ลุ้นดาวซัลโว! ย้อนชมลูกยิงสุดสวยของเนเกราในสีเสื้ออุลซาน (มีคลิป)

ลุ้นดาวซัลโว! ย้อนชมลูกยิงสุดสวยของเนเกราในสีเสื้ออุลซาน (มีคลิป) จูเนียร์ เนเกรา กองหน้าชาวบราซิลเลียนของสโมสร อุลซาน ฮุนได ในศึก เคลีก ตกเป็นกระแสอย่างมากเมื่อเขาคือนักเตะที่สามารถจัดการสังหารประตูขึ้นเป็นอันดับ 1 แซงหน้าเพื่อนร่วมอาชีพทั้ง 94 ลีกทั่วโลกได้     มหาเทพเนเกรา เคยพเนจรมาค้าแข้งในไทยลีกช่วงเวลาสั้นๆกับทัพ กิเลนผยอง แต่โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนักจึงถูกปล่อยยืมให้ พัทยา ยูไนเต็ด หลังจากที่ย้ายมาสวมเสื้อของ โลมาน้ำเงิน ร่างเทพของเขาก็จุติขึ้นจากการซัด 20 ประตูในการลงเล่น  29 นัด ก่อนเดินทางเข้าสู่ เคลีก      ล่าสุดสามารถพาต้นสังกัดเข้ารอบชิงชนะเลิศ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก จากการที่เจ้าตัวซัดประตูชัยในช่วงต่อเวลาพิเศษ ทำให้ อุลซาน ฮุนได เฉือน วิสเซล โกเบ 2-1 ส่งผลให้นี้เป็นการเข้าชิงแชมป์สโมสรแห่งทวีปเอเชียครั้งแรกของเขา อีกทั้งยังมีโอกาสคว้ารางวัลดาวซัลโวของทัวร์นาเมนต์ เพราะ ณ ตอนนี้เขาซัดไปแล้ว 5 ตุง ตามหลัง อับเดอร์ราซัค ฮัมดัลลาห์ ของ อัลนาสเซอร์ […]


ลุ้นดาวซัลโว! ย้อนชมลูกยิงสุดสวยของเนเกราในสีเสื้ออุลซาน (มีคลิป)

ลุ้นดาวซัลโว! ย้อนชมลูกยิงสุดสวยของเนเกราในสีเสื้ออุลซาน (มีคลิป)

จูเนียร์ เนเกรา กองหน้าชาวบราซิลเลียนของสโมสร อุลซาน ฮุนได ในศึก เคลีก ตกเป็นกระแสอย่างมากเมื่อเขาคือนักเตะที่สามารถจัดการสังหารประตูขึ้นเป็นอันดับ 1 แซงหน้าเพื่อนร่วมอาชีพทั้ง 94 ลีกทั่วโลกได้

    มหาเทพเนเกรา เคยพเนจรมาค้าแข้งในไทยลีกช่วงเวลาสั้นๆกับทัพ กิเลนผยอง แต่โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนักจึงถูกปล่อยยืมให้ พัทยา ยูไนเต็ด หลังจากที่ย้ายมาสวมเสื้อของ โลมาน้ำเงิน ร่างเทพของเขาก็จุติขึ้นจากการซัด 20 ประตูในการลงเล่น  29 นัด ก่อนเดินทางเข้าสู่ เคลีก 

    ล่าสุดสามารถพาต้นสังกัดเข้ารอบชิงชนะเลิศ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก จากการที่เจ้าตัวซัดประตูชัยในช่วงต่อเวลาพิเศษ ทำให้ อุลซาน ฮุนได เฉือน วิสเซล โกเบ 2-1 ส่งผลให้นี้เป็นการเข้าชิงแชมป์สโมสรแห่งทวีปเอเชียครั้งแรกของเขา อีกทั้งยังมีโอกาสคว้ารางวัลดาวซัลโวของทัวร์นาเมนต์ เพราะ ณ ตอนนี้เขาซัดไปแล้ว 5 ตุง ตามหลัง อับเดอร์ราซัค ฮัมดัลลาห์ ของ อัลนาสเซอร์ ซาอุดิอาระเบีย ที่ยิงไป 7 ประตู แต่ตอนนี้หมดสิทธิ์ที่จะทำประตูเพิ่มเป็นที่เรียบร้อย

    ก่อนรอบชิงชนะเลิศของศึก เอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก จะเริ่มขึ้นในวันที่ 19 ธันวาคมนี้ เรามีประตูสุดสวยของ มหาเทพเนเกรา ในสีเสื้อของ อุลซาน ฮุนได มารับชมกับ และลุ้นมาร่วมลุ้นกันว่าเขาจะประสบความสำเร็จกับถ้วยใบใหญ่ของทวีปเอเชียหรือไม่ ถ้าพร้อมแล้วมารับชมกันเลย

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *