"บิ๊กดังค์"แสบ เย้ยคล็อปป์สุดสะใจ หลังปะทะคารมในสนาม (มีคลิป)

"บิ๊กดังค์"แสบ เย้ยคล็อปป์สุดสะใจ หลังปะทะคารมในสนาม (มีคลิป) ดันแคน เฟอร์กูสัน ออกอาการสะใจแบบสุดขีดในห้องแต่งตัวหลังจบเกมที่ เอฟเวอร์ตัน บุกเอาชนะ ลิเวอร์พูล ถึง แอนฟิลด์ 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา     ดันแดน เฟอร์กูสัน ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน นำทัพขุนพล "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" ฉลองชัยชนะในห้องแต่งตัวที่สนาม แอนฟิลด์ แบบสะใจสุดขีด โดยช่วงระหว่างเกมเจ้าตัวได้มีการปะทะคารมกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเจ้าถิ่น อีกด้วย     เอฟเวอร์ตัน บุกชนะคู่ปรับร่วมเมืองได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1999 โดยได้ประตูจาก ริชาร์ลิซอน และลูกจุดโทษของ กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน ซึ่งส่งผลให้ ลิเวอร์พูล พ่ายแพ้ในบ้านตัวเองเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน     ตามรายงานจากสนาม แอนฟิลด์ ระบุว่า จังหวะที่ทีมเจ้าถิ่นเสียจุดโทษในช่วงครึ่งหลัง เกิดการปะทะคารมกันระหว่างที่ คล็อปป์ พยายามประท้วงผู้ตัดสิน ฝ่าย เฟอร์กูสัน […]


"บิ๊กดังค์"แสบ เย้ยคล็อปป์สุดสะใจ หลังปะทะคารมในสนาม (มีคลิป)

"บิ๊กดังค์"แสบ เย้ยคล็อปป์สุดสะใจ หลังปะทะคารมในสนาม (มีคลิป)

ดันแคน เฟอร์กูสัน ออกอาการสะใจแบบสุดขีดในห้องแต่งตัวหลังจบเกมที่ เอฟเวอร์ตัน บุกเอาชนะ ลิเวอร์พูล ถึง แอนฟิลด์ 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

    ดันแดน เฟอร์กูสัน ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน นำทัพขุนพล "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" ฉลองชัยชนะในห้องแต่งตัวที่สนาม แอนฟิลด์ แบบสะใจสุดขีด โดยช่วงระหว่างเกมเจ้าตัวได้มีการปะทะคารมกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเจ้าถิ่น อีกด้วย

    เอฟเวอร์ตัน บุกชนะคู่ปรับร่วมเมืองได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1999 โดยได้ประตูจาก ริชาร์ลิซอน และลูกจุดโทษของ กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน ซึ่งส่งผลให้ ลิเวอร์พูล พ่ายแพ้ในบ้านตัวเองเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน

    ตามรายงานจากสนาม แอนฟิลด์ ระบุว่า จังหวะที่ทีมเจ้าถิ่นเสียจุดโทษในช่วงครึ่งหลัง เกิดการปะทะคารมกันระหว่างที่ คล็อปป์ พยายามประท้วงผู้ตัดสิน ฝ่าย เฟอร์กูสัน เองก็ยืนหัวเราะใส่ จนกุนซือ เยอรมัน ถามกลับไปว่า "เอ็งหัวเราะอะไรวะ" และถัดจากนั้น อดีตกองหน้าคนดังของ เอฟเวอร์ตัน ก็ตอบกลับใส่ทันทีว่า "เราได้รับอนุญาตให้พูดได้ หรือว่าเขาอนุญาตให้ได้แค่คุณเหรอ เจอร์เก้น?"

What it means @ped @Everton pic.twitter.com/IF33qiDMY1

— Paul misses #Team1040 (@five15design) February 20, 2021

    ทั้งนี้หลังจบเกม บรรยากาศในห้องแต่งตัวฝั่งทีมเยือนเริงร่ากันสุดขีด โดยทาง เฟอร์กูสัน นำทัพฉลองเฮฮา และได้ทำการอัดคลิปเผยแพร่บนโลกออนไลน์ เหมือนเป็นการปลดล็อกชัยชนะที่รอคอยมานานกว่า 20 ปี

 

"บิ๊กดังค์"แสบ เย้ยคล็อปป์สุดสะใจ หลังปะทะคารมในสนาม (มีคลิป)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *