ถึงกับล้อหลุด!โรสโดนจับซิ่งรถเร็วเกินจนชนเกาะกลาง

ถึงกับล้อหลุด!โรสโดนจับซิ่งรถเร็วเกินจนชนเกาะกลาง แดนนี่ โรส ฟูลแบ็ก สเปอร์ส ซิ่งรถเร็วจนชนกับเกาะกลางถนน ทำให้เขาโดนจับกุม โดยว่ากันว่าการชนมันแรงมากจนล้อข้างหนึ่งหลุดออกมาเลย     แดนนี่ โรส แบ็กซ้าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขับรถเร็วเกินกำหนดจนไปชนกับเกาะกลางของถนนในเมืองนอร์ธแฮมป์ตัน ประเทศอังกฤษ และทำให้เขาโดนตำรวจจับกุม เมื่อช่วง 04.00 น.ของวันพุธที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)     โฆษกของสำนักงานตำรวจประจำเมืองนอร์ธแฮมป์ตัน เผยว่า "เรายืนยันได้ว่าชายวัย 30 ปีได้โดนจับกุมจากการตกเป็นผู้ต้องสงสัยของการขับรถแบบอันตรายบนถนนสาย A45 ในเมืองนอร์ธแฮมป์ตัน ในช่วงหลังจากผ่านตี 4 ของวันนี้ไปไม่นานนัก ตอนนี้ผู้ต้องสงสัยโดนควบคุมตัวอยู่ที่สถานีตำรวจในย่านท้องถิ่น และตอนนี้สำนักงานตำรวจประจำเทศมณฑลนอร์ธแฮมป์ตันเชียร์ก็ไม่ขอให้ความเห็นใดๆ มากไปกว่านี้ เพราะมันจะเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม"     ทั้งนี้ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษเปิดเผยว่าการชนมันรุนแรงมากๆ จนถึงขั้นทำให้ล้อข้างหนึ่งหลุดออกไปเลย ส่วนกันชนก็ห้อยต่องแต่ง โดย โรส ดูเหมือนจะหมดอนาคตกับทีมเป็นที่แน่นอนแล้ว หลังจากที่ สเปอร์ส ไม่ได้ลงชื่อเขาเป็นหนึ่งในขุมกำลังสุดลงเล่นเกมลีกในซีซั่นนี้ […]


ถึงกับล้อหลุด!โรสโดนจับซิ่งรถเร็วเกินจนชนเกาะกลาง

ถึงกับล้อหลุด!โรสโดนจับซิ่งรถเร็วเกินจนชนเกาะกลาง

แดนนี่ โรส ฟูลแบ็ก สเปอร์ส ซิ่งรถเร็วจนชนกับเกาะกลางถนน ทำให้เขาโดนจับกุม โดยว่ากันว่าการชนมันแรงมากจนล้อข้างหนึ่งหลุดออกมาเลย

    แดนนี่ โรส แบ็กซ้าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขับรถเร็วเกินกำหนดจนไปชนกับเกาะกลางของถนนในเมืองนอร์ธแฮมป์ตัน ประเทศอังกฤษ และทำให้เขาโดนตำรวจจับกุม เมื่อช่วง 04.00 น.ของวันพุธที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

    โฆษกของสำนักงานตำรวจประจำเมืองนอร์ธแฮมป์ตัน เผยว่า "เรายืนยันได้ว่าชายวัย 30 ปีได้โดนจับกุมจากการตกเป็นผู้ต้องสงสัยของการขับรถแบบอันตรายบนถนนสาย A45 ในเมืองนอร์ธแฮมป์ตัน ในช่วงหลังจากผ่านตี 4 ของวันนี้ไปไม่นานนัก ตอนนี้ผู้ต้องสงสัยโดนควบคุมตัวอยู่ที่สถานีตำรวจในย่านท้องถิ่น และตอนนี้สำนักงานตำรวจประจำเทศมณฑลนอร์ธแฮมป์ตันเชียร์ก็ไม่ขอให้ความเห็นใดๆ มากไปกว่านี้ เพราะมันจะเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม"

    ทั้งนี้ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษเปิดเผยว่าการชนมันรุนแรงมากๆ จนถึงขั้นทำให้ล้อข้างหนึ่งหลุดออกไปเลย ส่วนกันชนก็ห้อยต่องแต่ง โดย โรส ดูเหมือนจะหมดอนาคตกับทีมเป็นที่แน่นอนแล้ว หลังจากที่ สเปอร์ส ไม่ได้ลงชื่อเขาเป็นหนึ่งในขุมกำลังสุดลงเล่นเกมลีกในซีซั่นนี้ และดาวเตะชาวอังกฤษก็จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้วด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *