ไรโอล่าเปล่าคุยเรื่องฮาแลนด์กับคนชิงปธ.บาร์ซ่า

ไรโอล่าเปล่าคุยเรื่องฮาแลนด์กับคนชิงปธ.บาร์ซ่า มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ ระบุ ไม่ได้คุยกับ เอมิลี่ รูเซาด์ คนลงชิงตำแหน่งประธาน บาร์เซโลน่า หรือตัวแทนของอีกฝ่ายในเรื่องที่อาจจะให้ ฮาแลนด์ ไปอยู่กับ “อาซูลกราน่า” แม้แต่นิดเดียว โดยบอกว่าคนที่ชนะการเลือกตั้งค่อยติดต่อมาหาตนหลังจากการเลือกตั้งเสร็จไปแล้วก็ได้       มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าตนไม่ได้เจรจากับ เอมิลี่ รูเซาด์ คนลงชิงตำแหน่งประธาน บาร์เซโลน่า หรือตัวแทนของอีกฝ่ายในเรื่องเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะให้ ฮาแลนด์ ย้ายไปอยู่กับที่นั่นเลย     ด้วยความที่การเลือกประธานคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า จะมีขึ้นในวันที่ 24 มกราคมนี้ ทำให้การหาเสียงมันร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ โจเซป มาเรีย มินเกลย่า ที่ปรึกษาของ […]


ไรโอล่าเปล่าคุยเรื่องฮาแลนด์กับคนชิงปธ.บาร์ซ่า

ไรโอล่าเปล่าคุยเรื่องฮาแลนด์กับคนชิงปธ.บาร์ซ่า

มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ ระบุ ไม่ได้คุยกับ เอมิลี่ รูเซาด์ คนลงชิงตำแหน่งประธาน บาร์เซโลน่า หรือตัวแทนของอีกฝ่ายในเรื่องที่อาจจะให้ ฮาแลนด์ ไปอยู่กับ “อาซูลกราน่า” แม้แต่นิดเดียว โดยบอกว่าคนที่ชนะการเลือกตั้งค่อยติดต่อมาหาตนหลังจากการเลือกตั้งเสร็จไปแล้วก็ได้

      มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าตนไม่ได้เจรจากับ เอมิลี่ รูเซาด์ คนลงชิงตำแหน่งประธาน บาร์เซโลน่า หรือตัวแทนของอีกฝ่ายในเรื่องเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะให้ ฮาแลนด์ ย้ายไปอยู่กับที่นั่นเลย

    ด้วยความที่การเลือกประธานคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า จะมีขึ้นในวันที่ 24 มกราคมนี้ ทำให้การหาเสียงมันร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ โจเซป มาเรีย มินเกลย่า ที่ปรึกษาของ รูเซาด์ อ้างว่ามันมีการเจรจาในเบื้องต้นกับฝั่งของ ฮาแลนด์ เพื่อเตรียมรอทำดีลกันแล้ว และพวกเขาก็พร้อมเดินเรื่องปิดดีลนี้ให้ได้หาก รูเซาด์ ชนะการเลือกตั้ง

    ไรโอล่า เผยว่า "มันไม่ใช่เรื่องจริง! ผมไม่เคยคุยเรื่อง ฮาแลนด์ หรือนักเตะในความดูแลของผมกับคนที่ชิงตำแหน่งประธาน บาร์เซโลน่า คนไหนเลย และผมก็จะไม่มีวันทำอย่างนั้นด้วย ถ้าประธานคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า ได้รับการเลือกตั้งในเดือนมกราคมแล้วล่ะก็ พวกเขาค่อยโทรศัพท์มาหาผมในตอนนั้นก็ได้"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *