มาติเยอชี้กรีซมันน์ทำพลาดเลือกซบบาร์เซโลน่า

มาติเยอชี้กรีซมันน์ทำพลาดเลือกซบบาร์เซโลน่า เฌเรมี่ มาติเยอ ระบุ อ็องตวน กรีซมันน์ ทำพลาดมหันต์ที่เลือกซบ บาร์เซโลน่า โดยบอกว่าตอนอยู่กับ แอต. มาดริด หัวหอกชาวฝรั่งเศสเป็นคนที่สำคัญสุดๆ แต่ตอนนี้อาจจะไม่เป็นอย่างนั้นแล้ว     เฌเรมี่ มาติเยอ อดีตกองหลัง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แสดงความเชื่อว่า อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสคิดผิดที่เลือกย้ายมาอยู่กับ "อาซูลกราน่า"     กรีซมันน์ เคยทำผลงานได้สุดยอดกับ แอตเลติโก มาดริด จนทำให้เขาตกเป็นข่าวกับหลายทีมทั่วทวีปยุโรป ก่อนที่สุดท้ายเจ้าตัวจะเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 แต่เขาก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มแบบตอนอยู่กับ "ตราหมี" ได้ โดยจนถึงตอนนี้เขาทำได้เพียง 27 ประตู จากการลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า 82 นัดในทุกรายการ     มาติเยอ เผยว่า "กรีซมันน์ ไม่ได้อยู่ในฟอร์มแบบเดียวกับที่เคยทำเอาไว้ตอนเล่นให้ แอตเลติโก โดยส่วนตัวแล้วผมมองว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดที่เขาย้ายมาอยู่กับ […]


มาติเยอชี้กรีซมันน์ทำพลาดเลือกซบบาร์เซโลน่า

มาติเยอชี้กรีซมันน์ทำพลาดเลือกซบบาร์เซโลน่า

เฌเรมี่ มาติเยอ ระบุ อ็องตวน กรีซมันน์ ทำพลาดมหันต์ที่เลือกซบ บาร์เซโลน่า โดยบอกว่าตอนอยู่กับ แอต. มาดริด หัวหอกชาวฝรั่งเศสเป็นคนที่สำคัญสุดๆ แต่ตอนนี้อาจจะไม่เป็นอย่างนั้นแล้ว

    เฌเรมี่ มาติเยอ อดีตกองหลัง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แสดงความเชื่อว่า อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสคิดผิดที่เลือกย้ายมาอยู่กับ "อาซูลกราน่า"

    กรีซมันน์ เคยทำผลงานได้สุดยอดกับ แอตเลติโก มาดริด จนทำให้เขาตกเป็นข่าวกับหลายทีมทั่วทวีปยุโรป ก่อนที่สุดท้ายเจ้าตัวจะเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 แต่เขาก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มแบบตอนอยู่กับ "ตราหมี" ได้ โดยจนถึงตอนนี้เขาทำได้เพียง 27 ประตู จากการลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า 82 นัดในทุกรายการ

    มาติเยอ เผยว่า "กรีซมันน์ ไม่ได้อยู่ในฟอร์มแบบเดียวกับที่เคยทำเอาไว้ตอนเล่นให้ แอตเลติโก โดยส่วนตัวแล้วผมมองว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดที่เขาย้ายมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ตอนอยู่กับ แอตเลติโก เขาเป็นนักเตะที่มีความสำคัญกับทีมมากๆ แต่ผมไม่รู้ว่าตอนนี้เขามีสถานะแบบนั้นกับที่ บาร์เซโลน่า รึเปล่า"

 

มาติเยอชี้กรีซมันน์ทำพลาดเลือกซบบาร์เซโลน่า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *