ฮีโร่ของทีม!เผยสถิติสุดทึ่งของแรชฟอร์ดที่ทำให้แมนยู

ฮีโร่ของทีม!เผยสถิติสุดทึ่งของแรชฟอร์ดที่ทำให้แมนยู วิลเลี่ยม ฮิลล์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายรายหนึ่งในอังกฤษ เปิดเผยสถิติว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นคนที่ทำประตูชัยในเกม พรีเมียร์ลีก ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงนาทีที่ 90 ขึ้นไปได้เยอะที่สุดของทีม ที่จำนวน 3 หน แถมถ้านับเฉพาะซีซั่นนี้มันก็ถือเป็นครั้งที่ 8 จากในทุกรายการที่ แรชฟอร์ด ทำประตูตั้งแต่นาทีที่ 70 ขึ้นไปได้     มาร์คัส แรชฟอร์ด กลายเป็นนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำประตูชัยในนาทีที่ 90 ขึ้นไปในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้มากที่สุดเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสร ที่จำนวน 3 ครั้ง หลังล่าสุดช่วยให้ทีมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา ตามการเปิดเผยของ […]


ฮีโร่ของทีม!เผยสถิติสุดทึ่งของแรชฟอร์ดที่ทำให้แมนยู

ฮีโร่ของทีม!เผยสถิติสุดทึ่งของแรชฟอร์ดที่ทำให้แมนยู

วิลเลี่ยม ฮิลล์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายรายหนึ่งในอังกฤษ เปิดเผยสถิติว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นคนที่ทำประตูชัยในเกม พรีเมียร์ลีก ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงนาทีที่ 90 ขึ้นไปได้เยอะที่สุดของทีม ที่จำนวน 3 หน แถมถ้านับเฉพาะซีซั่นนี้มันก็ถือเป็นครั้งที่ 8 จากในทุกรายการที่ แรชฟอร์ด ทำประตูตั้งแต่นาทีที่ 70 ขึ้นไปได้

    มาร์คัส แรชฟอร์ด กลายเป็นนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำประตูชัยในนาทีที่ 90 ขึ้นไปในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้มากที่สุดเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสร ที่จำนวน 3 ครั้ง หลังล่าสุดช่วยให้ทีมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา ตามการเปิดเผยของ วิลเลี่ยม ฮิลล์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายรายหนึ่งในอังกฤษ

    เกมนี้ตอนแรกทำท่าว่าจะจบลงด้วยการเสมอกันแล้ว แต่ แรชฟอร์ด ก็มาเป็นฮีโร่ให้ทีมด้วยการทำประตูในช่วงนาทีที่ 2 ของการทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง ส่งผลให้นี่เป็นลูกที่ 14 ของเขากับการลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในทุกรายการประจำซีซั่นนี้

    สำหรับ 2 หนก่อนหน้านี้ที่ แรชฟอร์ด ทำประตูชัยให้ทีมในเกม พรีเมียร์ลีก ในนาทีที่ 90 ขึ้นไปได้นั้น เกิดขึ้นในเกมชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 1-0 เมื่อฤดูกาล 2016-17 และเกมทุบ บอร์นมัธ 2-1 ในฤดูกาล 2018-19 โดยทั้ง 2 ลูกนั้นเกิดขึ้นในนาทีที่ 2 ของการทดเวลาบาดเจ็บ นอกจากนี้ นี่ก็ถือเป็นครั้งที่ 5 ที่ แรชฟอร์ด ทำประตูในลีกให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บได้ด้วย

Marcus Rashford has now scored three 90th-minute winners for Manchester United in the Premier League; more than any other player in the club’s history.

Rashford time. pic.twitter.com/UQJnpXXI7I

— William Hill (@WilliamHill) December 29, 2020

    ยิ่งไปกว่านั้น สื่อด้านสถิติต่างๆ อยางเช่น อ็อปต้า และ สแตทแมนเดฟ ยังบอกว่า แรชฟอร์ด มีสถิติที่น่าสนใจอีกหลายด้านด้วย อย่างเช่นถ้านับเฉพาะในฤดูกาลนี้นั้น แรชฟอร์ด ก็สามารถทำประตูในช่วงนาทีที่ 70 ขึ้นไปให้กับต้นสังกัดได้ถึง 8 ลูก โดย 7 ลูกก่อนหน้านี้ที่ แรชฟอร์ด ทำได้หลังเลยนาทีที่ 70 ไปแล้วประกอบด้วยประตูในนาทีที่ 88 ในเกม คาราบาว คัพ รอบ 3 กับ ลูตัน ทาวน์, ประตูในช่วงทดเวลาบดเจ็บนาทีที่ 6 ของเกมลีกกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, ประตูในนาทีที่ 87 ของเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, 3 ลูกในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แอร์เบ ไลป์ซิก โดยเกิดขึ้นในนาทีที่ 74, 78 กับช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 2 และประตูในนาทีที่ 78 ของเกมลีกกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

    นอกจากนี้ ผลงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมายังถือเป็นประตูใน พรีเมียร์ลีก กับการเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ลูกแรกของ แรชฟอร์ด นับตั้งแต่ที่เคยทำได้ในเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาเช่นกัน หรือก็คือนี่เป็นประตูในลีกลูกแรกของเขาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในรอบ 845 นาทีเลยทีเดียว

    ขณะเดียวกัน ด้วยความที่ประตูนี้เกิดขึ้นในนาทีที่ 92.51 ทำให้นี่เป็นประตูชัยที่เกิดขึ้นในช่วงท้ายเกมที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2009 โดยครั้งนั้นเป็นประตูที่ ไมเคิ่ล โอเว่น ทำได้ในนาทีที่ 95.27 ในเกมที่เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *