ว่าที่ซูเปอร์สตาร์!เอเยนต์ลั่นมี10ทีมคุณสมบัติพร้อมคว้าฮาแลนด์

ว่าที่ซูเปอร์สตาร์!เอเยนต์ลั่นมี10ทีมคุณสมบัติพร้อมคว้าฮาแลนด์ มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ระบุ ตอนนี้มีเพียง 10 ทีมที่ดีพอจะได้ตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ไปร่วมก๊วน โดยเสริมว่าในจำนวนนั้นเป็นทีมจากอังกฤษ 4 ทีม แต่ก็ไม่ได้ระบุชื่อโดยตรง     มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าตอนนี้มันมีเพียง 10 ทีมที่สามารถคว้าตัวดาวยิงชาวนอร์เวย์ไปร่วมทัพได้     ฮาแลนด์ เริ่มสร้างชื่อได้กับที่ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก จากการที่ทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ ก่อนที่จะได้ย้ายมาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงกลางฤดูกาลก่อน ซึ่งแข้งวัย 20 ปีก็ยังเล่นได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องจนทำให้เขาตกเป็นข่าวย้ายทีมอยู่เรื่อยๆ อย่างเช่นกับ ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า […]


ว่าที่ซูเปอร์สตาร์!เอเยนต์ลั่นมี10ทีมคุณสมบัติพร้อมคว้าฮาแลนด์

ว่าที่ซูเปอร์สตาร์!เอเยนต์ลั่นมี10ทีมคุณสมบัติพร้อมคว้าฮาแลนด์

มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ระบุ ตอนนี้มีเพียง 10 ทีมที่ดีพอจะได้ตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ไปร่วมก๊วน โดยเสริมว่าในจำนวนนั้นเป็นทีมจากอังกฤษ 4 ทีม แต่ก็ไม่ได้ระบุชื่อโดยตรง

    มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าตอนนี้มันมีเพียง 10 ทีมที่สามารถคว้าตัวดาวยิงชาวนอร์เวย์ไปร่วมทัพได้

    ฮาแลนด์ เริ่มสร้างชื่อได้กับที่ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก จากการที่ทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ ก่อนที่จะได้ย้ายมาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงกลางฤดูกาลก่อน ซึ่งแข้งวัย 20 ปีก็ยังเล่นได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องจนทำให้เขาตกเป็นข่าวย้ายทีมอยู่เรื่อยๆ อย่างเช่นกับ ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า เป็นต้น

    ไรโอล่า ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี สื่อชื่อก้องของอังกฤษว่า "เห็นได้ชัดว่าทุกคนต่างก็คิดว่า เออร์ลิง เป็นหนึ่งในคนที่มีศักยภาพที่จะเป็นสตาร์ดังในอนาคต เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่จะทำกันได้ง่ายๆ เลยกับการที่เขาจะเล่นได้ดีแบบนี้ในวัยแค่นี้ เขาจะเป็นหนึ่งในซูเปอร์สตาร์ของทศวรรษต่อไป เพราะเราได้เห็นกันแล้วว่าสตาร์ดังหลายคนในตอนนี้อย่าง อิบราฮิโมวิช, โรนัลโด้ และ เมสซี่ เริ่มมีอายุมากขึ้น มันทำให้ทุกคนตั้งคำถามกันแล้วว่า -เราจะได้ดูพวกเขาเล่นแบบนี้ไปอีกนานแค่ไหน ?-"

    "ดังนั้นทุกคนเลยเริ่มมองไปยังแข้งรุ่นใหม่ ผมกล้าพูดเลยว่าตอนนี้น่ะอย่างมากที่สุดก็มีแค่ 10 ทีมที่ทั้งมีเงินพอจะซื้อเขาได้ และมีสภาพที่จะทำให้เขารู้สึกชอบใจเมื่อเปรียบเทียบกับการที่เขาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ มาแล้วพักหนึ่ง ซึ่งในจำนวนนั้นก็มีทีมจากอังกฤษ 4 ทีมด้วยกัน"

    "ผมไม่คิดว่ามันจะมีผู้อำนวยการกีฬาคนไหน หรือเทรนเนอร์คนใดก็ตามในโลกนี้ที่กล้าพูดหรอกว่า -ฉันไม่สนใจหมอนี่- การพูดอย่างนั้นมันก็เปรียบได้เหมือนกับทีมในศึก เอฟ วัน พูดว่าพวกเขาไม่สนใจ ลูอิส แฮมิลตัน เลยล่ะมั้ง ?"

 

ว่าที่ซูเปอร์สตาร์!เอเยนต์ลั่นมี10ทีมคุณสมบัติพร้อมคว้าฮาแลนด์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *