ย้อนชมช็อตเชฟโคตรเทพของ"ปีเตอร์ เช็ก"สมัยลงเฝ้าเสากับเชลซี(มีคลิป)

ย้อนชมช็อตเชฟโคตรเทพของ"ปีเตอร์ เช็ก"สมัยลงเฝ้าเสากับเชลซี(มีคลิป) ปีเตอร์ เช็ก อดีตมือกาวจอมหนึบ”สิงห์บลู”จะได้ลงเฝ้าเสาช่วย เชลซีจูเนียร์ พบ สเปอร์ส ในเกมพรีเมียร์ลีก 2 วันจันทร์นี้ โดยเราจะพาไปย้อนวันวาน เมื่อครั้งที่ ตำนานผู้รักษาประตูเชลซี ยังคงเฝ้าเสาให้กับทีม    ปีเตอร์ เช็ก อดีตโกลระดับตำนาน ย้ายซบทัพ เชลซี ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ เมื่อต้นฤดูกาล 2004 ก่อนจะโบกมือลาแฟน"สิงห์บลู" เมื่อปี 2015 ตลอด 11 ซีซั่นในถิ่นเดอะ บริดจ์ เจ้าตัวเก็บ 228 คลีนชีท จากการลงเล่น 494 นัด คว้ารางวัลถุงมือทองคำถึง 4 สมัย ที่เชลซี    และพี่แกยังเป็นเจ้าของสถิติเก็บคลีนชีท มากที่สุดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 202 เกม ซึ่งยากมากที่จะถูกทำลาย โดย"เช็ก"เคยทำได้ถึง 24 คลีนชีท ในหนึ่งฤดูกาล จากการลงเล่น […]


ย้อนชมช็อตเชฟโคตรเทพของ"ปีเตอร์ เช็ก"สมัยลงเฝ้าเสากับเชลซี(มีคลิป)

ย้อนชมช็อตเชฟโคตรเทพของ"ปีเตอร์ เช็ก"สมัยลงเฝ้าเสากับเชลซี(มีคลิป)

ปีเตอร์ เช็ก อดีตมือกาวจอมหนึบ”สิงห์บลู”จะได้ลงเฝ้าเสาช่วย เชลซีจูเนียร์ พบ สเปอร์ส ในเกมพรีเมียร์ลีก 2 วันจันทร์นี้ โดยเราจะพาไปย้อนวันวาน เมื่อครั้งที่ ตำนานผู้รักษาประตูเชลซี ยังคงเฝ้าเสาให้กับทีม

   ปีเตอร์ เช็ก อดีตโกลระดับตำนาน ย้ายซบทัพ เชลซี ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ เมื่อต้นฤดูกาล 2004 ก่อนจะโบกมือลาแฟน"สิงห์บลู" เมื่อปี 2015 ตลอด 11 ซีซั่นในถิ่นเดอะ บริดจ์ เจ้าตัวเก็บ 228 คลีนชีท จากการลงเล่น 494 นัด คว้ารางวัลถุงมือทองคำถึง 4 สมัย ที่เชลซี

   และพี่แกยังเป็นเจ้าของสถิติเก็บคลีนชีท มากที่สุดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 202 เกม ซึ่งยากมากที่จะถูกทำลาย โดย"เช็ก"เคยทำได้ถึง 24 คลีนชีท ในหนึ่งฤดูกาล จากการลงเล่น 38 นัด วันนี้เราจะพาไปย้อนชม 5 ช็อตเชฟโคตรมหัศจรรย์ของ ปีเตอร์ เช็ก สมัยที่ยังลงเฝ้าเสาให้กับทัพ"สิงโตน้ำเงินคราม" ความหนึบระดับตำนานแบบนี้ เราไปชมกันเลยดีกว่า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *