บิ๊กแซมช็อกลูกทีมฟอร์มต่างจากเกมเจ๊าลิเวอร์พูล

บิ๊กแซมช็อกลูกทีมฟอร์มต่างจากเกมเจ๊าลิเวอร์พูล แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ก้มหน้ารับ อึ้งสุดๆ ที่ลูกทีมเล่นกันได้แย่ในเกมแพ้ ลีดส์ ทั้งที่ไม่กี่วันก่อนเพิ่งโชว์ฟอร์มโหดจนเสมอกับ ลิเวอร์พูล ได้ โดยบอกว่าทีมก็แทบจะเป็นชุดเดียวกันแท้ๆ แต่ฟอร์มกลับแตกต่างกันแบบคนละโลก     แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ยอมรับว่าตนช็อกสุดๆ ที่ลูกทีมเล่นได้ต่างจากวันที่เสมอกับ ลิเวอร์พูล อย่างสิ้นเชิง หลังจากที่ "เดอะ แบ็กกี้ส์" แพ้ ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-5 คารัง เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา     เจ้าถิ่นลงเล่นเกมนี้ด้วยความฮึกเหิมหลังจากที่เพิ่งเสมอกับจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา แต่กลับกลายเป็นว่าทีมเยือนนำห่างไปถึง 4 ลูกตั้งแต่ครึ่งแรก ส่งผลให้ เวสต์บรอมฯ […]


บิ๊กแซมช็อกลูกทีมฟอร์มต่างจากเกมเจ๊าลิเวอร์พูล

บิ๊กแซมช็อกลูกทีมฟอร์มต่างจากเกมเจ๊าลิเวอร์พูล

แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ก้มหน้ารับ อึ้งสุดๆ ที่ลูกทีมเล่นกันได้แย่ในเกมแพ้ ลีดส์ ทั้งที่ไม่กี่วันก่อนเพิ่งโชว์ฟอร์มโหดจนเสมอกับ ลิเวอร์พูล ได้ โดยบอกว่าทีมก็แทบจะเป็นชุดเดียวกันแท้ๆ แต่ฟอร์มกลับแตกต่างกันแบบคนละโลก

    แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ยอมรับว่าตนช็อกสุดๆ ที่ลูกทีมเล่นได้ต่างจากวันที่เสมอกับ ลิเวอร์พูล อย่างสิ้นเชิง หลังจากที่ "เดอะ แบ็กกี้ส์" แพ้ ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-5 คารัง เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    เจ้าถิ่นลงเล่นเกมนี้ด้วยความฮึกเหิมหลังจากที่เพิ่งเสมอกับจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา แต่กลับกลายเป็นว่าทีมเยือนนำห่างไปถึง 4 ลูกตั้งแต่ครึ่งแรก ส่งผลให้ เวสต์บรอมฯ แพ้ในลีกด้วยสกอร์ที่ขาดลอยที่สุดของซีซั่นนี้ และยังมีเพียง 8 คะแนนจากการลงเล่น 16 นัด อยู่ในอันดับรองสุดท้ายของตารางคะแนนต่อไป    

    อัลลาร์ไดซ์ เผยว่า "มันทำให้ผมช็อกมากๆ ผมคงต้องหาคำตอบให้ได้โดยเร็วว่าทำไมตอนเกมกับ ลิเวอร์พูล ผมถึงได้เห็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยม แต่พอมาเป็นเกมนี้ผมกลับต้องเจอกับฟอร์มการเล่นแบบนี้ทั้งที่นอกจาก คีแรน กิ๊บบ์ส แล้วนั้น ทีมที่ลงเล่นก็เป็นทีมชุดเดิมแท้ๆ ฟอร์มที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงแบบนี้มันทำให้ผมงงนิดๆ เพราะผมเพิ่งมาอยู่กับทีมได้ไม่นาน และผมก็ไม่คาดคิดเลยว่าจะมาเจอฟอร์มแบบในค่ำคืนนี้"

    "คุณต้องเล่นด้วยความกระตือรือร้นมากกว่านี้ คุณต้องสู้ให้จริงจังมากกว่านี้ คุณต้องทำให้ดีกว่านี้ในตอนที่ได้ครองบอล คุณต้องมีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน, คุยกัน, ให้กำลังใจกันและกัน, ทำตัวเองให้พร้อมสู้, ทำให้มั่นใจว่าจะก้าวข้ามมันมาได้ และพยายามกลับมาสู่เกมให้ได้ น่าเสียดายที่วันนี้มันไม่เกิดเรื่องแบบนั้น"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *