ตำนานอาร์เซน่อลหนุนอาร์เตต้าดองโอซิล

ตำนานอาร์เซน่อลหนุนอาร์เตต้าดองโอซิล เลียม เบรดี้ จวก เมซุต โอซิล ว่าเป็นคนที่ทั้งนิสัยแย่ไม่ว่าจะทั้งในห้องแต่งตัวหรือสนามแข่ง โดยบอกว่าก่อนหน้านี้ โอซิล ก็เคยได้รับโอกาสลงเล่นไปเยอะพอตัวแล้ว แต่ไม่สามารถทำให้มันออกมาดีได้เอง        เลียม เบรดี้ ตำนานกองกลางของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนิ เมซุต โอซิล ว่าเป็นคนที่นิสัยแย่ทั้งในห้องแต่งตัวและสนามแข่ง พร้อมสนับสนุนการที่ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชไม่สนใจใช้งาน โอซิล อีกแล้ว     แม้ว่าจะได้ลงเล่นให้กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ในยุคของ อาร์เตต้า ไปบ้างในฤดูกาลก่อน แต่ซีซั่นนี้อนาคตของ โอซิล กับ อาร์เซน่อล แทบจะจบลงอย่างเป็นทางการ หลังจากที่ดาวเตะชาวเยอรมันไม่ถูกต้นสังกัดขึ้นทะเบียนให้อยู่ในกลุ่มมีสิทธิ์ที่จะลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก กับ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก โดยที่เขาจะหมดสัญญากับทีมหลังจบซีซั่นนี้แล้วด้วย     ถึงกระนั้น หลายคนก็มองว่านี่เป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดของ อาร์เตต้า และทีมงาน อาร์เซน่อล เพราะมันส่งผลให้ทีมขาดนักเตะประเภทจอมสร้างสรรค์เกม […]


ตำนานอาร์เซน่อลหนุนอาร์เตต้าดองโอซิล

ตำนานอาร์เซน่อลหนุนอาร์เตต้าดองโอซิล

เลียม เบรดี้ จวก เมซุต โอซิล ว่าเป็นคนที่ทั้งนิสัยแย่ไม่ว่าจะทั้งในห้องแต่งตัวหรือสนามแข่ง โดยบอกว่าก่อนหน้านี้ โอซิล ก็เคยได้รับโอกาสลงเล่นไปเยอะพอตัวแล้ว แต่ไม่สามารถทำให้มันออกมาดีได้เอง

       เลียม เบรดี้ ตำนานกองกลางของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนิ เมซุต โอซิล ว่าเป็นคนที่นิสัยแย่ทั้งในห้องแต่งตัวและสนามแข่ง พร้อมสนับสนุนการที่ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชไม่สนใจใช้งาน โอซิล อีกแล้ว

    แม้ว่าจะได้ลงเล่นให้กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ในยุคของ อาร์เตต้า ไปบ้างในฤดูกาลก่อน แต่ซีซั่นนี้อนาคตของ โอซิล กับ อาร์เซน่อล แทบจะจบลงอย่างเป็นทางการ หลังจากที่ดาวเตะชาวเยอรมันไม่ถูกต้นสังกัดขึ้นทะเบียนให้อยู่ในกลุ่มมีสิทธิ์ที่จะลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก กับ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก โดยที่เขาจะหมดสัญญากับทีมหลังจบซีซั่นนี้แล้วด้วย

    ถึงกระนั้น หลายคนก็มองว่านี่เป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดของ อาร์เตต้า และทีมงาน อาร์เซน่อล เพราะมันส่งผลให้ทีมขาดนักเตะประเภทจอมสร้างสรรค์เกม พร้อมกับทำให้พวกเขาเคยมีช่วงที่ฟอร์มย่ำแย่สุดๆ ก่อนจะเพิ่งชนะในลีก 2 นัดติดต่อกัน

    เบรดี้ ซึ่งเคยอยู่กับ อาร์เซน่อล ชุดแชมป์ เอฟเอ คัพ เมือ่ปี 1979 เผยว่า "กรณีของ โอซิล น่ะ ผมไม่โทษ อาร์เตต้า หรอกนะ ก่อนหน้านี้เขาก็ให้โอกาส โอซิล ไปตั้งเยอะแล้ว และเขาก็ได้เล่นราว 2 เดือน จากนั้น โอซิล ก็กลับไปมีสภาพแบบเดิม เขาไม่ใช่คนที่ดีไม่ว่าจะทั้งในห้องแต่งตัวหรือในสนามแข่ง ผมไม่มีปัญหาอะไรกับการที่ มิเกล ดองเขาเลย"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *