แฟนตาซีเป็นเหตุ!วิลล่าสั่งห้ามนักเตะเล่นเกมหลังมีข่าวหลุดกรีลิชไร้ชื่อ

แฟนตาซีเป็นเหตุ!วิลล่าสั่งห้ามนักเตะเล่นเกมหลังมีข่าวหลุดกรีลิชไร้ชื่อ เดอะ ไทม์ส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว วิลล่า สั่งห้ามทุกคนในทีมเล่น แฟนตาซี ฟุตบอล เกมจัดทีมชื่อก้องอีกต่อไป เพราะมองว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้มีข่าวหลุดว่า แจ็ค กรีลิช เจ็บขาจนลงเล่นเกมกับ เลสเตอร์ ไม่ไหว โดยการหายไปของ กรีลิช ในนัดล่าสุดเป็นเรื่องที่ไม่มีใครคาดคิดเลยว่าจะเกิดขึ้นเพราะก่อนหน้านั้นเจ้าตัวลงเล่นในลีกมาได้หลายเกมติดต่อกัน     แอสตัน วิลล่า สั่งห้ามนักเตะและสตาฟฟ์ทุกคนเล่น แฟนตาซี ฟุตบอล เกมแนวจัดทีมฟุตบอลชื่อดัง เพราะเชื่อว่ามีส่วนทำให้ข้อมูลรั่วไหลออกไปว่า แจ็ค กรีลิช กองกลางคนเก่งของทีมมีอาการบาดเจ็บตรงขาจนจะไม่สามารถลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "สิงห์ผงาด" แพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาได้ ตามรายงานของ เดอะ ไทม์ส สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี     ก่อนจะถึงวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น กรีลิช ถือเป็นมิดฟิลด์ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาโดยตลอด และยังลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ให้กับ วิลล่า มา […]


แฟนตาซีเป็นเหตุ!วิลล่าสั่งห้ามนักเตะเล่นเกมหลังมีข่าวหลุดกรีลิชไร้ชื่อ

แฟนตาซีเป็นเหตุ!วิลล่าสั่งห้ามนักเตะเล่นเกมหลังมีข่าวหลุดกรีลิชไร้ชื่อ

เดอะ ไทม์ส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว วิลล่า สั่งห้ามทุกคนในทีมเล่น แฟนตาซี ฟุตบอล เกมจัดทีมชื่อก้องอีกต่อไป เพราะมองว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้มีข่าวหลุดว่า แจ็ค กรีลิช เจ็บขาจนลงเล่นเกมกับ เลสเตอร์ ไม่ไหว โดยการหายไปของ กรีลิช ในนัดล่าสุดเป็นเรื่องที่ไม่มีใครคาดคิดเลยว่าจะเกิดขึ้นเพราะก่อนหน้านั้นเจ้าตัวลงเล่นในลีกมาได้หลายเกมติดต่อกัน

    แอสตัน วิลล่า สั่งห้ามนักเตะและสตาฟฟ์ทุกคนเล่น แฟนตาซี ฟุตบอล เกมแนวจัดทีมฟุตบอลชื่อดัง เพราะเชื่อว่ามีส่วนทำให้ข้อมูลรั่วไหลออกไปว่า แจ็ค กรีลิช กองกลางคนเก่งของทีมมีอาการบาดเจ็บตรงขาจนจะไม่สามารถลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "สิงห์ผงาด" แพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาได้ ตามรายงานของ เดอะ ไทม์ส สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    ก่อนจะถึงวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น กรีลิช ถือเป็นมิดฟิลด์ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาโดยตลอด และยังลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ให้กับ วิลล่า มา 48 นัดติดต่อกัน ทำให้หลายคนเชื่อว่าเขาคงจะได้เป็นตัวจริงในเกมกับ เลสเตอร์ แน่นอน เพราะก่อนหน้านั้นก็ไม่มีข่าวคราวเรื่องอาการบาดเจ็บอะไรเลย

    อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วแข้งวัย 25 ปีก็ไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรองเพราะมีอาการเจ็บเล็กน้อยตรงขา ซึ่ง วิลล่า ก็เก็บข่าวเป็นอย่างดี แต่กลับกลายเป็นว่าในช่วงไม่นานก่อนถึงวันแข่งขันมันมีข่าวเรื่องอาการเดี้ยงของ กรีลิช หลุดไปบนโลกออนไลน์ และมีส่วนทำให้ เลสเตอร์ จัดแผนมารับมือกับ วิลล่า ได้ดี โดยเรื่องนี้ทำให้ ดีน สมิธ ผู้จัดการทีม วิลล่า ไม่พอใจมากๆ จนต้องการรู้ให้ได้ว่าทำไมข้อมูลถึงหลุดออกไป

    กระทั่งล่าสุด เดอะ ไทม์ส ก็บอกว่าคนใหญ่คนโตของ วิลล่า เชื่อว่าต้นเหตุของเรื่องนั้นเป็นเพราะเกม แฟนตาซี ฟุตบอล เนื่องจากก่อนถึงนัดดังกล่าว แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์, คอเนอร์ ฮูริเฮน และ นีล เทย์เลอร์ ซึ่งเป็นนักเตะของทีม รวมถึงบรรดาสตาฟฟ์ที่เล่นเกมนี้ด้วยนั้น จู่ๆ ก็ถอดชื่อ กรีลิช ออกจากทีมของพวกเขาเฉยเลย และทำให้ตอนนี้ วิลล่า สั่งห้ามทุกคนในทีมเล่นเกม แฟนตาซี ฟุตบอล อีกต่อไป

 

แฟนตาซีเป็นเหตุ!วิลล่าสั่งห้ามนักเตะเล่นเกมหลังมีข่าวหลุดกรีลิชไร้ชื่อ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *