มาดผู้นำ!คล็อปป์เผย1แข้งพูดปลุกใจเกมทุบสเปอร์ส

มาดผู้นำ!คล็อปป์เผย1แข้งพูดปลุกใจเกมทุบสเปอร์ส เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ก่อนหน้าเกมกับ สเปอร์ส นั้น จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ช่วยพูดปลุกใจทีมจนทำให้พวกเขาเก็บ 3 แต้มมาได้ พร้อมชม เคอร์ติส โจนส์ ที่มีพัฒนาการอันยอดเยี่ยม     เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางชาวดัตช์ช่วยพูดปลุกใจคนในทีม ในช่วงก่อนเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 เมื่อวันพุธที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา     ก่อนลงเล่นนัดดังกล่าว ลิเวอร์พูล กับ สเปอร์ส มี 25 คะแนนเท่ากัน ทำให้หลายคนมองว่านี่เป็นนัดที่จะส่งผลต่อการลุ้นแชมป์ในระยะยาว และสุดท้ายก็เป็นทีมของ คล็อปป์ ที่ได้ 3 […]


มาดผู้นำ!คล็อปป์เผย1แข้งพูดปลุกใจเกมทุบสเปอร์ส

มาดผู้นำ!คล็อปป์เผย1แข้งพูดปลุกใจเกมทุบสเปอร์ส

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ก่อนหน้าเกมกับ สเปอร์ส นั้น จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ช่วยพูดปลุกใจทีมจนทำให้พวกเขาเก็บ 3 แต้มมาได้ พร้อมชม เคอร์ติส โจนส์ ที่มีพัฒนาการอันยอดเยี่ยม

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางชาวดัตช์ช่วยพูดปลุกใจคนในทีม ในช่วงก่อนเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 เมื่อวันพุธที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    ก่อนลงเล่นนัดดังกล่าว ลิเวอร์พูล กับ สเปอร์ส มี 25 คะแนนเท่ากัน ทำให้หลายคนมองว่านี่เป็นนัดที่จะส่งผลต่อการลุ้นแชมป์ในระยะยาว และสุดท้ายก็เป็นทีมของ คล็อปป์ ที่ได้ 3 แต้มไปครอง โดยพวกเขามาได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกมจาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่

    "ถ้าผมจำไม่ผิดเนี่ย ตอนก่อนเกมกับ ท็อตแน่ม จินี่ ตะโกนดังลั่นตอนอยู่ในห้องแต่งตัวว่า -ห้ามเล่นห่วยแตกในครึ่งแรกกันอีกนะพวก!- ซึ่งที่จริงเราก็น่าจะมีคนตะโกนแบบนั้นตอนที่อยู่ในห้องแต่งตัวในช่วงพักครึ่งอีกนะ เพราะสุดท้ายแล้วเราก็เล่นได้แย่ในอีก 10-15 นาทีหลังจากนั้น" คล็อปป์ ระบุ

    กุนซือชาวเยอรมันกล่าวชม เคอร์ติส โจนม์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งด้วยที่มีพัฒนาการยอดเยี่ยมจนเล่นได้ดีในช่วงที่ผ่านมา "บางคนอาจจะบอกกับคุณว่าถ้าคุณอยู่กับ ลิเวอร์พูล คุณจะเติบโตอย่างรวดเร็ว และผมไม่ได้หมายถึงแค่ในระดับสโมสีแต่ผมหมายถึงการอยู่ในเมืองนี้เลย"

    "เคอร์ติส เป็นเพียงเด็กอายุ 19 ปีคนหนึ่งจนกระทั่งถึงเวลาที่เขาลงสนาม ซึ่งที่จริงนักเตะวัยรุ่นทุกคนควรจะเป็นแบบนั้น ส่วนใหญ่แล้วเมื่อนักเตะมีอายุ 19 ปีแล้วน่ะ คุณจะบอกว่าคนๆ นั้นสามารถเล่นพลาดได้เป็นธรรมดา ทุกคนสามารถทำพลาดได้ มันไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไร แต่พอเราพูดเกี่ยวกับวัยรุ่นแล้วน่ะเราก็ลืมนึกถึง เคอร์ติส ไปเลย (สื่อว่าแม้ว่า โจนส์ จะอายุน้อย แต่เขาก็แทบไม่มีจังหวะเล่นพลาดให้เห็น) เพราะเราไม่ได้มองเขาเป็นเด็กอีกต่อไป ทั้งที่จริงๆ แล้วเขายังเป็นเด็กคนหนึ่งอยู่ เขาต้องทำงานอย่างหนักต่อไป การทำงานอย่างหนักจะทำให้เขาไม่เหลิงมากนัก ทุกอย่างมันเป็นไปด้วยดี และถ้าเขาทำอย่างนั้นได้แล้วล่ะก็ อนาคตของเขาก็อาจจะสดใสสุดๆ เลยล่ะ"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *