ไม่ได้ป่วยจนสิ้นใจ!ทนายลูกมาราโดน่าอ้างอดีตแข้งดังโดนฆาตกรรม

ไม่ได้ป่วยจนสิ้นใจ!ทนายลูกมาราโดน่าอ้างอดีตแข้งดังโดนฆาตกรรม มาริโอ เบาดรี้ ทนายของ ดีเอโก้ เฟร์นานโด ทายาทของ ดีเอโก้ มาราโดน่า ระบุการตายของ “เสือเตี้ย” มันเป็นคดีฆาตกรรม โดยอ้างว่าเรื่องนั้นได้รับการพิสูจน์แล้วด้วย     มาริโอ เบาดรี้ ทนายความส่วนตัวของ ดีเอโก้ เฟร์นานโด ลูกชายวัย 8 ขวบของ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ กล่าวว่า "เสือเตี้ย" โดนฆ่า ไม่ได้เสียชีวิตเพราะอาการป่วยตามธรรมชาติแต่อย่างใด     มาราโดน่า เสียชีวิตเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยตอนนี้ผลตรวจอย่างเป็นทางการบอกว่าเขาสิ้นใจจากอาการหัวใจวาย อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาก็มีหลายคนมองว่าที่จริงแล้วมันมีการดำเนินการอย่างลับๆ เพื่อฆ่าเขา โดยที่ เลโอโพลโด ลูเก้ แพทย์ส่วนตัวของ มาราโดน่า คือหนึ่งใน 5 คนที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยของเรื่องนั้น ขณะที่เมื่อไม่กี่วันก่อนมันเพิ่งมีการเริ่มตรวจสอบโทรศัพท์ของ มาราโดน่า ทั้งที่อดีตแข้งคนดังเสียชีวิตมานานแล้ว     เบาดรี้ ซึ่งตอนนี้กำลังเดตกับ เวโรนิก้า โอเฆด้า อดีตคนรักของ มาราโดน่า ด้วยนั้น […]


ไม่ได้ป่วยจนสิ้นใจ!ทนายลูกมาราโดน่าอ้างอดีตแข้งดังโดนฆาตกรรม

ไม่ได้ป่วยจนสิ้นใจ!ทนายลูกมาราโดน่าอ้างอดีตแข้งดังโดนฆาตกรรม

มาริโอ เบาดรี้ ทนายของ ดีเอโก้ เฟร์นานโด ทายาทของ ดีเอโก้ มาราโดน่า ระบุการตายของ “เสือเตี้ย” มันเป็นคดีฆาตกรรม โดยอ้างว่าเรื่องนั้นได้รับการพิสูจน์แล้วด้วย

    มาริโอ เบาดรี้ ทนายความส่วนตัวของ ดีเอโก้ เฟร์นานโด ลูกชายวัย 8 ขวบของ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ กล่าวว่า "เสือเตี้ย" โดนฆ่า ไม่ได้เสียชีวิตเพราะอาการป่วยตามธรรมชาติแต่อย่างใด

    มาราโดน่า เสียชีวิตเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยตอนนี้ผลตรวจอย่างเป็นทางการบอกว่าเขาสิ้นใจจากอาการหัวใจวาย อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาก็มีหลายคนมองว่าที่จริงแล้วมันมีการดำเนินการอย่างลับๆ เพื่อฆ่าเขา โดยที่ เลโอโพลโด ลูเก้ แพทย์ส่วนตัวของ มาราโดน่า คือหนึ่งใน 5 คนที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยของเรื่องนั้น ขณะที่เมื่อไม่กี่วันก่อนมันเพิ่งมีการเริ่มตรวจสอบโทรศัพท์ของ มาราโดน่า ทั้งที่อดีตแข้งคนดังเสียชีวิตมานานแล้ว

    เบาดรี้ ซึ่งตอนนี้กำลังเดตกับ เวโรนิก้า โอเฆด้า อดีตคนรักของ มาราโดน่า ด้วยนั้น เผยว่า "ถ้าเป็นในประเทศอื่นๆ และมีอัยการคนอื่นๆ มาทำหน้าที่ในคดีนี้ล่ะก็ มันก็คงจะมีคนโดนจับขังคุกไปแล้ว มันมีการพิสูจน์แล้วว่านี่เป็นคดีฆาตกรรม ยิ่งปล่อยให้มันยืดเยื้อไปนานเท่าไหร่หลักฐานมันก็จะยิ่งหายไปมากขึ้นเท่านั้น"

    "ผมไม่คิดว่ามันควรจะมีการสอบสวนผู้เคราะห์ร้าย เขาป่วยจากอาการขาดยา เขาเป็นคนติดเหล้าที่กินยาด้วย พวกเขาเพิ่งมาเปิดโทรศัพท์ของเขาหลังจากที่เขาตายมาแล้วตั้ง 3 เดือนเนี่ยนะ ทำไมถึงต้องใช้เวลานานขนาดนี้ด้วย ?"

 

ไม่ได้ป่วยจนสิ้นใจ!ทนายลูกมาราโดน่าอ้างอดีตแข้งดังโดนฆาตกรรม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *