สโคลส์แนะกรีลิช ชี้ช่องทางพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นของจริง

สโคลส์แนะกรีลิช ชี้ช่องทางพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นของจริง พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์คนดัง ระบุ แจ็ค กรีลิช จำเป็นต้องย้ายออกจาก วิลล่า เพื่อพิสูจน์ว่าเป็นของจริง โดยบอกว่า กรีลิช มีฝีเท้าดีพอที่จะไปรุ่งกับทีมใหญ่ๆ อยู่แล้ว     พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางชาวอังกฤษ กล่าวว่า แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แอสตัน วิลล่า จำเป็นต้องย้ายไปอยู่กับทีมใหญ่ๆ หากอยากจะพิสูจน์ว่าเป็นนักเตะที่เก่งจริงๆ     กรีลิช ทำผลงานกับ วิลล่า ในเกมระดับ พรีเมียร์ลีก ได้โดดเด่นตั้งแต่ซีซั่นก่อนแล้ว โดยฤดูกาลนี้เขาก็ยังรักษามาตรฐานของตัวเองได้จนทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวกับหลายทีมดังในเกาะอังกฤษ ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกโยงกับเขามากที่สุด     หลังจากโดนถามว่า กรีลิช มีลุ้นได้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ประจำฤดูกาลนี้หรือไม่นั้น สโคลส์ ก็ตอบว่า "อย่าเข้าใจผิดนะ ผมชอบเขามากๆ แต่เขาจะสมควรได้ลุ้นรางวัลนี้ก็ต่อเมื่อเขาเล่นได้แบบเดียวกันนี้กับที่ แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, ซิตี้ หรือหนึ่งในทีมชั้นนำ […]


สโคลส์แนะกรีลิช ชี้ช่องทางพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นของจริง

สโคลส์แนะกรีลิช ชี้ช่องทางพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นของจริง

พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์คนดัง ระบุ แจ็ค กรีลิช จำเป็นต้องย้ายออกจาก วิลล่า เพื่อพิสูจน์ว่าเป็นของจริง โดยบอกว่า กรีลิช มีฝีเท้าดีพอที่จะไปรุ่งกับทีมใหญ่ๆ อยู่แล้ว

    พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางชาวอังกฤษ กล่าวว่า แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แอสตัน วิลล่า จำเป็นต้องย้ายไปอยู่กับทีมใหญ่ๆ หากอยากจะพิสูจน์ว่าเป็นนักเตะที่เก่งจริงๆ

    กรีลิช ทำผลงานกับ วิลล่า ในเกมระดับ พรีเมียร์ลีก ได้โดดเด่นตั้งแต่ซีซั่นก่อนแล้ว โดยฤดูกาลนี้เขาก็ยังรักษามาตรฐานของตัวเองได้จนทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวกับหลายทีมดังในเกาะอังกฤษ ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกโยงกับเขามากที่สุด

    หลังจากโดนถามว่า กรีลิช มีลุ้นได้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ประจำฤดูกาลนี้หรือไม่นั้น สโคลส์ ก็ตอบว่า "อย่าเข้าใจผิดนะ ผมชอบเขามากๆ แต่เขาจะสมควรได้ลุ้นรางวัลนี้ก็ต่อเมื่อเขาเล่นได้แบบเดียวกันนี้กับที่ แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, ซิตี้ หรือหนึ่งในทีมชั้นนำ เขาอาจจะติดใน 3 อันดับแรกได้ด้วยซ้ำ"

    "ที่ วิลล่า มันไม่มีความกดดันอะไรทั้งนั้น แต่ถ้าเขาเล่นกับทีมชั้นนำแล้วน่เขาก็จำเป็นต้องชนะให้ได้ในทุกสัปดาห์ เขาต้องย้ยาออกจาก วิลล่า เพื่อที่จะเป็นการพิสูจน์ได้ (ว่าเเป็นนักเตะชั้นยอด) แจ็ค กรีลิช อาจจะเป็นเหมือน เปาโล ดิ คานิโอ ก็ได้ ที่ แอสตัน วิลล่า น่ะ มันมีแต่การพูดถึงเขา เขาจำเป็นต้องย้ายไปอยู่กับสโมสรที่อยู่ในสภาพที่จำเป็นต้องชนะทุกสัปดาห์ เขาต้องไปอยู่กับทีมที่เจอกับความกดดันว่าต้องคว้าแชมป์มาครองให้ได้ ที่จริงเขาน่ะมีความสามารถที่จะไปได้สวยกับทีมใหญ่ๆ อยู่แล้ว แต่คนก็จะกังขาในตัวเขาเป็นธรรมดาจนกว่าเขาจะย้ายไปอยู่กับทีมใหญ่จริงๆ"

 

สโคลส์แนะกรีลิช ชี้ช่องทางพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นของจริง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *