ไบลี่ย์ลั่นชื่อลูกเปล่าสื่อถึงเมสซี่-โรนัลโด้

ไบลี่ย์ลั่นชื่อลูกเปล่าสื่อถึงเมสซี่-โรนัลโด้ เลออน ไบลี่ย์ ดาวเตะ เลเวอร์คูเซ่น ระบุ ไม่ได้ตั้งชื่อลูกชายโดยที่ได้อิทธิพลจาก ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่อย่างใด หลังจากเขาตั้งชื่อลูกว่า เลโอ คริสเตียโน่ โดยชี้แจงว่าส่วนหนึ่งแค่เอาชื่อของตัวเองมาดัดแปลงเท่านั้น     เลออน ไบลี่ย์ ปีกตัวเก่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรชั้นนำแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าที่ตนตั้งชื่อลูกชายว่า เลโอ คริสเตียโน่ นั้น ไม่ได้เป็นการสื่อถึงทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหมือนที่หลายคนคิดแต่อย่างใด     สเตฟานี่ โฮป แฟนสาวของ ไบลี่ย์ ได้คลอดลูกคนแรกของทั้งคู่เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งพอพวกเขาตั้งชื่อลูกมาแบบนั้นมันก็ทำให้หลายคนเชื่อว่าทั้งคู่ต้องการสื่อถึง เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ที่ต่างก็เป็น 2 แข้งที่เก่งที่สุดของโลกในช่วงหลายปีที่ผ่านมา     ดาวเตะวัย 23 ปี เผยกับ […]


ไบลี่ย์ลั่นชื่อลูกเปล่าสื่อถึงเมสซี่-โรนัลโด้

ไบลี่ย์ลั่นชื่อลูกเปล่าสื่อถึงเมสซี่-โรนัลโด้

เลออน ไบลี่ย์ ดาวเตะ เลเวอร์คูเซ่น ระบุ ไม่ได้ตั้งชื่อลูกชายโดยที่ได้อิทธิพลจาก ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่อย่างใด หลังจากเขาตั้งชื่อลูกว่า เลโอ คริสเตียโน่ โดยชี้แจงว่าส่วนหนึ่งแค่เอาชื่อของตัวเองมาดัดแปลงเท่านั้น

    เลออน ไบลี่ย์ ปีกตัวเก่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรชั้นนำแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าที่ตนตั้งชื่อลูกชายว่า เลโอ คริสเตียโน่ นั้น ไม่ได้เป็นการสื่อถึงทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหมือนที่หลายคนคิดแต่อย่างใด

    สเตฟานี่ โฮป แฟนสาวของ ไบลี่ย์ ได้คลอดลูกคนแรกของทั้งคู่เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งพอพวกเขาตั้งชื่อลูกมาแบบนั้นมันก็ทำให้หลายคนเชื่อว่าทั้งคู่ต้องการสื่อถึง เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ที่ต่างก็เป็น 2 แข้งที่เก่งที่สุดของโลกในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

    ดาวเตะวัย 23 ปี เผยกับ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์ว่า "มันไม่ได้เกี่ยวกับฟุตบอลเลย มันเกี่ยวกับผมและชื่อของผม เลโอ มาจากการดัดแปลงชื่อ เลออน แถม เลโอ ยังหมายความว่า ราชสีห์ ได้ด้วย ผมเชื่อว่าลูกชายของผมจะเติบโตโดยที่มีหลักความคิดของการเป็นนักสู้และผู้นำ ส่วน คริสเตียโน่ ก็เป็นชื่อที่เข้ากับคำว่า เลโอ ได้ดีก็เท่านั้น ถ้าพูดถึงในฐานะคนๆ หนึ่งแล้วนั้น การเป็นพ่อคนน่ะมันเปลี่ยนผมในหลายๆ ทาง แต่มันไม่ได้เปลี่ยนแนวทางการเล่นฟุตบอลของผมเลย ถึงกระนั้นลูกชายของผมก็เป็นแรงกระตุ้นที่ทำให้ผมทำงานหนักขึ้นล่ะนะ"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *