ใครดี?เผย5แคนดิเดตแมนยูเล็งดึงเป็นผอ.กีฬา

ใครดี?เผย5แคนดิเดตแมนยูเล็งดึงเป็นผอ.กีฬา เดลี่ เร็คคอร์ด สื่อของสกอตแลนด์ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กาหัว ปาทริซ เอวร่า, ริโอ เฟอร์ดินานด์, หลุยส์ กัมโปส, พอล มิตเชลล์ และ มาร์ค โอเวอร์มาร์ส เป็นแคนดิเดตสำหรับตำแหน่งผอ.กีฬาคนใหม่ของทีม โดย 3 คนหลังเคยมีประสบการณ์ด้านนี้มาแล้ว     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำหนดเป้าหมายที่จะดึงมาเป็นผู้อำนวยการกีฬาของทีมเอาไว้ 5 คน ประกอบด้วย ปาทริซ เอวร่า, ริโอ เฟอร์ดินานด์, หลุยส์ กัมโปส, พอล มิตเชลล์ และ มาร์ค โอเวอร์มาร์ส ตามรายงานของ เดลี่ เร็คคอร์ด สื่อของประเทศสกอตแลนด์     "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการแต่งตั้งผอ.กีฬาคนแรกของสโมสรมานานแล้ว หลังจากที่มองกันว่ามันจะช่วยให้การดำเนินขั้นตอนต่างๆ ของทีมราบรื่นขึ้น อย่างเช่นการเสริมทัพ แต่จนถึงตอนนี้พวกเขาก็ยังไม่ได้เแต่งตั้งใครรับตำแหน่งนั้นจริงๆ […]


ใครดี?เผย5แคนดิเดตแมนยูเล็งดึงเป็นผอ.กีฬา

ใครดี?เผย5แคนดิเดตแมนยูเล็งดึงเป็นผอ.กีฬา

เดลี่ เร็คคอร์ด สื่อของสกอตแลนด์ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กาหัว ปาทริซ เอวร่า, ริโอ เฟอร์ดินานด์, หลุยส์ กัมโปส, พอล มิตเชลล์ และ มาร์ค โอเวอร์มาร์ส เป็นแคนดิเดตสำหรับตำแหน่งผอ.กีฬาคนใหม่ของทีม โดย 3 คนหลังเคยมีประสบการณ์ด้านนี้มาแล้ว

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำหนดเป้าหมายที่จะดึงมาเป็นผู้อำนวยการกีฬาของทีมเอาไว้ 5 คน ประกอบด้วย ปาทริซ เอวร่า, ริโอ เฟอร์ดินานด์, หลุยส์ กัมโปส, พอล มิตเชลล์ และ มาร์ค โอเวอร์มาร์ส ตามรายงานของ เดลี่ เร็คคอร์ด สื่อของประเทศสกอตแลนด์

    "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการแต่งตั้งผอ.กีฬาคนแรกของสโมสรมานานแล้ว หลังจากที่มองกันว่ามันจะช่วยให้การดำเนินขั้นตอนต่างๆ ของทีมราบรื่นขึ้น อย่างเช่นการเสริมทัพ แต่จนถึงตอนนี้พวกเขาก็ยังไม่ได้เแต่งตั้งใครรับตำแหน่งนั้นจริงๆ สักที

    สำหรับ เอวร่า กับ เฟอร์ดินานด์ นั้น ยังไม่มีประสบการณ์ในด้านนี้เลย ต่างกับอีก 3 คน โดย กัมโปส เคยได้รับเครดิตว่าดูแลเรื่องการสร้างทีมได้ดีตอนทำงานให้ อาแอส โมนาโก กับ ลีลล์ ก่อนที่ตอนนี้เขาจะว่างงานอยู่ ส่วน มิตเชลล์ เคยเป็นผู้อำนวยการด้านการเสริมทัพให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งเขาก็ทำงานได้ดีมากๆ กับ 2 ทีมนั้น ก่อที่ตอนนี้จะมาทำงานให้ โมนาโก ขณะที่ โอเวอร์มาร์ส ถึงแม้ตอนนี้จะเป็นผอ.ฟุตบอลให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อยู่ แต่ก็มีข่าวลืออย่างหนาหูว่าเขาอาจจะลาออกในเร็วๆ นี้

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าตระกูลเกลเซอร์ ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นส่วนใหญ่ของทีมนั้น เป็นคนลงมาลุยเรื่องการหาผอ.กีฬาด้วยตัวเอง หลังจากกังวลเรื่องการเสริมทัพของทีมในช่วงที่ผ่านมา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *