โทษตัวเอง!แม็กไกวร์ชี้แมนยูออกสตาร์ตแย่ทำพ่ายไลป์ซิก

โทษตัวเอง!แม็กไกวร์ชี้แมนยูออกสตาร์ตแย่ทำพ่ายไลป์ซิก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ “ปีศาจแดง” ทำได้แค่โทษตัวเองเท่านั้นที่ออกสตาร์ตได้เฉื่อยชาจนต้องแพ้ ไลป์ซิก พร้อมบอกว่าต่อให้อยู่ในกลุ่มหิน แต่สำหรับมาตรฐานของทีมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น พวกเขาก็ควรจะต้องผ่านเข้ารอบให้ได้     แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทีมของตนทำได้เพียงโทษตัวเองเท่านั้นที่เล่นในช่วงต้นเกมได้แย่จนทำให้ออกไปแพ้ แอร์เบ ไลป์ซิก 2-3 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช เมื่อวันอังคารที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา     แมนฯ ยูไนเต็ด ขอแค่ผลเสมอเป็นอย่างน้อยก็ดีพอสำหรับการเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่แค่ช่วงต้นเกมพวกเขาก็ต้องตามหลังไปแล้ว 2 ลูก หลังเจ้าถิ่นได้ประตูจาก อังเคลินโญ่ ในนาทีที่ 2 และ อมาดู […]


โทษตัวเอง!แม็กไกวร์ชี้แมนยูออกสตาร์ตแย่ทำพ่ายไลป์ซิก

โทษตัวเอง!แม็กไกวร์ชี้แมนยูออกสตาร์ตแย่ทำพ่ายไลป์ซิก

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ “ปีศาจแดง” ทำได้แค่โทษตัวเองเท่านั้นที่ออกสตาร์ตได้เฉื่อยชาจนต้องแพ้ ไลป์ซิก พร้อมบอกว่าต่อให้อยู่ในกลุ่มหิน แต่สำหรับมาตรฐานของทีมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น พวกเขาก็ควรจะต้องผ่านเข้ารอบให้ได้

    แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทีมของตนทำได้เพียงโทษตัวเองเท่านั้นที่เล่นในช่วงต้นเกมได้แย่จนทำให้ออกไปแพ้ แอร์เบ ไลป์ซิก 2-3 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช เมื่อวันอังคารที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    แมนฯ ยูไนเต็ด ขอแค่ผลเสมอเป็นอย่างน้อยก็ดีพอสำหรับการเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่แค่ช่วงต้นเกมพวกเขาก็ต้องตามหลังไปแล้ว 2 ลูก หลังเจ้าถิ่นได้ประตูจาก อังเคลินโญ่ ในนาทีที่ 2 และ อมาดู ไฮดาร่า ในนาทีที่ 13 แถมพอเข้าครึ่งหลัง ไลป์ซิก ก็มาได้ลูกที่ 3 จาก จัสติน ไคลเวิร์ต ในนาทีที่ 69 อีก แม้ว่า "ปีศาจแดง" จะพยายามฮึดจนไล่มาจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ในนาทีที่ 80 และจังหวะที่ ปอล ป็อกบา ยิงไปแฉลบ อิบราฮิมา โกนาเต้ จนกลายเป็นการทำเข้าประตูตัวเองของ โกนาเต้ ในนาทีที่ 82 แต่ก็ได้แค่นั้น

    แม็กไกวร์ เผยว่า "เราเล่นกันได้เชื่องช้าเกินไปในตอนแรกๆ มันไม่ดีพอ ในช่วง 20 นาทีแรกเราไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มที่ดีเลย พวกเขาส่งบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ 2 ครั้ง และเราก็ไม่สามารถรับมือกับมันได้แม้แต่ครั้งเดียว เราต้องประเมินตัวเอง เราทำให้ตัวเองเจองานยากเกินกว่าที่จะพลิกสถานการณ์กลับมาได้ ช่วงท้ายเกมคุณก็เห็นกันแล้วว่าเราเกือบจะกลับมาได้ แต่ในช่วงต้นเกมเราเล่นกันได้เฉื่อยชาเกินไป และเราจะเอาแต่ต้องเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อนอยู่ตลอดไม่ได้"

    "ในเกมเมื่อวันเสาร์ (หมายถึงเกมที่ชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2) เราเคยตามหลัง 0-2 แต่เราก็พูดกันตอนพักครึ่งว่าประตูต่อไปจะเป็นลูกที่สำคัญ และคืนนี้เราก็พูดแบบนั้นกันอีกครั้ง แต่กลับกลายเป็นว่าพวกเขาหนีห่างไป 3-0 และทำให้งานยากกว่าเดิม ลูกที่ 3 มันเป็นประตูที่สำคัญมากๆ แต่ขนาดตามหลังไปก่อน 3 ลูกเราก็ยังเกือบจะพลิกสถานการณ์ได้ในช่วงท้ายเกมเลย"

    "ผมไม่อยากมาหาข้อแก้ตัวหรอกนะ เราต้องลงไปเล่นด้วยความดุดัน, เอาบอลมาครองให้ได้ นั่นคือเรื่องพื้นฐานที่ต้องทำให้ได้ ถ้าคุณป้องกันลูกเปิดจากด้านข้างไม่ได้คุณก็จะต้องแพ้เป็นธรรมดา ผมไม่อยากมองถึงสภาพทีม มันไม่ใช่ข้อแก้ตัวที่ดี จริงอยู่ว่าเราอยู่กลุ่มหิน แต่เราก็รู้สึกว่าเราน่าจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ นั่นเป็นมาตรฐานของสโมสรแห่งนี้ ผมช้ำใจแทนทุกคน เราทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะได้ลงเล่นรายการนี้ ไม่ว่าเราจะอยู่ในกลุ่มที่หินแค่ไหนเราก็ควรจะต้องทำผลงานให้ดีกว่านี้"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *