ชัดเจน!บิ๊กดอร์ทมุนด์พูดถึงข่าวอาร์เซน่อลเล็ง "บรันด์ท"

ชัดเจน!บิ๊กดอร์ทมุนด์พูดถึงข่าวอาร์เซน่อลเล็ง "บรันด์ท" คลายความสงสัย… มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตอบแล้วแบบชัดๆ เกี่ยวกับกระแสข่าวที่ ยูเลี่ยน บรันด์ท มิดฟิลด์จอมพลิ้ว กำลังได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล                 มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ไม่มีการทาบทามใดๆ จาก อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สำหรับการขอซื้อตัว ยูเลี่ยน บรันด์ท กองกลางตัวรุกของทีม ไปเสริมทัพ                 ช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ได้ลิสต์ชื่อ […]


ชัดเจน!บิ๊กดอร์ทมุนด์พูดถึงข่าวอาร์เซน่อลเล็ง "บรันด์ท"

ชัดเจน!บิ๊กดอร์ทมุนด์พูดถึงข่าวอาร์เซน่อลเล็ง "บรันด์ท"

คลายความสงสัย… มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตอบแล้วแบบชัดๆ เกี่ยวกับกระแสข่าวที่ ยูเลี่ยน บรันด์ท มิดฟิลด์จอมพลิ้ว กำลังได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล

                มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ไม่มีการทาบทามใดๆ จาก อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สำหรับการขอซื้อตัว ยูเลี่ยน บรันด์ท กองกลางตัวรุกของทีม ไปเสริมทัพ 

               ช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ได้ลิสต์ชื่อ บรันด์ท เป็นแข้งเป้าหมายลำดับต้นๆ หลังจากที่พลาดได้ตัว อุสเซม อาอูอาร์ มิดฟิลด์ โอลิมปิก ลียง ช่วงซัมเมอร์ ทว่าล่าสุด ซอร์ค แจงชัดว่า ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ จากทางฝั่งทีมดังแห่งกรุงลอนดอน 

               "ผมได้อ่านข่าวนี้มาเหมือนกัน ซึ่งผมไม่สามารถพูดอะไรได้มากไปกว่านี้ ไม่มีใครติดต่อมาหาเราเลย, ไม่มีข้อเสนอมาวางบนโต๊ะ แม้แต่แฟกซ์ก็ไม่มี" ผอ.กีฬา ดอร์ทมุนด์ กล่าว 

               สำหรับฤดูกาลนี้ ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 24 ปี ลงเล่นให้ "เสือเหลือง" ไปแล้วรวมทุกรายการ 22 นัด ทำได้ 1 ประตู 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *