บิ๊กๆทั้งนั้น!หลังกายารี่เนื้อหอม3ทีมพรีเมียร์รุมแย่งคว้าตัว

บิ๊กๆทั้งนั้น!หลังกายารี่เนื้อหอม3ทีมพรีเมียร์รุมแย่งคว้าตัว คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างก็กำลังอยากได้ เซบาสเตียน วาลูคีวิตช์ ปราการหลังอนาคตไกลของ กายารี่ ไปร่วมทัพ โดยทัพ “ชาวเกาะ” จะยอมปล่อยเขาหากได้เงิน 54 ล้านปอนด์     เซบาสเตียน วาลูคีวิตช์ กองหลังดาวรุ่งของ กายารี่ สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังเป็นที่สนใจของทั้ง ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3 ยอดทีมของวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรายงานของ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อก้องของเมืองมะกะโรนี     หลังเล่นให้ กายารี่ ได้ดีพอตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลก่อน ในซีซั่นนี้ วาลูคีวิตซ์ ก็ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกทั้ง 10 […]


บิ๊กๆทั้งนั้น!หลังกายารี่เนื้อหอม3ทีมพรีเมียร์รุมแย่งคว้าตัว

บิ๊กๆทั้งนั้น!หลังกายารี่เนื้อหอม3ทีมพรีเมียร์รุมแย่งคว้าตัว

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างก็กำลังอยากได้ เซบาสเตียน วาลูคีวิตช์ ปราการหลังอนาคตไกลของ กายารี่ ไปร่วมทัพ โดยทัพ “ชาวเกาะ” จะยอมปล่อยเขาหากได้เงิน 54 ล้านปอนด์

    เซบาสเตียน วาลูคีวิตช์ กองหลังดาวรุ่งของ กายารี่ สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังเป็นที่สนใจของทั้ง ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3 ยอดทีมของวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรายงานของ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อก้องของเมืองมะกะโรนี

    หลังเล่นให้ กายารี่ ได้ดีพอตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลก่อน ในซีซั่นนี้ วาลูคีวิตซ์ ก็ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกทั้ง 10 นัด และทำผลงานได้น่าประทับใจในระดับหนึ่งจนทำให้ กายารี่ เป็นอันดับ 11 ของตารางคะแนนในปัจจุบัน ด้วยผลงาน 12 แต้มจากการลงเล่น 10 นัด โดยที่ กายารี่ ก็เพิ่งจับเขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ไปเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา จนทำให้เขามีสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2024 ด้วย

    เป็นที่เชื่อกันว่า กายารี่ ตั้งค่าหัวของปราการหลังวัย 20 ปี เอาไว้ที่ 54 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,160 ล้านบาท) ซึ่งนอกจาก 3 ทีมใหญ่ของ พรีเมียร์ลีก แล้วนั้น อินเตอร์ มิลาน ก็กำลังแอบเหล่ดาวเตะชาวโปแลนด์อยู่เช่นกัน โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่าหาก 3 ทีมในอังกฤษบรรลุข้อตกลงกับ กายารี่ ได้แล้วนั้น พวกเขาก็อาจจะปล่อย วาลูคีวิตช์ กลับไปให้ กายารี่ ยืมตัวใช้งานต่อทันที เพื่อที่จะได้เป็นผลดีต่อการพัฒนาฝีเท้าของเจ้าตัว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *