เสียเปรียบคู่แข่ง!แลมพาร์ดไม่ปลื้มเชลซีเตะ2นัดใน48ชม.

เสียเปรียบคู่แข่ง!แลมพาร์ดไม่ปลื้มเชลซีเตะ2นัดใน48ชม. แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ไม่ปลื้มที่ “สิงโตน้ำเงินคราม” มีโปรแกรมที่ต้องลงเล่น 2 เกมในช่วง 2 วัน ซึ่งถือว่าต่างจากคู่แข่งในกลุ่มลุ้นแชมป์ทีมอื่นๆ     แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความไม่พอใจที่ทีมของตนต้องลงเล่นถึง 2 นัด ในช่วงเวลาเพียงแค่ 48 ชั่วโมงเท่านั้น     ฟุตบอลลีกอังกฤษมีธรรมเนียมที่จะเตะกันแบบถี่ยิบในช่วงปลายปีของแต่ละปี ซึ่งในปีนี้นั้น เชลซี มีคิวไปเยือน อาร์เซน่อล ในวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม และพอจบเกมนี้แล้วพวกเขาก็เตรียมที่จะต้องเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เจอกับ แอสตัน วิลล่า ในวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคมนี้ต่อทันที ในทางกลับกัน ทีมในกลุ่มหัวแถวทีมอื่นๆ มีเวลาพักมากกว่า เชลซี ในช่วงที่ต้องลงเตะแบบถี่ๆ อย่างเช่น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะต้องลงเล่น 2 […]


เสียเปรียบคู่แข่ง!แลมพาร์ดไม่ปลื้มเชลซีเตะ2นัดใน48ชม.

เสียเปรียบคู่แข่ง!แลมพาร์ดไม่ปลื้มเชลซีเตะ2นัดใน48ชม.

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ไม่ปลื้มที่ “สิงโตน้ำเงินคราม” มีโปรแกรมที่ต้องลงเล่น 2 เกมในช่วง 2 วัน ซึ่งถือว่าต่างจากคู่แข่งในกลุ่มลุ้นแชมป์ทีมอื่นๆ

    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความไม่พอใจที่ทีมของตนต้องลงเล่นถึง 2 นัด ในช่วงเวลาเพียงแค่ 48 ชั่วโมงเท่านั้น

    ฟุตบอลลีกอังกฤษมีธรรมเนียมที่จะเตะกันแบบถี่ยิบในช่วงปลายปีของแต่ละปี ซึ่งในปีนี้นั้น เชลซี มีคิวไปเยือน อาร์เซน่อล ในวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม และพอจบเกมนี้แล้วพวกเขาก็เตรียมที่จะต้องเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เจอกับ แอสตัน วิลล่า ในวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคมนี้ต่อทันที ในทางกลับกัน ทีมในกลุ่มหัวแถวทีมอื่นๆ มีเวลาพักมากกว่า เชลซี ในช่วงที่ต้องลงเตะแบบถี่ๆ อย่างเช่น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะต้องลงเล่น 2 นัดในช่วง 3 วัน และ ลิเวอร์พูล กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่จะลงสนาม 2 เกมในช่วง 4 วัน เป็นต้น

    แลมพาร์ด เผยว่า "เราต้องลงเล่นถึง 2 เกมในช่วง 2 วัน หรือก็คือ 48 ชั่วโมง ผมไม่ได้พยายามจะทำตัวให้ดูเป็นคนฉลาดหริกนะ แต่มันเป็นเรื่องที่สำคัญกับเรามากๆ เพราะมีทีมอื่นๆ ที่กำลังมีลุ้นแชมป์เหมือนกัน แต่กลับได้ลงเล่น 2 นัดในช่วง 3 วัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม และ ลิเวอร์พูล ได้ลงเล่น 2 เกมในช่วง 3 หรือ 4 วัน"

    "มัน (การเล่น 2 เกมในช่วง 2 วัน) มีส่วนทำให้คุณภาพเกมการเล่นของ พรีเมียร์ลีก ออกมาแย่ ถ้าเกิดนักเตะต้องลงเล่นทั้ง 2 เกมแบบเต็มที่แล้วล่ะก็ มันก็เสี่ยงที่จะทำให้พวกเขาได้รับบาดเจ็บ ทุกคนรู้ถึงเรื่องนั้นดี"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *