยที่ แรชฟอร์ด ถึงขั้นใช้คำที่สื่อถึงอวัยวะเพศด้วย     มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ 2 แข้งตัวหลักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมือนจะมีปากเสียงกันอย่างหนักระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดของพวกเขาออกไปเสมอกับ คริสตัล พาเลซ 0-0 เมื่อวันพุธที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา     ก่อนลงเล่นเกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เจอกับความกดดันหนักพอตัวหลังจากที่ผลงานไม่น่าประทับใจเท่าไหร่มาพักหนึ่งแล้ว และถึงแม้ผลเสมอในนัดล่าสุดจะทำให้พวกเขาไม่แพ้ใครในลีกเป็นนัดที่ 7 ติดต่อกัน แต่ในจำนวนนั้น "ปีศาจแดง" ก็ชนะได้เพียง 2 เกมเท่านั้น ซึ่งมันก็ส่งผลให้ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ […]


ใส่กันเอง!แรชฟอร์ด-แม็กไกวร์มีปากเสียงหนักเกมเจ๊าพาเลซ (มีคลิป)

ใส่กันเอง!แรชฟอร์ด-แม็กไกวร์มีปากเสียงหนักเกมเจ๊าพาเลซ (มีคลิป)

มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ พูดตอบโต้กันอย่างดุเดือดในนัดล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เจ๊ากับ พาเลซ โดยที่ แรชฟอร์ด ถึงขั้นใช้คำที่สื่อถึงอวัยวะเพศด้วย

    มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ 2 แข้งตัวหลักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมือนจะมีปากเสียงกันอย่างหนักระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดของพวกเขาออกไปเสมอกับ คริสตัล พาเลซ 0-0 เมื่อวันพุธที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

    ก่อนลงเล่นเกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เจอกับความกดดันหนักพอตัวหลังจากที่ผลงานไม่น่าประทับใจเท่าไหร่มาพักหนึ่งแล้ว และถึงแม้ผลเสมอในนัดล่าสุดจะทำให้พวกเขาไม่แพ้ใครในลีกเป็นนัดที่ 7 ติดต่อกัน แต่ในจำนวนนั้น "ปีศาจแดง" ก็ชนะได้เพียง 2 เกมเท่านั้น ซึ่งมันก็ส่งผลให้ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ห่างถึง 14 แต้มเข้าไปแล้ว

Rashford doesn't rate maguire pic.twitter.com/3Ry2ogNFqG

— (@thfcsam_) March 3, 2021

    ทั้งนี้ ในช่วงหนึ่งของเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แรชฟอร์ด มีจังหวะที่ถูกจับล้ำหน้า ซึ่งมันก็ทำให้ แม็กไกวร์ ตะโกนบางอย่างใส่เขาจนกองหน้าชาวอังกฤษเดือดจัดและตะคอกกลับไปว่า "แกอยากให้ฉันทำอะไรวะ ?" โดยกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตอบว่า "มาอยู่ในจุดที่ไม่ล้ำหน้าสิโว้ย!"

An interesting exchange between Harry Maguire and Marcus Rashford

Frustration on the road for the Red Devils at Selhurst Park.

FOR MORE : https://t.co/oMHbtwaHRM #OptusSport pic.twitter.com/qsjhyrYrhd

— Optus Sport (@OptusSport) March 4, 2021

    คำพูดดังกล่าวของ แม็กไกวร์ ทำให้ แรชฟอร์ด ไม่พอใจอย่างมากจนตะโกนใส่กัปตันทีมของตัวเองว่า "หุบปากไปเลย ไอ้หัวค**" (แรชฟอร์ด ใช้คำว่า knobhead ซึ่งเป็นคำสแลงที่แปลว่า -อวัยวะเพศชาย- ได้)

 

ใส่กันเอง!แรชฟอร์ด-แม็กไกวร์มีปากเสียงหนักเกมเจ๊าพาเลซ (มีคลิป)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *