เตรียมแยกทาง!ฮัลค์โพสต์อำลาเซี่ยงไฮ้

เตรียมแยกทาง!ฮัลค์โพสต์อำลาเซี่ยงไฮ้ ฮัลค์ หัวหอกจอมเก๋าของ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี โพสต์ข้อความขอบคุณทุกฝ่ายสำหรับช่วงเวลาที่ผ่านมา อย่างเช่นแฟนบอลที่ให้การต้อนรับเขาดีมากๆ     ฮัลค์ กองหน้าประสบการณ์สูง กล่าวขอบคุณทุกฝ่ายของ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี สโมสรในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก หลังจากที่เขาลงเล่นนัดสุดท้ายให้ทีมไปแล้ว จากการที่ต้นสังกัดแพ้ วิสเซล โกเบ 0-2 ในรอบก่อนรองชนะเลิศของศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก และต้องตกรอบเป็นที่เรียบร้อย     ดาวเตะชาวบราซิเลียนเหลือสัญญากับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี จนถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้เท่านั้น และก่อนหน้านี้เขาก็ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญากับทีม ส่งผลให้แข้งวัย 34 ปี จะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ทันทีที่เข้าสู่ปี 2021 และที่ผ่านมาก็มีข่าวว่าหลายทีมในทวีปยุโรปสนใจที่จะเอาเขาไปร่วมทัพด้วย     ดาวเตะเลือดแซมบ้าเผยว่า "วันนี้เป็นวันที่สำคัญพอๆ กับวันที่ผมย้ายมาอยู่กับทีม นี่คือวันที่ผมต้องบอกลา เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ทีมที่ให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี ผมรู้สึกเป็นหนี้บุญคุณต่อแฟนบอลเหล่านี้เป็นเวลามากกว่า 4 ปี จากการที่ให้การต้อนรับผมด้วยดี"     "สำหรับบอร์ดบริหารกับนักเตะคนอื่นๆ นั้น ผมอยากขอบคุณทุกคนที่ได้ร่วมงานกับผมและทุ่มเทอย่างสุดชีวิตร่วมกับผมเป็นเวลาหลายปี […]


เตรียมแยกทาง!ฮัลค์โพสต์อำลาเซี่ยงไฮ้

เตรียมแยกทาง!ฮัลค์โพสต์อำลาเซี่ยงไฮ้

ฮัลค์ หัวหอกจอมเก๋าของ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี โพสต์ข้อความขอบคุณทุกฝ่ายสำหรับช่วงเวลาที่ผ่านมา อย่างเช่นแฟนบอลที่ให้การต้อนรับเขาดีมากๆ

    ฮัลค์ กองหน้าประสบการณ์สูง กล่าวขอบคุณทุกฝ่ายของ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี สโมสรในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก หลังจากที่เขาลงเล่นนัดสุดท้ายให้ทีมไปแล้ว จากการที่ต้นสังกัดแพ้ วิสเซล โกเบ 0-2 ในรอบก่อนรองชนะเลิศของศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก และต้องตกรอบเป็นที่เรียบร้อย

    ดาวเตะชาวบราซิเลียนเหลือสัญญากับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี จนถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้เท่านั้น และก่อนหน้านี้เขาก็ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญากับทีม ส่งผลให้แข้งวัย 34 ปี จะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ทันทีที่เข้าสู่ปี 2021 และที่ผ่านมาก็มีข่าวว่าหลายทีมในทวีปยุโรปสนใจที่จะเอาเขาไปร่วมทัพด้วย

    ดาวเตะเลือดแซมบ้าเผยว่า "วันนี้เป็นวันที่สำคัญพอๆ กับวันที่ผมย้ายมาอยู่กับทีม นี่คือวันที่ผมต้องบอกลา เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ทีมที่ให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี ผมรู้สึกเป็นหนี้บุญคุณต่อแฟนบอลเหล่านี้เป็นเวลามากกว่า 4 ปี จากการที่ให้การต้อนรับผมด้วยดี"

    "สำหรับบอร์ดบริหารกับนักเตะคนอื่นๆ นั้น ผมอยากขอบคุณทุกคนที่ได้ร่วมงานกับผมและทุ่มเทอย่างสุดชีวิตร่วมกับผมเป็นเวลาหลายปี เราประสบความสำเร็จร่วมกันอย่างมาก อาทิเช่นการได้แชมป์ ซูเปอร์ลีก และ ซูเปอร์คัพ แต่เราก็มีช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นกัน ถึงกระนั้นเราก็ก้าวข้ามช่วงเวลาเหล่านั้นมาได้จากการที่เราเชื่อใจกันและกัน, มีความสามัคคีกัน และมีความมุ่งมั่นที่จะชนะให้ได้ วันนี้ผมต้องบอกลาเพื่อนที่ดีหลายคนเหมือนที่ผมเคยเจอในอาชีพการเล่นของตัวเอง ผมเดินตามแนวทางของตัวเอง ผมมีอาชีพการเล่นที่ผมรู้สึกภาคภูมิใจมากๆ ผมขอขอบคุณครอบครัว เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี จากใจจริง!"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *