โหดๆกันทั้งนั้น!ฮาแลนด์ชู3กองหลังเก่งสุดโลก

โหดๆกันทั้งนั้น!ฮาแลนด์ชู3กองหลังเก่งสุดโลก เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิง ดอร์ทมุนด์ ระบุ ในมุมมองของตนกองหลังที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้คือ เซร์คิโอ รามอส, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ และ คาลิดู คูลิบาลี่ พร้อมบอกว่าตามดูเกมของ ยอห์น คาริว, โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และ ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ อยู่บ่อยๆ ในตอนที่ยังเป็นเด็ก     เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าสำหรับตนนั้น เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็ก เรอัล มาดริด, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล และ คาลิดู คูลิบาลี่ แนวรับ นาโปลี คือกองหลังที่เก่งที่สุดของโลก […]


โหดๆกันทั้งนั้น!ฮาแลนด์ชู3กองหลังเก่งสุดโลก

โหดๆกันทั้งนั้น!ฮาแลนด์ชู3กองหลังเก่งสุดโลก

เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิง ดอร์ทมุนด์ ระบุ ในมุมมองของตนกองหลังที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้คือ เซร์คิโอ รามอส, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ และ คาลิดู คูลิบาลี่ พร้อมบอกว่าตามดูเกมของ ยอห์น คาริว, โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และ ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ อยู่บ่อยๆ ในตอนที่ยังเป็นเด็ก

    เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าสำหรับตนนั้น เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็ก เรอัล มาดริด, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล และ คาลิดู คูลิบาลี่ แนวรับ นาโปลี คือกองหลังที่เก่งที่สุดของโลก 3 คนในตอนนี้

    ด้วยความที่ได้เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาตั้งแต่เมื่อฤดูกาล 2019-20 ทำให้ ฮาแลนด์ ได้ดวลกับทั้ง ฟาน ไดค์ และ คูลิบาลี่ มาแล้ว ซึ่งหัวหอกชาวนอร์เวย์ก็เคยทำประตูได้ในเกมที่เจอกับต้นสังกัดของทั้งคู่ด้วย

    ดาวเตะวัย 20 ปีให้สัมภาษณ์กับ วีจี สื่อของนอร์เวย์ว่า "ผมคิดว่า 3 กองหลังตัวกลางที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้คือ เซร์คิโอ รามอส, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ และ คาลิดู คูลิบาลี่ ทั้งหมดต่างก็เป็นคนที่มีร่างกายแข็งแกร่งมากๆ และยังเล่นได้ฉลาดสุดๆ ด้วย"

    ฮาแลนด์ เสริมว่าตอนยังเป็นเด็กนั้น นักเตะชาวนอร์เวย์ที่ตนตามดูฟอร์มบ่อยๆ คือ ยอห์น คาริว, โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และ ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ "สมัยที่ผมยังเป็นเด็กน่ะผมตามดู ยอห์น คาริว เยอะมากๆ ผมยังตามดูเกมของ โซลชา กับ ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ ด้วย"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *