อลีสซงขอบคุณทุกฝ่ายร่วมไว้อาลัยคุณพ่อบังเกิดเกล้า

อลีสซงขอบคุณทุกฝ่ายร่วมไว้อาลัยคุณพ่อบังเกิดเกล้า อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่าน ลิเวอร์พูล โพสต์ขอบคุณทุกฝ่ายที่ไว้อาลัยบิดาของตน พร้อมบอกว่าทุกคนในครอบครัวรู้สึกซาบซึ้งมากๆ กับการที่ทุกคนร่วมไว้อาลัยในครั้งนี้     อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูคนเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวขอบคุณทุกคนที่ร่วมไว้อาลัยให้กับ โชเซ่ อกอสตินโญ่ เบ็คเกอร์ บิดาของตนที่เสียชีวิตในระหว่างที่ไปว่ายน้ำ     อลีสซง นับถือคุณพ่อของเขามากๆ และยกให้ โชเซ่ เป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจของตัวเองสำหรับการเล่นเป็นนายทวาร เพราะสมัยที่ยังเป็นเด็กนั้นเขามักจะตามไปดูคุณพ่อลงเฝ้าเสาอยู่บ่อยๆ โดยสมัยก่อน โชเซ่ ทำงานในโรงงานผลิตรองเท้า และลงเล่นเป็นนายทวารให้กับทีมของโรงงานนั่นเอง     "ผมอยากจะขอบคุณทุกคนสำหรับข้อความและการไว้อาลัยให้กับคุณพ่ออันเป็นที่รักของผม! ครอบครัวของเรารู้สึกประทับใจกับสิ่งที่ทุกคนทำมากๆ! ขอให้พระผู้เป็นเจ้าทรงคุ้มครองทุกคนนะครับ!" อลีสซง กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต ซึ่งมันก็มีคนกด "ถูกใจ"เกิน 130,000 ครั้งเข้าไปแล้ว


อลีสซงขอบคุณทุกฝ่ายร่วมไว้อาลัยคุณพ่อบังเกิดเกล้า

อลีสซงขอบคุณทุกฝ่ายร่วมไว้อาลัยคุณพ่อบังเกิดเกล้า

อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่าน ลิเวอร์พูล โพสต์ขอบคุณทุกฝ่ายที่ไว้อาลัยบิดาของตน พร้อมบอกว่าทุกคนในครอบครัวรู้สึกซาบซึ้งมากๆ กับการที่ทุกคนร่วมไว้อาลัยในครั้งนี้

    อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูคนเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวขอบคุณทุกคนที่ร่วมไว้อาลัยให้กับ โชเซ่ อกอสตินโญ่ เบ็คเกอร์ บิดาของตนที่เสียชีวิตในระหว่างที่ไปว่ายน้ำ

    อลีสซง นับถือคุณพ่อของเขามากๆ และยกให้ โชเซ่ เป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจของตัวเองสำหรับการเล่นเป็นนายทวาร เพราะสมัยที่ยังเป็นเด็กนั้นเขามักจะตามไปดูคุณพ่อลงเฝ้าเสาอยู่บ่อยๆ โดยสมัยก่อน โชเซ่ ทำงานในโรงงานผลิตรองเท้า และลงเล่นเป็นนายทวารให้กับทีมของโรงงานนั่นเอง

    "ผมอยากจะขอบคุณทุกคนสำหรับข้อความและการไว้อาลัยให้กับคุณพ่ออันเป็นที่รักของผม! ครอบครัวของเรารู้สึกประทับใจกับสิ่งที่ทุกคนทำมากๆ! ขอให้พระผู้เป็นเจ้าทรงคุ้มครองทุกคนนะครับ!" อลีสซง กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต ซึ่งมันก็มีคนกด "ถูกใจ"เกิน 130,000 ครั้งเข้าไปแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *