ไม่สนป็อกบาจะขายออกหรือไม่ ริโอรับอยากเห็นแมนยูคว้ากรีลิชร่วมทัพ

ไม่สนป็อกบาจะขายออกหรือไม่ ริโอรับอยากเห็นแมนยูคว้ากรีลิชร่วมทัพ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ระบุ ตนต้องการให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ดึงตัว แจ็ค กรีลิช มาเสริมแกร่งให้ได้โดยที่ไม่สนเลยว่าอนาคตของ ปอล ป็อกบา จะเป็นยังไง โดยบอกว่า กรีลิช เป็นคนที่ขยันและทุ่มเทสุดๆ     ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนอยากให้ "ปีศาจแดง" คว้าตัว แจ็ค กรีลิช กองกลาง แอสตัน วิลล่า มาร่วมทัพให้ได้ ไม่ว่าจะต้องขาย ปอล ป็อกบา ออกไปหรือไม่ก็ตาม     กรีลิช ทำผลงานกับ วิลล่า ได้โดดเด่นตั้งแต่ซีซั่นก่อนแล้ว ซึ่งมันก็ทำให้เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก โดยเฉพาะกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่สุดท้ายเขาก็เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม และฤดูกาลนี้แข้งวัย 25 ปีก็ยังเล่นได้สุดยอดจนมีส่วนทำให้ทีมอยู่ที่ 8 ของตารางคะแนน […]


ไม่สนป็อกบาจะขายออกหรือไม่ ริโอรับอยากเห็นแมนยูคว้ากรีลิชร่วมทัพ

ไม่สนป็อกบาจะขายออกหรือไม่ ริโอรับอยากเห็นแมนยูคว้ากรีลิชร่วมทัพ

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ระบุ ตนต้องการให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ดึงตัว แจ็ค กรีลิช มาเสริมแกร่งให้ได้โดยที่ไม่สนเลยว่าอนาคตของ ปอล ป็อกบา จะเป็นยังไง โดยบอกว่า กรีลิช เป็นคนที่ขยันและทุ่มเทสุดๆ

    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนอยากให้ "ปีศาจแดง" คว้าตัว แจ็ค กรีลิช กองกลาง แอสตัน วิลล่า มาร่วมทัพให้ได้ ไม่ว่าจะต้องขาย ปอล ป็อกบา ออกไปหรือไม่ก็ตาม

    กรีลิช ทำผลงานกับ วิลล่า ได้โดดเด่นตั้งแต่ซีซั่นก่อนแล้ว ซึ่งมันก็ทำให้เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก โดยเฉพาะกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่สุดท้ายเขาก็เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม และฤดูกาลนี้แข้งวัย 25 ปีก็ยังเล่นได้สุดยอดจนมีส่วนทำให้ทีมอยู่ที่ 8 ของตารางคะแนน

    เฟอร์ดินานด์ กล่าวว่า "ผมไม่สนหรอกว่า ป็อกบา จะย้ายออกจากทีมรึเปล่า แต่ กรีลิช คือคนที่ผมอยากให้มาอยู่กับทีม ผมรู้จักเขาตั้งแต่ตอนที่เขายังเป็นวัยรุ่นแล้ว เขามาที่ร้านอาหารของผม ซึ่งผมก็หาตั๋วเข้าชมการแข่งขันไปให้เขากับคุณพ่อของเขา"

    "เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ยอดเยี่ยม และมีครอบครัวที่วิเศษ เขารักฟุตบอล สิ่งที่เด็กๆ หลายคนไม่ได้เห็นจาก แจ็ค กรีลิช (จากการดูแค่เกมการแข่งขันทางโทรทัศน์) คือการที่จริงๆ แล้วเขามีความกระหายอย่างมากและทำงานอย่างหนักในเบื้องหลัง เขาให้ความสำคัญกับรายละเอียดและวิธีการซ้อมขงตัวเอง เขาเปลี่ยนรูปแบบการซ้อมของตัวเอง, ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี และตั้งคำถามอยู่เสมอว่ามีอะไรที่เขาทำให้มันดีขึ้นได้บ้าง"

    "ผมได้ยินมาจากหลายคนว่าเขาขยันสุดๆ กับเรื่องนอกสนามทุกอย่างจนทำให้เขามาถึงจุดนี้ได้ คุณเองก็ได้เห็นผลลัพธ์ของเรื่องนั้นแล้วจากการที่เขาเล่นได้ดีอยู่ตลอด เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดูแลตัวเองในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาได้ดีมากๆ และเขาก็คิดกับตัวเองด้วยว่า -ใช่ ฤดูกาลก่อนฉันเล่นได้ดี ตอนนี้ฉันเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมรักในวัยเด็กของฉันแล้ว และฉันก็จะลงเล่นให้ดีอีกครั้ง- ถ้าผมเป็นผู้จัดการทีมของสโมสรชั้นนำในอังกฤษแล้วล่ะก็ ผมก็จะไม่มีทางปล่อยให้เขายังอยู่กับที่นั่นต่อไปแน่ ผมจะดึงเขามาร่วมทีมให้ได้"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *