โซลชาเผยเหตุไร้ชื่อมาร์กซิยาลเกมเฉือนเซาธ์แฮมป์ตัน

โซลชาเผยเหตุไร้ชื่อมาร์กซิยาลเกมเฉือนเซาธ์แฮมป์ตัน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกตั้งแต่ก่อนพาทีมทุบ เซาธ์แฮมป์ตัน ว่าสาเหตุที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไม่มีชื่อติดทีมเป็นเพราะเจ้าตัวเกิดป่วยขึ้นมา ส่วนที่ส่ง เมสัน กรีนวู้ด เป็นตัวจริงแทนที่จะเป็น เอดินสัน คาวานี่ เพราะคิดว่า กรีนวู้ด ควรได้เป็นตัวจริงบ้าง     โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยก่อนหน้าที่ทีมจะบุกไปชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 ถึงสนาม เซนต์ แมรี่ส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสมีอาการป่วยกะทันหันจนทำให้ไม่มีชื่ออยู่ในทีมนัดดังกล่าว     เดิมทีมีการคาดกันว่า มาร์กซิยาล จะได้ลงเป็นตัวจริง หลังจากที่เขามักจะเป็นตัวเลือกลำดับแรกๆ ในใจของ โซลชา ต่อให้ผลงานในฤดูกาลนี้จะน่าผิดหวังก็ตาม แต่กลายเป็นว่าสุดท้ายแล้วแข้งเลือดน้ำหอมไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรอง โดยที่กุนซือชาวนอร์เวย์เลือกใช้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ […]


โซลชาเผยเหตุไร้ชื่อมาร์กซิยาลเกมเฉือนเซาธ์แฮมป์ตัน

โซลชาเผยเหตุไร้ชื่อมาร์กซิยาลเกมเฉือนเซาธ์แฮมป์ตัน

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกตั้งแต่ก่อนพาทีมทุบ เซาธ์แฮมป์ตัน ว่าสาเหตุที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไม่มีชื่อติดทีมเป็นเพราะเจ้าตัวเกิดป่วยขึ้นมา ส่วนที่ส่ง เมสัน กรีนวู้ด เป็นตัวจริงแทนที่จะเป็น เอดินสัน คาวานี่ เพราะคิดว่า กรีนวู้ด ควรได้เป็นตัวจริงบ้าง

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยก่อนหน้าที่ทีมจะบุกไปชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 ถึงสนาม เซนต์ แมรี่ส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสมีอาการป่วยกะทันหันจนทำให้ไม่มีชื่ออยู่ในทีมนัดดังกล่าว

    เดิมทีมีการคาดกันว่า มาร์กซิยาล จะได้ลงเป็นตัวจริง หลังจากที่เขามักจะเป็นตัวเลือกลำดับแรกๆ ในใจของ โซลชา ต่อให้ผลงานในฤดูกาลนี้จะน่าผิดหวังก็ตาม แต่กลายเป็นว่าสุดท้ายแล้วแข้งเลือดน้ำหอมไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรอง โดยที่กุนซือชาวนอร์เวย์เลือกใช้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เมสัน กรีนวู้ด เป็นคู่กองหน้าตัวจริง ก่อนที่ เอดินสัน คาวานี่ จะกลายเป็นฮีโร่ของทีมเมื่อทำได้ 2 ประตูกับ 1 แอสซิสต์

    โซลชา กล่าวว่า "อ็องโตนี่ มีอาการป่วยตลอดทั้งคืน ดังนั้นตอนนี้เขาเลยต้องอยู่ที่โรงแรม เขาน่าสงสารมากๆ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ อ็อง ไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้ ส่วนรายของ เอดินสัน จริงอยู่ว่าเขาเล่นได้ดีในช่วงกลางสัปดาห์ แต่เราก็รู้สึกว่า เมสัน ควรจะได้เป็นตัวจริงบ้างเหมือนกัน"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *